ประชันความน่ารัก! เมื่อ เฌอปราง BNK48 ลงรูปคู่กับไอดอลรุ่นพี่ในดวงใจ | Sanook Music

ประชันความน่ารัก! เมื่อ เฌอปราง BNK48 ลงรูปคู่กับไอดอลรุ่นพี่ในดวงใจ

ประชันความน่ารัก! เมื่อ เฌอปราง BNK48 ลงรูปคู่กับไอดอลรุ่นพี่ในดวงใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สมาชิกวง BNK48 อย่าง เฌอปราง อารีย์กุล และ มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ ได้ติดอันดับการเลือกตั้ง  AKB48 53rd Single World Senbatsu General Election ในอันดับที่ 39 และ 72 ตามลำดับ ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทั้ง 2 ก็ได้ไปเข้าร่วมประชุมเรื่องการทำซิงเกิลใหม่กับสมาชิกวง AKB48 และวงน้องสาวๆอื่นที่กรุงโตเกียว โดยในงานดังกล่าว เฌอปราง ก็ได้มีโอกาสถ่ายรูปคู่รุ่นพี่แต่ละคนด้วย >> สรุปเหตุการณ์ เกิดอะไรขึ้นบ้างในงานเลือกตั้ง AKB48 Groups World Senbatsu ที่ผ่านมา

 

เฌอปราง

 

โดยในการถ่ายรูปครั้งนี้ เฌอปราง เองก็ได้มีโอกาสเล่าความประทับใจที่ได้เจอรุ่นพี่ในวง ไม่ว่าจะเป็น โอคาดะ นานะ, มุไกชิ มิอง, มิเนกิชิ มินามิ, ฟุกุโอกะ เซย์นะ สมาชิก AKB48 ที่ติดอันดับการเลือกตั้งครั้งที่ 53 , ยามาโมโตะ อายากะ สมาชิกวง NMB48 จากเมืองโอซาก้า ที่เธอชอบ รวมไปถึงสมาชิกอย่าง คาโต้ เรนะ, ทานิงุจิ เมงุ, ซาคากุจิ นางิสะ จากวง AKB48, นิชิมูระ นานาโกะ จากวง NGT48 ของเมืองนิงาตะ และ ฟุจิกามิ ไม สมาชิก HKT48 จากเมืองฟุกุโอกะ ที่จะร่วมร้องและเล่นเอ็มวียูนิต Next Girl กับ เฌอปราง ซึ่งการลงรูปของเฌอปรางก็ทำให้แฟนคลับจำนวนมากรู้สึกมีความสุขกับเธอไปด้วย

โอคาดะ นานะ และ เฌอปราง

โอคาดะ นานะ และ เฌอปราง

 

 

มิเนกิชิ มินามิ และ เฌอปราง

 

มุไกชิ มิอง และ เฌอปราง

 

ฟุกุโอกะ เซย์นะ และ เฌอปราง

 

ยามาโมโตะ อายากะ และ เฌอปราง

 

ทานิงุจิ เมงุ และ เฌอปราง

 

นิชิมูระ นานาโกะ และ เฌอปราง

 

ฟุจิกามิ ไม และ เฌอปราง

 

 

คาโต้ เรนะ และ เฌอปราง

 

ซาคากุจิ นางิสะ และ เฌอปราง

 

ซึ่งก่อนหน้าการประชุม เซ็มบัตสึ นั้น เฌอปราง ก็ได้เผยว่าเธอเองก็มีโอกาสได้พบกับสมาชิก TPE48 วงน้องสาวจากไต้หวันที่มาร่วมลงเลือกตั้งทั้ง 5 คน พร้อมทั้งเผยว่าสมาชิกทั้ง 5 ชื่นชอบ BNK48 มาก จนขอยืมคอสตูมจากซิงเกิล Shonichi ไปลองใส่ด้วย 

 

 

นอกจากการประชุมทำซิงเกิลแล้ว เร็วๆนี้ เฌอปราง และ มิวสิค ก็จะได้เดินทางไปบันทึกเสียงซิงเกิล รวมถึงถ่ายทำมิวสิควิดีโอในผลงานเพลงที่พวกเธอมีส่วนร่วม โดยแฟนๆจะได้ชมผลงานทั้งคู่เมื่อซิงเกิลที่ 53 วางขายเร็วๆนี้ >> 4 สิ่งที่น่าจะเกิดขึ้นหากสมาชิก BNK48 ติดอันดับการเลือกตั้ง AKB48

ขอบคุณภาพจาก Facebook BNK48 Cherprang BNK48

Story : Sidhipong W. 

อ่านเพิ่มเติม 

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง!

>> ย้อนวันวาน "BNK48" กับบทสัมภาษณ์แรกก่อนแจ้งเกิดเป็นศิลปินฮอตของยุค!

>> จากครูถึงลูกศิษย์! โอม Cocktail แสดงความยินดี "เฌอปราง - มิวสิค" หลังติดอันดับเลือกตั้ง AKB48

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook