โบ สุนิตา กลับมาสะกดใจผู้ฟัง! ร่วมงานศิลปินมากฝีมือในเพลง "ความรักครั้งสุดท้าย" | Sanook Music

โบ สุนิตา กลับมาสะกดใจผู้ฟัง! ร่วมงานศิลปินมากฝีมือในเพลง "ความรักครั้งสุดท้าย"

โบ สุนิตา กลับมาสะกดใจผู้ฟัง! ร่วมงานศิลปินมากฝีมือในเพลง "ความรักครั้งสุดท้าย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะมีงานคอนเสิร์ตให้แฟนเพลงได้ชมเป็นระยะๆ แต่ศิลปินหญิงมากความสามารถอย่าง โบ-สุนิตา จรรยาธนากร ก็ห่างหายจากการปล่อยเพลงใหม่ไปนานมาก ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นศิลปินหญิงที่มีอัลบั้มเปิดตัวที่ทำยอดขายสูงกว่าหนึ่งล้านชุด และมีผลงานเพลงฮิตมากมายอย่างเช่นเพลง "ฉันรู้", "พรุ่งนี้ (จะไปกับเธอ)", "ไม่มีอีกแล้ว", "ถ้าเธอพร้อม ฉันก็พร้อม" และ "หนึ่งในไม่กี่คน"

 

โบ สุนิตา

 

แต่ล่าสุด โบ สุนิตา ก็ได้กลับมาทำผลงานเพลงอีกครั้ง ในโปรเจกต์ Legend of The 90s โดย Pitchs Music Project ของค่ายเพลง Mono Music กับผลงานเพลง “ความรักครั้งสุดท้าย” ที่เล่าถึงมุมมองความรักในมุมมองผู้ใหญ่ที่ได้พบเจอคนที่ใช่ และพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อดูแลคนคนนั้นให้ดีที่สุด ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ โบ ได้มาพร้อมเพลงป็อปที่มีซาวด์ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ชัดเจน ต่างจากผลงานเพลงป็อปร็อคของเธอในอดีตที่หลายคนคุ้นเคย 

 

โบ สุนิตา

 

โดย โบ ได้เล่าถึงการกลับมาครั้งนี้ว่า “โบห่างหายจากเพลงล่าสุดของโบไปนานหลายปีเหมือนกันค่ะ ที่เหลือก็จะเป็นเพลงประกอบละคร ซึ่งไม่ถือเป็นซิงเกิ้ลที่เป็นการออกเทปนะ และก็มีโอกาสได้คุยกับคุณ พีธ-พีระ (พีราวัชร์ อัศววชิรวิท) Executive Producer ของค่าย Mono Music  พีธบอกมีจะมีพี่ กอล์ฟ-รุ่งโรจน์ ผลหว้า อดีตศิลปินวง Y NOT 7 ที่ตอนนี้มาทำงานเบื้องหลัง มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ก็ยิ่งทำให้โบอยากกลับมาทำงานเพลงเลยค่ะ เพราะโบชอบผลงานพี่กอล์ฟอยู่แล้ว

 

 

โบ สุนิตา

เพลง "ความรักครั้งสุดท้าย"  มาจากความรู้สึกของโบเองค่ะ พอโบฟังทำนองนี้ไปก็นึกถึงคนที่เหมือนกับหมดหวังในความรัก อารมณ์เพลงเหมือนแบกเรื่องหนักๆ กลับบ้านมา แล้วทิ้งตัวบนที่นอนแบบหมดแรง อยู่คนเดียวไม่มีใคร แล้วก็นึกไปถึงว่า โบร้องเพลงมานานแต่โบยังไม่เคยเอาเรื่องส่วนตัวมาลงไว้ในเพลงเลย ก็เลยคิดว่าน่าจะถึงเวลาแล้วล่ะ ที่เราจะเอาเรื่องราวเก่าๆ ของเรามาเล่าเป็นเพลงบ้าง ซึ่งก็ได้พี่ มัส-กฤชยศ เลิศประไพ (มัส วง The Must) มาเขียนเพลง "ความรักครั้งสุดท้าย" ให้

 

โบ สุนิตา มัส กฤชยศ กอล์ฟ รุ่งโรจน์ และ พีธ พีระ

จากซ้ายไปขวา มัส The Must, พีธ พีระ, โบ สุนิตา และ กอล์ฟ Y Not 7

 

เพลงนี้ก็เป็นเพลงเศร้าที่ทำได้ตรงใจโบจริงๆ ค่ะ เป็นเพลงที่ไม่เคยมีมาก่อนในชีวิต  ซึ่งถามว่ากลับมาคราวนี้ตื่นเต้นมั้ย บอกเลยว่าไม่ตื่นเต้นกับการเป็นนักร้องค่ะ แต่โบตื่นเต้นกับตัวเพลงที่เราได้ทำ เป็นสีสันแบบใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน เป็นเพลงป็อปที่ร้องไปกับดนตรีที่โบไม่เคยร้อง อยากให้แฟนเพลงได้ลองฟังผลงานใหม่ เพลง "ความรักครั้งสุดท้าย" ของโบด้วยนะคะ"

ขอบคุณภาพจาก Instagram Beau_sunita

Story : Sidhipong W. 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook