คอนเฟิร์มแล้ว! Shawn Mendes พร้อมร่วมงานกับ BTS | Sanook Music

คอนเฟิร์มแล้ว! Shawn Mendes พร้อมร่วมงานกับ BTS

คอนเฟิร์มแล้ว! Shawn Mendes พร้อมร่วมงานกับ BTS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนคลับของหนุ่ม Shawn Mendes หรือหนุ่มๆ วงบอยแบนด์อันดับหนึ่งของโลกอย่าง BTS ก็ตาม คุณจะต้องเซอร์ไพรส์กับข่าวนี้เป็นแน่ เพราะหนุ่ม Shawn Mendes นักร้อง นักแต่งเพลงชาวแคนาดาวัย 19 ปี เจ้าของซิงเกิลฮิต “Stitches”, “Treat Me Better”, “There’s Nothing Holding Me Back” และล่าสุดอย่าง “In My Blood” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Kiss 92.5 FM ในรายการ The Roz & Mocha Show ว่า “ผมจะต้องได้ร่วมงานกับ BTS สักวันหนึ่งแน่ๆ”

ถึงแม้ว่าหนุ่ม Shawn จะให้สัมภาษณ์ว่ายังไม่มีเริ่มแต่งเพลงใหม่กันแต่อย่างใด ด้วยเหตุผลที่ว่าหนุ่มๆ BTS ค่อนหาข้างหาเวลาจับตัวยาก เพราะพวกเขามักจะยุ่งอยู่ตลอดนั่นเอง ทำให้พวกเขายังไม่ได้มีเวลามานั่งทำเพลงด้วยกันในช่วงนี้ แต่เขาก็ได้ให้สัญญาไว้ว่า “มันจะเกิดขึ้นแน่นอน” แค่ยังระบุวันที่แน่นอนไม่ได้เท่านั้นเอง นอกจากนี้หนุ่ม Shawn ยังบอกอีกว่า “เพราะผมรักพวกเขามาก และผมก็คิดว่าแฟนๆ ของพวกเขาก็เช่นกัน ผมเลยต้องทำตามสัญญา”

 

shawn

Shawn Mendes

 

bts

BTS

 

 

หลังจากทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกันและกันในหลายๆ งานที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น Billboard Music Awards, Disney Radio และ American Music Awards ที่ทำให้พวกเรารู้ว่าพวกเขาต่างก็เป็นแฟนเพลงของกันและกัน โดยหนุ่ม Shawn Mendes เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาได้เจอกับหนุ่มๆ วง BTS ครั้งหนึ่งที่หลังเวที แถมยังชมพวกเขาอีกว่าเป็นกลุ่มคนที่ดูดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมาทั้งชีวิตเลยก็ว่าได้ และยังชื่นชมผลงานการแสดงของ BTS อีกด้วย Shawn ยังบอกอีกว่าเขาได้นั่งดูคลิปของ BTS เป็นพันครั้งอีกด้วย อย่างไรก็ดีแฟนๆ ที่หวังว่าจะเห็นหนุ่ม Shawn เต้นอยู่ในวิดิโอกับ BTS ของจะต้องแอบเสียใจแล้วล่ะ เพราะหนุ่ม Shawn ได้พูดไว้ชัดเจนแล้วว่าเขาจะไม่เต้น

 

 

มาดูทางด้านของหนุ่มวง BTS กันบ้างเมื่อเดือนที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Billboard ในงาน Billboard Music Awards ที่พวกเขาได้คว้ารางวัลใหญ่ในสาขา Top Social Artist กลับบ้าน ว่าพวกเขาชื่นชมหนุ่ม Shawn Mendes และผลงานเพลงของหนุ่ม Shawn เช่นกัน แถมยังชมอีกว่า Shawn นั้น “หล่อเกินไป” อีกต่างหาก ทั้งยังร้องซิงเกิลฮิตของหนุ่ม Shawn Mendes อย่าง “In My Blood” อีกด้วย

 

 

เรียกได้ว่าเป็นสองดาวรุ่งที่น่าจับตามองแห่งยุคเลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ทั้งหนุ่ม Shawn และหนุ่มๆ วง BTS ก็เพิ่งปล่อยอัลบั้มของพวกเขาไปที่ต่างก็เดบิวต์ด้วยอันดับ 1 ใน Billboard 200 ไปตามๆ กัน

 

ฟังผลงานอัลบั้มล่าสุดของทั้งคู่ได้ด้านล่างนี้เลย

 

 

 

_______________________

ขอขอบคุณ

ข้อมูลจาก Billboard

รูปภาพจาก Getty Images

Story by Thanaphon W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook