ป็อปก็เพลิน ร็อคก็มัน! "What The Fest Music Festival" เทศกาลดนตรีดีๆ ใจกลางสยาม | Sanook Music

ป็อปก็เพลิน ร็อคก็มัน! "What The Fest Music Festival" เทศกาลดนตรีดีๆ ใจกลางสยาม

ป็อปก็เพลิน ร็อคก็มัน! "What The Fest Music Festival" เทศกาลดนตรีดีๆ ใจกลางสยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปแล้วกับ 2 วันแห่งความสนุกสุดมันของเทศกาลดนตรีที่รวมทุกความชอบของไลฟ์สไตล์วัยรุ่นไว้มากที่สุด Chang Music Connection Presents “What The Fest!” Music Festival (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ “วอท เดอะ เฟส!” มิวสิค เฟสติวัล) เฟส อะร้ายยย โคดวัยรุ่น! ซึ่งงานนี้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ตั้งใจอัดแน่นทุกความสนุกถึง 2 วัน 2 แนวดนตรีป็อปและร็อค กว่า 20 ศิลปิน แถมยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกันมากมายกับหลากหลายโซนกิจกรรมเพื่อเอาใจวัยรุ่นจากทั่วประเทศที่ต่างพร้อมใจมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครั้งนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1, 2, 3 ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

โอ๊ต ปราโมทย์ & ป๊อป ปองกูล

โอ๊ต ปราโมทย์ & ป๊อป ปองกูล

 

หลากหลายความรู้สึกของวัยรุ่นทุกเพศ ทุกเชื้อชาติที่มีต่อเทศกาลดนตรีในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเปิดประตูถูกเปิดออก ซึ่งสิ่งแรกที่สร้างความประทับใจให้กับวัยรุ่นหลายพันคนนั้นก็คือแลนด์มาร์คประจำเทศกาลดนตรีในครั้งนี้ที่ตั้งเด่นเป็นสง่าใจกลางพารากอน ฮอลล์ เห็นได้จากคิวเพื่อรอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก และอีกหนึ่งสิ่งที่วัยรุ่นจำนวนมากให้ความสนใจก็คือจุดจับฉลากเพื่อร่วมลุ้นของรางวัลกว่า 300 รางวัล พูดเลยว่าช่างดีต่อใจหาที่ไหนก็ไม่มี

ต่อเนื่องความสนุกกับโซนกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โซนเล่นกงเล่นเกม กับ VR (วีอาร์) เกมเสมือนจริงที่ให้คุณหลุดเข้าไปในโลกของเกมอย่างสมบูรณ์แบบที่ได้รับความสนใจจากวัยรุ่นชนิดที่แน่นโซนกันไปเลยแถมเล่นฟรีด้วย ถัดมากับ โซนบิวตงบิวตี้ ที่มีบิวตี้ บล็อกเกอร์ชื่อดัง MayyR x Icepadie (เมอาและไอซ์พาดี้) มาประจำโซนนี้เพื่อตอบทุกเรื่องของความสวยความงามที่วัยรุ่นสาวๆ อยากรู้ ต่อด้วย โซนทำนงทำนาย โซนนี้แทบแตกเพราะวัยรุ่นต่างแห่มาเช็คดวงด้วยหลากหลายวิธีดูดวงจากเพจชื่อดัง มีทั้ง เสี่ยงเซียมซี 28 ด้วยกระบอกเสี่ยงเซียมซีสีสันสดใส, หมอดูไพร่ ที่แม่หมอมาในคอสตูมไพร่ฟ้าหน้าใส, รู้ไปหมด กับแม่หมอตัวเป็นๆ จาก a ดวง ที่มานั่งตอบคำถามแบบเอ็กซ์คลูซีฟ, ตักไข่ทำนายรัก กับการกะเทาะเปลือกไข่เพื่ออ่านคำทำนาย, คุกกี้เสี่ยงทาย ที่ไม่มีขายทั่วไปพบได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ที่ติดกันคือ โซนของแทนจงของแทนใจ โซนนี้ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากๆ เพราะจำนวนคนที่อยากบอกรักเพื่อเติมความหวานให้หัวใจด้วยการเขียนข้อความบอกรักและ DIY (ดีไอวาย) ได้ตามใจชอบกับโปสการ์ดและอุปกรณ์ที่เตรียมไว้ให้เพื่อเอาไปส่งในกล่องไปรษณีย์ใบยักษ์ What The Fest! (วอท เดอะ เฟส!) ที่อาสาเป็นบุรุษไปรษณีย์ส่งแทนทุกคน

Getsunova ก็มา

Getsunova ก็มา

 

ตามมาด้วย โซนถ่ายร่งถ่ายรูป ที่เตรียมพร็อพเตรียมจุดถ่ายรูปเก๋ๆ เอาไว้ให้โพสท่าถ่ายรูปสวยๆ เพื่อเรียกยอดไลค์ในโซเชียลมีเดียกันอีกด้วย ต่อด้วย โซนคาฟ่งคาเฟ่ ที่เปิดขายเครื่องดื่มสีสันสดใสวัยรุ่นชอบที่มาบริการเติมความสดชื่นให้ตลอดทั้งวัน วันเสาร์กับบาริสต้าหนุ่มตี๋หล่อ ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม และวันอาทิตย์กับหนุ่มเนื้อหอม บาส-สุรเดช พินิวัตร์ พูดเลยว่าคาเฟ่พังกันไปเลย โซนสุดท้าย โซนช้อปปิ้งมาร์เก็ต ที่จัดเต็มด้วยหลากหลายไอเทมของที่วัยรุ่นมันต้องมีกว่า 20 ร้าน แถมยังมีร้านอาหารสุดอร่อยโดนใจวัยรุ่นอีก 10 ร้าน ที่รวมของดีของเด็ดร้านเก๋ไก๋สไตล์วัยรุ่นชอบเช็คอินมาอยู่ที่งานนี้โดยเฉพาะ อีกหนึ่งกิจกรรมสุดพิเศษที่เกิดขึ้นทั้ง 2 วันเพื่อเอาใจแฟนคลับนั้นก็คือกิจกรรม Lucky Fan (ลัคกี้ แฟน) กับการถ่ายรูปกลุ่มแบบใกล้ชิดศิลปินในดวงใจที่ทำเอาแฟนคลับฟินไปตามๆ กัน 

Paper Planes วงร็อคหน้าใหม่ฝีมือเยี่ยม

Paper Planes วงร็อคหน้าใหม่ฝีมือเยี่ยม

 

จากนั้นมาชมบรรยากาศความสนุกสุดเหวี่ยงทั้ง 2 วันบน เวทีมินิสเตจ งานนี้ได้ขนกองทัพศิลปินอินดี้ฝีมือเจ๋งและ GMM Pop New Face (จีเอ็มเอ็ม ป็อบ นิว เฟส) มาสลับผลัดเปลี่ยนขึ้นโชว์ความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น The Pisat Band, C/O GO!, Young Man And the Sea, Zero Hero, Yerm, Clockwork Motionless, P.O.N.R., Pretty Punks, West of East, ภูมิจิต, Blues Tape, The Superglasses Ska Ensemble, Supersub, Last Fight For Finish และ Paper Planes นี่เป็นแค่ความสนุกบนเวทีมินิสเตจเพียงเท่านั้นก็ทำเอาวัยรุ่นชื่นชอบกันเลยทีเดียว

Clockwork Motionless เจ้าของเพลง

Clockwork Motionless เจ้าของเพลง "ปล่อย" ที่กำลังมาแรง

 

West of East อีกหนึ่งวงหน้าใหม่ฝีมือไม่ธรรมดา

West of East อีกหนึ่งวงหน้าใหม่ฝีมือไม่ธรรมดา

 

สำหรับบรรยากาศความสุข ความสนุกแบบสุดเหวี่ยงบนเวทีใหญ่ในพารากอน ฮอลล์ทั้ง 2 วัน ประเดิมความสนุกวันเสาร์กับ POP DAY (ป็อปเดย์) ด้วยไลน์อัพศิลปินเบอร์ใหญ่ เปิดเวทีด้วย Tabasco ที่ขนเพลงฮิตมาร้องให้ฟัง, Lipta ได้นำซิงเกิลใหม่ "หมอกร้าย" มาฝากแฟนๆ ด้วย, แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ที่นำเพลงรักสนุกๆ มาฝากกัน เช่น "พริบตา", "ร้อยล้านวิว", "ลืมไปก่อน" ส่วน วิโอเลต วอเทียร์ ที่มาพร้อมกับเพลงเพราะๆ แถมยังเรียกเสียงกรี๊ดจากทุกคนในฮอลล์ได้ดังมากๆ, Room39 ก็ไม่ลืมที่จะขนเพลงดังๆ ทั้ง "หน่วง", "Restart" มาร้องให้ได้ฟังกัน, The TOYS กับเสียงกรี๊ดที่ดังมากๆ แถมยังได้นำเพลงของคุณแม่ นิตยา บุญสูงเนิน อย่าง "เจ็บนิดเดียว" มาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังในสไตล์ของเขาเองกันอีกด้วย และแค่ เป๊ก ผลิตโชค ก้าวเท้าออกมาหน้าเวที เหล่านุชก็พร้อมใจกันส่งเสียงต้อนรับดังสนั่นฮอลล์ บวกกับร้องทุกเพลงตามเป๊กชนิดที่เสียงดังถึงหน้าพารากอน ฮอลล์ กันทีเดียว, อะตอม ชนกันต์ นักร้องหนุ่มอารมณ์ดีที่งานนี้ขนเอาทุกเพลงฮิตมาฝากแฟนๆ, ป๊อบ ปองกูล & โอ๊ต ปราโมทย์ แค่ออกมายืนเฉยๆ หน้าเวทีก็สามารถสร้างรอยยิ้มจากแฟนๆ ได้แล้ว โดยป็อบเริ่มร้องคนแรกและตามมาด้วยโอ๊ต, Getsunova ขอขนเอาเพลงดังเพลงความหมายดีมาร้องให้ทุกคนในฮอลล์ได้ฟังกัน ก่อนไปชมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขาในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ปิดท้ายวันแรกกับ ก้านคอคลับ ที่จัดหนักจัดเต็มกับหลายเพลงแดนซ์ ทำเอาวัยรุ่นทุกคนเต้นกันยับเต้นกันไม่หยุด

แสตมป์ อภิวัชร์

แสตมป์ อภิวัชร์

 

Room39 เจ้าของเพลงฮิตมากมาย

Room39 เจ้าของเพลงฮิตมากมาย

 

ส่วนวันอาทิตย์ความมันของ ROCK DAY (ร็อคเดย์) ก็ไม่แพ้กัน เริ่มต้นด้วยศิลปินร็อครุ่นเด็ก Overdose ที่ขอเปิดตัวซิงเกิลที่ 2 "มดคันไฟ" บนเวทีนี้, Klear ที่ขึ้นเวทีมาพร้อมกับหลากหลายเพลงโดนใจ, 25hours ขอมอบความสนุกผ่านทุกบทเพลงที่ตั้งใจนำมาร้องที่เทศกาลดนตรีนี้, ปาล์มมี่ ทำเอาแฟนๆ คึกคักยามบ่ายกันด้วยเพลงเร็ว และซึ้งไปกับเพลงช้าๆ ที่ปาล์มมี่นำมาฝากแบบครบทุกรสชาติ ทั้งเต้น ทั้งร้อง แถมแรงดีไม่มีตกอีกด้วย, Retrospect แค่วงออกมาประจำที่บนเวที คอร็อคทั้งหลายก็ส่งเสียงดังเพื่อแสดงการต้อนรับ พาร์ทนี้แฟนๆ ร่วมร้องร่วมกระโดดกันทั้งฮอลล์, Lomosonic ขอนำบทเพลงที่โดนใจมาร้องให้ฟังกัน ไม่ว่าจะเป็น "คำตัดสิน", "อยากจะรักแค่ไหน" ก่อนที่จะปิดด้วยการโชว์ธรรมเนียมของวงคือการบอดี้เซิร์ฟ ร่วมกับทุกคน, Big Ass ร็อครุ่นใหญ่ที่ยังคงครองใจวัยรุ่น ที่งานนี้ขอนำเพลงดังๆ อย่าง "รักเหอะ", "เท่าที่มี", "อย่างน้อย" และ "เล่นของสูง" ที่ทุกช่วยกันร้องช่วยกันกระโดด, Potato กับความสนุกผ่านเพลงโคตรฮิต "ที่เดิม", "เธอยัง", "กล้าพอไหม" พาร์ทนี้ทุกคนในฮอลล์ช่วยกันร้องช่วยกันยกมือโบกตามทุกเพลงช่างเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ, Slot Machine วงดนตรีที่เล่นสดกี่ครั้งก็ยังคงมันสุดๆ, Paradox ที่ได้นำความสนุกมามอบให้แฟนๆ ของวอท เดอะ เฟส กับเพลง "เธอที่รัก", "บอลลูน", "ฤดูร้อน" และอีกเพียบ หลังจากนั้นขอมอบเวทีนี้เพื่อเป็นการส่งท้ายทุกความรู้สึกของชาววอท เดอะ เฟสกับ Thaitanium ที่งานนี้ได้เตรียมลิสต์เพลงฮิปฮอปสนุกๆ เอาไว้ทั้งหมด อาทิ "ยักไหล่", "ทะลึ่ง", "สุดขอบฟ้า", "ไม่ไหวแล้ว" ทำเอาแฟนๆ ทุกคนได้รับความสนุกกลับบ้านกันไป

พวกเขาคือ Lomosonic

พวกเขาคือ Lomosonic

 

สาวสุดเซอร์ ปาล์มมี่

สาวสุดเซอร์ ปาล์มมี่

 

ดุดันไปกับ Big Ass

ดุดันไปกับ Big Ass

 

ความสนุกของ Chang Music Connection Presents “What The Fest!” Music Festival (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ “วอท เดอะ เฟส!” มิวสิค เฟสติวัล) เฟส อะร้ายยย โคดวัยรุ่น! ในปีนี้จบลงด้วยความประทับใจและยิ่งใหญ่สมกับเป็นเทศกาลดนตรีที่เข้าใจวัยรุ่นและยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ซึ่งวัยรุ่นทุกคนอย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวของเทศกาลดนตรีนี้ได้อีกในปีหน้าทาง facebook.com/WhatTheFestThai

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ ป็อปก็เพลิน ร็อคก็มัน! "What The Fest Music Festival" เทศกาลดนตรีดีๆ ใจกลางสยาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook