บุรินทร์ ควง "มารีญา" เรียกน้ำตาแฟนเพลงในเอ็มวีเศร้าหักมุม "ขอโทษ" | Sanook Music

บุรินทร์ ควง "มารีญา" เรียกน้ำตาแฟนเพลงในเอ็มวีเศร้าหักมุม "ขอโทษ"

บุรินทร์ ควง "มารีญา" เรียกน้ำตาแฟนเพลงในเอ็มวีเศร้าหักมุม "ขอโทษ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายจากการปล่อยเพลงไประยะหนึ่ง ล่าสุด บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ นักธุรกิจและศิลปินมากความสามารถก็ได้กลับมาทำผลงานเพลงอีกครั้งกับบ้านหลังใหม่ Muzik Move Records โดยหลังจากที่เปิดตัวเพลง "Spotlight" ไปเมื่อตอนต้นปี ล่าสุดเขาก็มาพร้อมซิงเกิลที่สอง "ขอโทษ" ที่เขาได้ร่วมแสดงมิวสิควิดีโอเองกับ มารีญา พูลเลิศลาภ นางงามชาวไทยผู้ชนะ Miss Universe Thailand 2017 ที่เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายของเวที Miss Universe 2017 

 

บุรินทร์ มารีญา

 

ผลงานเพลง "ขอโทษ" บุรินทร์ได้มาพร้อมเรื่องราวของคนคนหนึ่งที่ไม่สามารถเปิดใจรับความรักครั้งใหม่ได้เพราะเหตุผลบางอย่างที่เขาไม่สามารถบอกใคร โดยผลงานเพลงนี้ บุรินทร์ ได้มาพร้อมดนตรีแนวโซลที่มาพร้อมกลิ่นอายดนตรีแบบยุค 80s โดยผลงานเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลที่จะอยู่ในอัลบั้ม Starlight Express ของบุรินทร์ที่จะวางขายในปีหน้า 

 

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

 

ความพิเศษของผลงานเพลง "ขอโทษ" นั้นก็คือการที่ บุรินทร์ ได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงอย่าง อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม ศิลปินรุ่นใหม่เจ้าของเพลงฮิตอย่าง "Please", "อ้าว" และ "Good Morning Teacher" ที่นำเรื่องราวที่บุรินทร์อยากสื่อมาร้อยเรียงเป็นเนื้อเพลง พร้อมทั้งยังได้มือเบสระดับโลกอย่าง  Nathan East ที่เคยร่วมงานกับ Stevie WonderMichael Jackson และ Daft Punk มาร่วมบันทึกเสียงในเพลงนี้ และยังได้ Sound Engineer อย่าง Eric Ferguson ที่เคยร่วมงานกับ Tina Turner มาดูและภาพรวมของเพลง โดยผลงานเพลงนี้ก็เป็นฝีมือการ Mastering ของ Bernie Grundman อีกหนึ่ง Sound Enginer ที่ได้ร่วมงานกับ Michael Jackson ในอัลบั้ม Thriller 

 

บุรินทร์

 

ในพาร์ทของเอ็มวี บุรินทร์ ได้ลงทุนแสดงเอ็มวีเอง โดยรับบทเป็นคนรักของมารีญา ที่ต้องเจออุปสรรคความรักครั้งใหญ่ โดยผลงานมิวสิควิดีโอก็เป็นฝีมือการกำกับของ ปีด-ปัญจพงศ์ คงคาน้อย ที่เคยฝากผลงานในภาพยนตร์อย่าง ซัมบาลา, และ รักของเรา The Moment (2017) 

 

คลิกชมเอ็มวี ขอโทษ - บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ได้ที่นี่

 

สำหรับ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เป็นศิลปินที่แจ้งเกิดมาจากการเป็นสมาชิกวง Groove Riders ศิลปินกลุ่มแนวดิสโก้ ที่มีผลงานเพลงฮิตอย่าง "Superstar", "เธอทั้งนั้น", "รักไม่ได้" และ "หยุด" โดยนอกจากการเป็นศิลปินแล้ว เขาก็ทำธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถหลายยี่ห้อร่วมกับครอบครัวด้วย จนทำให้เขาเป็นศิลปินอีกคนที่ได้รับความสนใจในแง่ผลงานเพลงและ Lifestyle ในขณะนี้ >> อ่านเพิ่มเติม "Spotlight" ดวงใหม่ของ “บุรินทร์” กับอนาคต Groove Riders ที่ยังเป็นเครื่องหมายคำถาม

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

>> ย้อนอดีต "มารีญา พูลเลิศลาภ" กับผลงานเพลงสุดเท่ในวันวาน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ บุรินทร์ ควง "มารีญา" เรียกน้ำตาแฟนเพลงในเอ็มวีเศร้าหักมุม "ขอโทษ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook