ปัญ BNK48 เปิดใจ! หลังโชว์แร็ปกับ "ทอม Room39" ในรายการ The Rapper | Sanook Music

ปัญ BNK48 เปิดใจ! หลังโชว์แร็ปกับ "ทอม Room39" ในรายการ The Rapper

ปัญ BNK48 เปิดใจ! หลังโชว์แร็ปกับ "ทอม Room39" ในรายการ The Rapper
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ VKL (มิกซ์-เพทาย วงศ์คำเหลา) ได้ขึ้นมาแสดงความสามารถในโชว์พิเศษก่อนการแสดงรอบ Play Off รายการ The Rapper เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดทางรายการก็ได้เซอร์ไพรส์ผู้ชมอีกครั้ง ด้วยการพา ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ สมาชิกวง Room39 และ ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยากร สมาชิกวงไอดอล BNK48 ที่ชื่นชอบการแร็ปมาโชว์บนเวที >> อ่านเพิ่มเติม มิกซ์ VKL น้ำตาซึมกลางเวที หลังแร็ปเพลง Like Father Like Son ต่อหน้าคุณพ่อ

 

ทอม Room39 ปัญ BNK48

 

ในช่วงแรกของโชว์ ทอมได้นำเพลง "เธอผู้ไม่แพ้" ของ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ มาร้องและแร็ปแสดงมุมมองความเศร้าของคนที่แพ้หลายครั้ง ก่อนที่ปัญจะก้าวเข้ามาในเวทีพร้อมโชว์ท่อนแร็ปที่มาพร้อมเนื้อหาให้กำลังใจ แต่ก็มีการนำเนื้อเพลงของวงมาผสมผสาน ก่อนที่ทั้งคู่จะแร็ปและร้องเพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย (Koisuru Fortune Cookie)" ปิดโชว์อย่างสวยงาม 

 

ทอม Room39 ปัญ BNK48

 

นอกจากจะมาโชว์ร้องและแร็ปแล้ว กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) ก็ได้ชักชวนให้ปัญสอนโค้ช Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ), ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) พิธีกรอย่าง ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา รวมไปถึงโปรดิวเซอร์รายการอย่าง ขันเงิน เนื้อนวล และ โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) จนสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมในห้องส่ง

 

 ปัญ ไอซ์

 

ปัญ Twopee

 

โจอี้บอย ขันเงิน

 

โดยล่าสุด ปัญ เองก็ได้โพสต์ความรู้สึกหลังจากที่จบรายการลงในแฟนเพจของเธอ พร้อมเล่าถึงความรู้สึกที่ได้ขึ้นแสดงต่อหน้าแร็ปเปอร์แถวหน้าของวงการ และขอบคุณทอมที่เป็นกำลังใจให้ตอนที่เธอตื่นเต้น รวมถึง แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ กับ แต๊บ-ธนพล มหธร นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์มาความสามารถที่แต่งท่อนแร็ปให้ กับทีมงานที่คอยช่วยเหลือเรื่องการแสดง ก่อนจะปิดท้ายว่าเธอรู้สึกดีใจที่ได้เห็นโค้ช โปรดิวเซอร์ รวมถึง ไอซ์ และ ทอม มาเต้นเพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย (Koisuru Fortune Cookie)" ด้วย 

คลิกชมโชว์และการสัมภาษณ์บนเวทีได้ที่นี่

 

 โพสต์ ปัญ BNK48 หลังจบรายการ

โพสต์ ปัญ BNK48 หลังจบรายการ 

 

สำหรับการแข่งขันรอบ Play Off สัปดาห์นี้ Repaze หรือ เก่ง-จิรายุส สายนาค แร็ปเปอร์ดีกรีแชมป์รายการ The War is On Season 2 ของ Rap is Noจากทีม ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก็ได้ผ่านเข้ารอบ Final Rhyme ในที่สุด ซึ่งในสัปดาห์หน้าเราต้องมาติดตามกันว่า ทางรายการจะมีโชว์พิเศษจากศิลปินและผู้เข้าแข่งขันคนไหนอีกบ้าง 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook The Rapper Thailand Pun BNK48  

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

>>BNK48 เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก River พร้อมกิจกรรมพิเศษที่แฟนๆรอคอย

>> “จุดสตาร์ท” ที่งดงามของ 26 สาวไอดอลที่มาแรงที่สุดใน BNK48 1st Concert “STARTO”

>> ย้อนวันวาน "BNK48" กับบทสัมภาษณ์แรกก่อนแจ้งเกิดเป็นศิลปินฮอตของยุค!

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง!

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ปัญ BNK48 เปิดใจ! หลังโชว์แร็ปกับ "ทอม Room39" ในรายการ The Rapper

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook