โอม Cocktail เผย! SIN ยอมเลื่อนกำหนดปล่อยเพลง "ฟัง" เพื่อที่จะได้ร่วมงานด้วย | Sanook Music

โอม Cocktail เผย! SIN ยอมเลื่อนกำหนดปล่อยเพลง "ฟัง" เพื่อที่จะได้ร่วมงานด้วย

โอม Cocktail เผย! SIN ยอมเลื่อนกำหนดปล่อยเพลง "ฟัง" เพื่อที่จะได้ร่วมงานด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แจ้งเกิดจากผลงานเพลง "เบาเบา" และ "ลอง" จนได้กลายเป็นศิลปินเดี่ยวที่มีผลงานอัลบั้ม Melancholy และมินิอัลบั้ม Homepop  SIN (ซิน – ทศพร อาชวานันทกุล) ศิลปินและนักแต่งเพลงมากความสามารถ ก็ได้ตัดสินมาร่วมงานกับค่าย White Music ในเครือ Gmm Grammy พร้อมปล่อยผลงานเพลงแรก "ฟัง" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน >> ชมเอ็มวีเพลง "ฟัง" ได้ที่นี่

 

 

นอกจากจะได้นักแต่งเพลงมากความสามารถอย่าง โอ-ทฤษฎี ศรีม่วง มือกีตาร์วง Jetset’er  มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ของเพลง และนักดนตรีอย่าง โซ่-แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ มือคีย์บอร์ดวง ETC. ที่เคยร่วมงานกับซินในอัลบั้ม Melancholy และ แต๊บ-ธนพล มหธร โปรดิวเซอร์จากทีม Freshment มาเรียบเรียงเพลงแล้ว ผลงานเพลงนี้ SIN ก็ได้ โอม - ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวง Cocktail และนักแต่งเพลงมาความสามารถมาร่วม Featuring ในเพลงด้วย 

 

โอม Cocktail

 

โดยเมื่อผลงานเพลงได้ปล่อยออกมา โอม ก็ได้แชร์คลิปมิวสิควิดีโอในแฟนเพจ และได้เผยในแคปชั่นว่าเขาขอบคุณ SIN ที่ชวนไปร่วมงาน พร้อมทั้งเล่าว่า จริงๆ แล้วตัวเขาไม่สามารถร่วมร้องเพลง "ฟัง" เพราะตารางงาน แต่ SIN ก็ยอมเลื่อนกำหนดการวันปล่อยเพลง เพื่อให้ผลงานนี้ออกมาสมบูรณ์ ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการแสดงความยินดีในโอกาสที่ SIN ได้เข้ามาร่วมงานกับค่าย White Music   

 

โอม Cocktail

โพสต์ของ โอม Cocktail

 

ถึงแม้จะเป็นผลงานแรกหลังจากการย้ายค่าย แต่ในตอนนี้ผลงานเพลง "ฟัง" ก็ได้รับการตอบรับที่ดี โดยล่าสุดตัวเอ็มวีเองก็ทำยอดวิวทะลุหลักล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งได้รับคำชมจากแฟนๆ ที่รอคอยผลงานใหม่ของ SIN    

ขอบคุณภาพจาก Instagram Ohmhar Facebook ohmcocktail SIN 

Story : Sidhipong W. 

อ่านเพิ่มเติม 

>> 5 เพลงดัง ที่คุณอาจไม่รู้ว่า "โอม Cocktail" เป็นผู้เเต่ง

>> เปิดชีวิต ซิน Singular กับเส้นทางนักแต่งเพลงที่เริ่มต้นตั้งแต่อายุ 14

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โอม Cocktail เผย! SIN ยอมเลื่อนกำหนดปล่อยเพลง "ฟัง" เพื่อที่จะได้ร่วมงานด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook