โอม Cocktail ตื้นตันใจ! หลังได้ชมการแสดงเงาเสียงของตัวเองในรายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

โอม Cocktail ตื้นตันใจ! หลังได้ชมการแสดงเงาเสียงของตัวเองในรายการ "กิ๊กดู๋"

โอม Cocktail ตื้นตันใจ! หลังได้ชมการแสดงเงาเสียงของตัวเองในรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นศิลปินวงร็อคที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับวง Cocktail เจ้าของเพลง "คุกเข่า", "เธอทำฉันเสียใจ", "คู่ชีวิต" และอีกมากมายหลายเพลง ที่มาพร้อมซาวด์ดนตรีร็อคแบบไม่เหมือนใคร ทำให้งานนี้ กิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ  และ ดู๋ - สัญญา คุณากร  เอาใจแฟนรายการวัยรุ่นชวนวง Cocktail มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับเพื่อตามหาเงาเสียงของ  โอม - ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำ

 

Cocktail

 

การมารายการครั้งนี้ทางวงคว้าเพลง “กาลเวลาพิสูจน์คน” เพลงมาโชว์แบบสด ๆ กันกลางเวที ทำเอาเหล่ากรรมการ ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, สมจิตร จงจอหอ, ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด และ แอ๊ด-วีรศักดิ์ นิลกลัด ต่างทึ่งและซึ้งไปกับโชว์ และพอเปิด 4 ตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ก็ต้องทำให้ โอม ต้องเซอร์ไพรส์และประทับใจมาก เพราะผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงสามารถเก็บรายละเอียดการร้องเพลงของเขาได้เป๊ะมาก 

 

Cocktail และ ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง

 

โดย โอม ได้เปิดใจถึงการมารายการว่า “สำหรับวันนี้เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่มากครับ พูดไม่ทันพี่กิ๊กเลย (หัวเราะ) ผมขำอย่างเดียวขำจนน้ำหูน้ำตาไหล วันนี้ก็เป็นครั้งแรกเลยที่มาหาเงาเสียง ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ได้เห็นเด็ก 4 คนที่มีความสามารถ และที่ผมสนใจมากคือความพยายามของนัองที่จะเก็บรายละเอียดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นวิธีร้อง วิธีออกเสียง วิธีหยุดหายใจ แม้แต่วิธีการเร้าเสียงเล็กเสียงน้อยที่ผมทำคือถูกเก็บหมดเลย

 

Cocktail

 

ผมว่าการที่มีใครสักคนสนใจในสิ่งที่เราทำมากขนาดนี้ถือเป็นเรื่องน่าประทับใจมากๆ ครับ ผมตื้นตันที่ได้รับการใส่ใจแบบนี้ ขอบคุณแฟนๆ ที่ชอบวง Cocktail นะครับ ที่ผมทำได้คือการที่จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเด็กๆ เราทั้ง ภ คนให้ความสำคัญกับการศึกษา,หน้าที่การงานและครอบครัวอย่างมาก อยากจะฝากน้อง  รวมไปถึงแฟนๆ รายการว่าอย่าลืมว่าการศึกษาและครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญ ขอให้น้ำหนักกับการศึกษามากๆ รู้หน้าที่ของตัวเอง ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาสมัครเงาเสียงของผมและชื่นชอบเรา

 

โอม Cocktail

 

แฟนๆวง Cocktail ที่อยากชมการแสดงและความสนุกสนานในการหาเงาเสียงของ โอม สามารถชมรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง ได้ใน วันอังคารที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โอม Cocktail ตื้นตันใจ! หลังได้ชมการแสดงเงาเสียงของตัวเองในรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook