ช็อควงการเพลงร็อค! ออโต้ เศรษฐรัตน์ มือกลอง Slot Machine ตัดสินใจลาออกจากวง | Sanook Music

ช็อควงการเพลงร็อค! ออโต้ เศรษฐรัตน์ มือกลอง Slot Machine ตัดสินใจลาออกจากวง

ช็อควงการเพลงร็อค! ออโต้ เศรษฐรัตน์ มือกลอง Slot Machine ตัดสินใจลาออกจากวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวช็อคของวงการเพลงบ้านเราประจำค่ำคืนนี้ (25 มิถุนายน 2561) เลยก็ว่าได้ โดยเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ เฟซบุ๊กเพจของวงร็อคแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง Slot Machine ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า มือกลองอย่าง ออโต้-เศรษฐรัตน์ พังจุนันท์ ได้ตัดสินใจลาออกจากวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย Slot Machine ได้เผยต่อแฟนเพลงของพวกเขาว่า รู้สึกเสียใจที่จะต้องแจ้งให้ทุกคนทราบว่า ออโต้ ได้ตัดสินใจลาออกจากวงเพื่อเริ่มบทบาทใหม่ในชีวิต อีกทั้งยังกล่าวขอบคุณมือกลองคนเก่งที่อยู่ร่วมโลดแล่นบนเวทีคอนเสิร์ตมานานถึง 12 ปี และ ออโต้ ก็เป็นเพื่อน และสมาชิกของวงที่ดีที่สุดคนหนึ่ง

โพสต์ของวง Slot Machine

 

นอกจากนั้นยังมีรูปที่เผยข้อความจาก ออโต้ ว่า “ผมถือว่าชีวิตของผมในฐานะสมาชิกวง Slot Machine นั้นเป็นชีวิตที่เหนือความคาดหมาย แต่ผมรู้สึกว่า ถึงเวลาอันเหมาะสมแล้วที่ผมจะอำลาวงไป เพราะผมมีโครงการในชีวิตอีกหลายอย่างที่อยากจะทำให้สำเร็จ ผมต้องขอโทษแฟนๆ Slot Machine ด้วยนะครับ” ซึ่งภายในช่องคอมเม้นต์ก็มีแฟนๆ เข้ามากล่าวขอบคุณ ออโต้ และให้กำลังเขาเป็นจำนวนมาก

FB - Slot Machineข้อความจาก ออโต้ อดีตมือกลอง Slot Machine

ข้อความจาก ออโต้ อดีตมือกลอง Slot Machine

 

ทั้งนี้ ออโต้ ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Slot Machine ตั้งแต่ปี 2549 กับสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง Mutation ซึ่งมีเพลงที่ยังคงฮิตมาจนถึงทุกวันนี้อย่าง “ผ่าน” รวมถึง “คำสุดท้าย” และ “สิ่งหนึ่งในใจ” และลากยาวทำอัลบั้มร่วมกับเพื่อนๆ มาอย่างต่อเนื่องทั้ง Grey (2551), Cell (2554), Rainbow (2557) และอัลบั้มภาษาอังกฤษชุดแรกของวงอย่าง Spin the World (2559) ซึ่งมีอีพีเวอร์ชั่นภาษาไทยออกมาด้วย ซึ่งนอกจากจะได้รางวัลมากมายจากหลายสถาบันทางดนตรีแล้ว Slot Machine ก็มีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองถึง 2 ครั้งคือ Slot Machine : The First Contact เมื่อปี 2557 และล่าสุดเมื่อปีที่แล้วกับ Slot Machine The Mothership Live at Impact Arena รวมถึงการออกเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตยังต่างประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา, แคนาดา หรือแม้แต่ อังกฤษ เป็นต้น

BEC-Tero Musicวง Slot Machine

วง Slot Machine

 

ในตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าว่า Slot Machine ที่เหลือสมาชิกเพียง 3 คนอย่าง เฟิด-คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์ (ร้องนำ), แก๊ก-อธิราช ปิ่นทอง (เบส) และ วิทย์-เจนวิทย์ จันทร์ปัญญาวงศ์ (กีตาร์) จะเฟ้นหามือกลองคนใหม่เข้ามาทดแทน ออโต้ หรือไม่ คงต้องรอข่าวคราวความเคลื่อนไหวจากทางวงต่อไป

 

Story by: Chanon B.
Photos by: BEC-Tero Music, FB - Slot Machine

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ช็อควงการเพลงร็อค! ออโต้ เศรษฐรัตน์ มือกลอง Slot Machine ตัดสินใจลาออกจากวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook