เปิดผลงาน! พะแพง - แป๊บ Sweet Mullet คู่รักชาวร็อคที่คบหามานานกว่า 10 ปี | Sanook Music

เปิดผลงาน! พะแพง - แป๊บ Sweet Mullet คู่รักชาวร็อคที่คบหามานานกว่า 10 ปี

เปิดผลงาน! พะแพง - แป๊บ Sweet Mullet คู่รักชาวร็อคที่คบหามานานกว่า 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คบหากันมานานกว่า 10 ปี  พะแพง-ธนัยนันท์ เต็มปรีชา หรือ พะแพง AF4 กับแฟนหนุ่มนักดนตรี แป๊บ-ประณัฐ ธรรมโกสิทธิ์ มือกีตาร์วง Sweet Mullet ก็ได้มีโอกาสเข้าประตูวิวาห์แล้วในวันนี้ (22 มิถุนายน) ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อนร่วมวงการ รวมถึงแฟนเพลง โดยวันนี้ทาง Sanook! Music เองก็ได้รวบรวมผลงานเพลงที่น่าสนใจของทั้งสองศิลปินมาให้ทุกคนได้ชมกัน >> อ่านเพิ่มเติม บ่าวสาวสุดแนว "พะแพง AF4" ย้อมผมส้มเข้าพิธีวิวาห์ "แป๊บ Sweet Mullet"

 

แป๊บ พะแพง และ สมาชิกวง Sweet Mullet กับทีมงาน

 

โดย พะแพง นั้นเป็นศิลปินที่แจ้งเกิดจากการเข้าแข่งขันรายการเรียลลิตี้ Academy Fantasia ซีซั่น 4 ซึ่งเธอได้เข้าถึงรอบสุดท้ายและคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 และทำให้เธอได้มีโอกาสทำผลงานเพลงกับต้นสังกัด True Fantasia หลายๆ ครั้ง ก่อนจะหมดสัญญา   

 

พะแพง

 

ในปัจจุบันนี้ พะเเพง ได้ฟอร์มวงดนตรี Rubikk ร่วมงานกับ ชาย-เชาว์วรรธน์ อุปนันท์ อดีตมือกีตาร์จากวง No More Tear และ นุ้ก - นิรันดร์ แตงทับทิม มือกลองมากความสามารถ ซึ่งผลงานแรกของวงที่อยู่ในโปรเจกต์ Showroom 3 อย่าง "Goodbye" นั้นได้มีการผสมผสานดนตรี ร็อค, อิเล็กทรอนิกส์, ฟังค์ในพาร์ทของซาวด์ดนตรี ในขณะที่พะแพงจะนำการร้องที่มีกลิ่นอายความเป็นโซลและอาร์แอนด์บีมาใส่ในเพลง จนทำให้พวกเขาเป็นศิลปินอีกกลุ่มที่ได้รับการจับตามองจากแฟนๆ โดยล่าสุดวง Rubikk ได้เปลี่ยนสมาชิกอีกครั้งและได้ เป๊กซ์-วรรธพงษ์ ธนเศรษฐทรัพย์ มาเป็นมือกีตาร์ และ โก้-ณัฐพงษ์ บุตรพรหม มาทำหน้าที่มือเบส >> อ่านเพิ่มเติม พะแพง ขึ้นแท่นนักร้องนำ ตั้งวง “Rubikk” พิสูจน์ฝีมือ! 

 

จากซ้ายไปขวา นุ้ก, พะแพง และ ชาย สมาชิก Rubikk รุ่นแรก

 

เป๊กซ์ โก้ และ พะแพง Rubikk

จากซ้ายไปขวา เป๊กซ์ โก้ และ พะแพง สมาชิก Rubikk รุ่นปัจจุบัน

 

ทางด้านของ แป๊บ ประณัฐ เป็นมือกีตาร์วงร็อค Sweet Mullet ที่แจ้งเกิดจากเพลง "ตอบ" ในอัลบั้ม Showroom Vol.1 ก่อนที่จะปล่อยอัลบั้มเต็มและเพลงฮิตออกมามากมาย อย่างเช่นเพลง "พลังแสงอาทิตย์", "สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน", "เพลงของคนโง่" และ หลายๆ ซิงเกิล โดย แป๊บ ถือได้ว่าเป็นมือกีตาร์ฝีมือดีอีกคนหนึ่งของวงการที่เต็มไปด้วยเทคนิคที่น่าสนใจ และสอดประสานกับอดีตมือกีตาร์ที่ร่วมหัวจมท้ายกับวงมาอย่างยาวนานอย่าง อั๋น-นฤดม ตันธนานนท์ ได้อย่างลงตัวเอามากๆ

 

อั๋น และ แป๊บ Sweet Mullet

อั๋น และ แป๊บ Sweet Mullet 

 

ถึงแม้ว่า อั๋น จะประกาศลาออกจากวงเพื่อไปดูแลครอบครัวไปเมื่อปีที่ผ่านมา แต่ในปีนี้วง Sweet Mullet ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Sanook! Music ว่าเร็วๆ นี้แฟนเพลงจะได้ฟังอัลบั้มชุดที่ 3 ของวงซึ่งจะเป็นอัลบั้มใหม่ในรอบ 8 ปีแน่นอน โดย แป๊บ จะรับหน้าที่ดูแลพาร์ทกีตาร์ทั้งหมดในผลงานเพลงอื่นของอัลบั้ม หลังจากที่อั๋นได้ออกจากวงไป >> อ่านเพิ่มเติม Sweet Mullet ขอเดินหน้าต่อด้วยสมาชิก 4 คน เผยปีนี้ปล่อยอัลบั้มใหม่ในรอบ 8 ปี

 

Sweet Mullet

จากซ้ายไปขวา ตี่-พิสุทธิ์ โล่ห์สีทอง, หมู-วิทวัส ภักดิ์แจ่มใส, เต๋า-ดุลยเกียรติ เลิศสุวรรณ และ แป๊บ Sweet Mullet 

 

นอกจากการเข้าพิธีวิวาห์แล้ว ผลงานต่อไปของ พะแพง และ แป๊บ ก็เป็นที่น่าจับตามองอยู่ไม่น้อย เพราะทั้งคู่เองก็ได้พบความท้าทายครั้งใหม่ในฐานะศิลปิน ทั้งการตั้งวงดนตรีใหม่ของ พะแพง และ การทำหน้าที่มือกีตาร์ของวง Sweet Mullet เพียงคนเดียวของ แป๊บ ซึ่งแฟนๆ สามารถอัปเดตผลงานต่อไปของทั้งคู่ได้ที่ Sanook! Music เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Sweet Mullet Rubikk Instagram pappomariiino papang_rubikk

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดผลงาน! พะแพง - แป๊บ Sweet Mullet คู่รักชาวร็อคที่คบหามานานกว่า 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook