นนท์ ธนนท์ ถูกแฟนๆถามถึง "หน้ากากเป็ดน้อย" หลังปล่อยเพลงใหม่ "มีผลต่อหัวใจ" | Sanook Music

นนท์ ธนนท์ ถูกแฟนๆถามถึง "หน้ากากเป็ดน้อย" หลังปล่อยเพลงใหม่ "มีผลต่อหัวใจ"

นนท์ ธนนท์ ถูกแฟนๆถามถึง "หน้ากากเป็ดน้อย" หลังปล่อยเพลงใหม่ "มีผลต่อหัวใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง "ฝืนตัวเองไม่เป็น" จนมียอดวิว 30 ล้านวิวไปแล้ว นนท์-ธนนท์ จำเริญ ศิลปินดีกรีแชมป์ The Voice Thailand ซีซั่น 1 ก็ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ "มีผลต่อหัวใจ" ที่เขาได้มาพร้อมเพลงเศร้ากินใจ ที่มาพร้อมซาวด์ดนตรีที่ต่างจากเพลงที่เขาเคยทำ 

 

 

เพลง "มีผลต่อหัวใจ" มีเนื้อหาที่พูดถึงการพบเจอคนที่เราเคยรัก ที่ยังคงทำให้เรารู้สึกอึดอัดและเสียใจเวลาพบเจอ โดยการกลับมาครั้งนี้ นนท์ได้มาพร้อมเพลงแนวโซลอาร์แอนด์บี ซึ่งต่างจากเพลงป็อปและลูกทุ่งที่เขาเคยถ่ายทอดให้แฟนๆได้ฟังกัน ซึ่งผู้ที่เขียนเพลงนี้ก็คือ แม็ค - ศรัณย์  วงศ์น้อย นักแต่งเพลงที่รังสรรค์ที่เขียนเพลง "ฝืนตัวเองไม่เป็น" ของนนท์ นั่นเอง 

 

 

ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา นนท์ ก็ได้ปล่อยผลงานเพลง "มีผลต่อหัวใจ" ออกมาให้ผู้ใช้ JOOX และ Sanook! Music ได้ฟังก่อนใคร พร้อมทั้งโพสต์ภาพโปรโมตใน Instagram ของตัวเอง แต่ทว่าๆแฟนๆส่วนใหญ่ กลับเข้ามาคอมเมนต์ถามถึง หน้ากากเป็ดน้อย ผู้เข้าแข่งขันแชมป์รายการ The Mask Singer 4 เพราะแฟนๆต่างคิดว่านนท์เป็นผู้อยู่ใต้หน้ากากดังกล่าว 

 

 

คอมเมนต์บางส่วนจาก Instagram ของนนท์

 

นอกจากเสียงที่คล้ายแล้ว สิ่งที่ทำให้นนท์เป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากเป็ดน้อย ก็คือส่วนสูงของหน้ากากเป็ดน้อย เพราะ นนท์ ธนนท์ เป็นศิลปินที่มีร่างกายที่สูงใหญ่เช่นเดียวกับหน้ากากเป็ดน้อย จนทำให้เขาได้รับโอกาสในการทำงานเดินแบบและมีผลงานในวงการแฟชั่นควบคู่ไปกับการทำเพลง >> ย้อนอ่านบทวิเคราะห์ หน้ากากเป็ดน้อย ได้ที่นี่

 

คลิกชมการแสดงและตอบคำถามของหน้ากากเป็ดน้อยได้ที่นี่

 

ใครที่อยากทราบตัวตนศิลปินภายใต้หน้ากากเป็ดน้อย ในรายการ The Mask Singer สัปดาห์หน้า แฟนๆจะได้ชมโชว์พิเศษจากผู้เข้าแข่งขันในรายการ รวมไปถึงการถอดหน้ากากเป็ดน้อยและสัมภาษณ์แน่นอน ซึ่งงานนี้แฟนๆของ นนท์ ธนนท์ ห้ามพลาดเป็นอันขาด 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer Instagram tanont916

Story : Sidhipong W. 

อ่านเพิ่มเติม

>> จิ๋ว ปิยนุช โพสต์ถึงเพื่อนรัก หลัง "นิว" ได้เป็นรองเเชมป์ The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ นนท์ ธนนท์ ถูกแฟนๆถามถึง "หน้ากากเป็ดน้อย" หลังปล่อยเพลงใหม่ "มีผลต่อหัวใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook