Slur เปิดตัวเอ็มวีใหม่ "หลง" จากอัลบั้มชุดที่ 5 ที่แฟนเพลงรอคอย | Sanook Music

Slur เปิดตัวเอ็มวีใหม่ "หลง" จากอัลบั้มชุดที่ 5 ที่แฟนเพลงรอคอย

Slur เปิดตัวเอ็มวีใหม่ "หลง" จากอัลบั้มชุดที่ 5 ที่แฟนเพลงรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานอัลบั้มชุด B ไปเมื่อ 4 ปีที่แล้วล่าสุดวงดนตรีอินดี้ร็อคอย่าง Slur ก็ได้กลับมาพร้อมอัลบั้มชุดที่ 5 พร้อมผลงานเพลงใหม่ "หลง" ซิงเกิลที่มีกลิ่นอายความอินดี้ไม่เหมือนใคร พร้อมเอ็มวีแบบเก๋ๆที่ทางวงไม่เคยทำมาก่อน 

 

Slur

 

ผลงานเพลง "หลง" เป็นซิงเกิลที่เขียนโดย เย่ - จักรพันธ์ บุณยะมัต นักร้องนำและมือกีตาร์ของวง ซึ่งเขาตั้งใจทำออกมาเพื่อเล่าถึงเรื่องราวชีวิตคนที่ต้องเคยหลงกับอะไรบางอย่าง จนไม่สามารถก้าวต่อไป หรือไม่รู้เป้าหมายต่อไปของชีวิต ซึ่งผลงานชิ้นนี้วง Slur ได้เรียบเรียงออกมาให้มีกลิ่นอายความเป็น 90s ชัดเจน 

 

เย่ Slur

เย่ Slur

 

การกลับมาครั้งนี้ ทางวงได้มากับมิวสิควิดีโอ 3D Animation ในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน โดยได้ร่วมงานกับผู้กำกับอย่าง มนชนก สมใจเพ็ง ที่เคยกำกับเอ็มวี "น้ำลาย", "เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก" และอีกหลายๆเพลงดังของวงร็อคอย่าง Silly Fools มาถ่ายทอดเรื่องราวที่สวยงามแบบแฟนตาซี ของหญิงสาวและกวางตัวหนึ่งที่หลงทางมาเจอกัน โดยงานนี้วง Slur เองก็ได้รับบทนักดนตรียิปซีเร่ร่อนที่ทำให้นางเอกเอ็มวีต้องเคลิ้มไปกับดนตรีที่พวกเขาเล่น 

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง หลง - Slur ได้ที่นี่

 

สำหรับวง Slur นั้นเป็นศิลปินแนวอินดี้ร็อค จากค่ายเพลง Smallroom ที่มีผลงานมาแล้ว 4 อัลบั้ม และมีประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปีในวงการ ซึ่งนอกจากผลงานเพลงดังอย่าง "หรือ" และ "เพราะทุกครั้ง" แล้วพวกเขาเองก็เป็นศิลปินที่มักจะมาพร้อมซาวด์และเอ็มวีเเปลกใหม่เสมอ อย่างเช่นเพลง "เซโรงัง" ที่พวกเขาทำออกมาในสไตล์แดนซ์ร็อคและลุกขึ้นมาโชว์สเต็ปการเต้นในเอ็มวี มาจนถึงผลงานเพลง "หลง" จากอัลบั้มชุดที่ 5 ที่พวกเขามาพร้อมเอ็มวีที่แตกต่างจากผลงานอื่นๆชัดเจน

Story : Sidhipong W.

>> ท้าแดด ท้าลม ท้าความมัน 9 ชั่วโมงเต็มไปกับ “Smallroom Holiday Party”

>> Slur ปล่อย “หรือ” เพลงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดและเศร้าที่สุด!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Slur เปิดตัวเอ็มวีใหม่ "หลง" จากอัลบั้มชุดที่ 5 ที่แฟนเพลงรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook