ไอเฟล MBO ร่วมงาน "ต้าเหนิง" ในเอ็มวีรักจากโลกอนาคต "อย่าเหงาเป็นเพื่อนฉัน" | Sanook Music

ไอเฟล MBO ร่วมงาน "ต้าเหนิง" ในเอ็มวีรักจากโลกอนาคต "อย่าเหงาเป็นเพื่อนฉัน"

ไอเฟล MBO ร่วมงาน "ต้าเหนิง" ในเอ็มวีรักจากโลกอนาคต "อย่าเหงาเป็นเพื่อนฉัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แจ้งเกิดจากการแข่งขันรายการ  MBO The Idol Game หน้าใหม่..พร้อมเกิด และงานแสดงซีรี่ส์เรื่อง เป็ดIdol และ รักชั้นนัย ล่าสุด ไอเฟล คริษฐ์ ศิลปินลูกครึ่งไทย ไต้หวัน ก็ได้ฤกษ์ปล่อยผลงานเพลงแรกในที่สุด หลังจากที่เปิดตัวในฐานะศิลปินค่าย MBO Teen Entertainment เป็นเวลานานกว่า 2 ปี และมีผลงานคลิปคัฟเวอร์ออกมาเป็นจำนวนมาก 

 

ไอเฟล MBO

 

สำหรับซิงเกิลแรก ไอเฟล ได้มาพร้อมเพลง "อย่าเหงาเป็นเพื่อนฉัน" ผลงานเพลงแนวอาร์แอนด์บีที่มาพร้อมท่อนฮุคติดหูที่ร้องว่า “ถ้าคิดจะมีเขา อย่าเหงาเป็นเพื่อนฉัน” ซึ่งเพลงนี้ไอเฟลได้โปรดิวเซอร์อย่าง แชมป์-เอกชัย จุลภมรศรี อดีตสมาชิกวง Girl มาแต่งทำนองและเรียบเรียงดนตรี ในขณะที่เนื้อร้องเขาก็ได้ ก๊อป-ธานี วงศ์นิวัติขจร หรือ ก๊อป โปสการ์ด นักแต่งเพลงผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลายๆ ศิลปินค่าย Kamikaze มาเป็นผู้แต่งเนื้อเพลง 

 

ไอเฟล MBO

 

ในพาร์ทของเอ็มวีก็เป็นเรื่องราวของ แพท นักศึกษาสาวที่รับบทโดย ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง นักแสดงวัยรุ่นและนางแบบที่สร้างชื่อจากซีรี่ส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ที่สร้างหุ่นยนต์ ไอเฟล ขึ้นมาเป็นโปรเจกต์เรียนจบมหาวิทยาลัย โดยใช้ความทรงจำของแฟนเก่าเป็นต้นแบบในการสร้าง ซึ่งความสัมพันธ์ของแพทและหุ่นยนต์ก็สร้างอึดอัดใจให้กับคนรักปัจจุบันของแพทที่รับบทโดย ภีม-ธนบดี ใจเย็น อีกหนึ่งศิลปินร่วมค่าย MBO อย่างมาก

 

ไอเฟล และ ต้าเหนิง

 

คลิกชมเอ็มวี อย่าเหงาเป็นเพื่อนฉัน - ไอเฟล MBO 

 

โดย ไอเฟล ได้เล่าถึงผลงานเพลงใหม่ว่า  เพลง “อย่าเหงาเป็นเพื่อนฉัน” เป็นซิงเกิลแรกในชีวิตของผม ซึ่งผมตั้งใจทำงานและทุ่มเทกับเพลงนี้มากๆ ครับ เพราะต้องการให้เพลงนี้ออกมาดี และ ถูกใจคนฟังให้มากที่สุด ผมเลยต้องใส่ใจในทุกรายละเอียดโดยเฉพาะหนังสั้น และ มิวสิกวิดีโอ ผมเป็นคนชอบดูภาพยนตร์ และ การ์ตูน อนิเมะ เลยลองคุยกับพี่ๆทีมงาน และ เสนอไอเดียว่าผมได้ลองตีความหมายของเพลงออกมา แล้วรู้สึกว่าในเพลงนี้คนที่โดนแฟนเก่ามาทำดีด้วยทั้งๆ ที่ยังไงก็ไม่กลับมาคบกัน มันเหมือนเห็นเราเป็นอะไร เห็นว่าไม่มีความรู้สึกใช่มั้ย เลยได้ไอเดียหุ่นยนต์ขึ้นมา แล้วก็แตกเรื่องออกมาเป็นหนังสั้นและมิวสิกวิดีโอครับ" 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไอเฟล MBO ร่วมงาน "ต้าเหนิง" ในเอ็มวีรักจากโลกอนาคต "อย่าเหงาเป็นเพื่อนฉัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook