อัปเดตเพลงใหม่น่าฟัง ประจำสัปดาห์ 20-26 มิ.ย. 61 | Sanook Music

อัปเดตเพลงใหม่น่าฟัง ประจำสัปดาห์ 20-26 มิ.ย. 61

อัปเดตเพลงใหม่น่าฟัง ประจำสัปดาห์ 20-26 มิ.ย. 61
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลายๆ ศิลปินได้มีโอกาสปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน โดยผลงานเพลงที่ออกมาในสัปดาห์ที่ผ่านมามักจะเป็นเพลงที่พูดถึงความรักในแง่บวกซึ่งต่างจากผลงานเพลงรักอกหักที่ศิลปินมักปล่อยในช่วงฤดูฝน ทำให้วันนี้ทาง Sanook! Music ได้รวบรวมผลงานเพลงที่ปล่อยออกมาในสัปดาห์ที่ผ่านมา มาให้ทุกคนได้ฟังกันครับ

 

Promise - Zeal

นอกจากจะจัดคอนเสิร์ต “Leo Presents Zeal 15yrs Concert” ไปเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา วงร็อคมากความสามารถอย่าง Zeal ก็ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่อย่าง "Promise" ออกมาเป็นของขวัญพิเศษสำหรับแฟนๆ ที่ติดตามพวกเขามาตลอด 15 ปี ด้วย  >> อ่านเพิ่มเติม เมื่อ Zeal เหวี่ยงความมันขั้นสุดใน “Leo Presents Zeal 15yrs Concert”

ผลงานเพลง "Promise" นั้นทางวงได้ทำออกมาโดยมีเนื้อหาที่พูดถึงการได้รับความรักจากคนที่ไม่คิดว่าจะได้เจอ ซึ่งตัวเราเองก็พร้อมจะตอบแทนความรักนั้นกลับไป โดยเนื้อหาที่อบอุ่นของเพลงนี้ ทำให้เพลงนี้สามารถพูดถึงความรักของเพื่อน ครอบครัว หรือแม้แต่ คู่รัก ได้ในเวลาเดียวกัน >> อ่านเพิ่มเติม ถึงกับยิ้มตาม! Zeal เซอร์ไพรส์ผู้ป่วยมะเร็ง นำเพลงใหม่ “Promise” ไปเล่นให้ฟังถึงบ้าน

 

ฟัง - SIN Feat โอม Cocktail 

หลังจากที่ย้ายมาร่วมงานกับค่าย White Music ในเครือ Gmm Grammy SIN (ซิน – ทศพร อาชวานันทกุล) ศิลปินที่แจ้งเกิดในฐานะนักร้องวงดูโอ้ Singular เจ้าของเพลงดัง "เบาเบา" และ "ลอง" ก็ได้ฤกษ์ปล่อยผลงานเพลง "ฟัง" ซิงเกิลแรกในบ้านหลังใหม่ ที่เขาได้ร่วมงานกับศิลปินรับเชิญอย่าง โอม - ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวง Cocktail

ในซิงเกิลเพลง "ฟัง" SIN มาพร้อมผลงานเเพลงอิเล็กทรอนิกส์ที่ผสมซาวด์เครื่องดนตรี อย่าง พิณ และ กลองไท โดยได้โปรดิวเซอร์ที่เป็นรุ่นพี่ในค่ายอย่าง โอ-ทฤษฎี ศรีม่วง มือกีตาร์วง Jetset’er มาร่วมงานจนทำให้ผลงานของเขาออกมาสมบูรณ์ในที่สุด SIN ร่วมงาน  >> อ่านเพิ่มเติม  SIN ร่วมงาน "โอม Cocktail" ชวนแฟนเพลงปล่อยใจเป็นอิสระในเอ็มวีใหม่ "ฟัง"

 

วันไหน - กบ Flat Boy 

กบ Flat Boy (ณัฐพงศ์ ยิ้มมงคล) เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เข้ารอบสุดท้ายรายการ The X Factor Thailand ด้วยความสามารถในการร้องเพลงร็อคและฮิปฮอปที่โดดเด่น จนทำให้เขาเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ได้ร่วมงานกับค่าย BEC-Tero Music หลังจบการแข่งขัน 

ล่าสุด กบ Flat Boy ก็ได้ทำผลงานเพลง "วันไหน" (One Night) ที่เล่าถึงการพบเจอคนพิเศษที่ทำให้ใจเรามีความสุข และทำให้เราอยากนัดเขาออกเดททันทีถึงแม้จะเคยเจอความรักที่ไม่สมหวังมาก่อน โดยกบได้ทำผลงานเพลงนี้ออกมาให้สนุกสนานเข้ากับบุคลิกตัวตนของเขา >> อ่านเพิ่มเติม ทำความรู้จัก กบ X Factor ศิลปินฮิปฮอปหน้าใหม่เจ้าของเพลง “วันไหน”

 

 

ความรักสุดท้าย - โบ สุนิตา 

ถึงแม้จะห่างหายจากการปล่อยซิงเกิลไปเกือบ 4 ปี แต่  โบ-สุนิตา จรรยาธนากร ศิลปินดังเจ้าของเพลง "ฉันรู้", "พรุ่งนี้ (จะไปกับเธอ)", "ไม่มีอีกแล้ว", "ถ้าเธอพร้อม ฉันก็พร้อม" และ "หนึ่งในไม่กี่คน" ก็ได้กลับมาทำผลงานอีกครั้ง โดยปล่อยเพลงที่มีชื่อว่า "ความรักครั้งสุดท้าย" กับค่ายเพลง Mono Music

การกลับมาครั้งนี้ โบ ได้นำเรื่องราวของตัวเองที่เจอความรักไม่สมหวังบ่อยครั้ง แต่ก็ได้เจอคนที่เธอหวังจะให้เป็นความรักครั้งสุดท้ายในที่สุด โดย โบ ได้ร่วมงานกับ มัส-กฤชยศ เลิศประไพ (มัส วง The Must) นักแต่งเพลงมากความสามารถ ที่นำประสบการณ์ของเธอมาสร้างเป็นเพลงที่สมบูรณ์ในที่สุด >> อ่านเพิ่มเติม โบ สุนิตา กลับมาสะกดใจผู้ฟัง! ร่วมงานศิลปินมากฝีมือในเพลง "ความรักครั้งสุดท้าย"

 

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook