Maroon 5 ชวนดารา ศิลปิน ยันนักการเมืองหญิง ร่วมแจมเอ็มวี “Girls Like You” | Sanook Music

Maroon 5 ชวนดารา ศิลปิน ยันนักการเมืองหญิง ร่วมแจมเอ็มวี “Girls Like You”

Maroon 5 ชวนดารา ศิลปิน ยันนักการเมืองหญิง ร่วมแจมเอ็มวี “Girls Like You”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าอัลบั้มที่ห้าของศิลปินวงป๊อปร็อคอย่าง Maroon 5 ที่มีชื่อว่า Red Pill Blues จะปล่อยไปตั้งแต่ปลายปีที่ 2017 แต่ก็ไม่ได้ทำให้กระแสซิงเกิลใหม่ของพวกเขาตกลงแต่อย่างได้ ล่าสุดพวกเขาปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “Girls Like You” ได้ศิลปินแร็ปเปอร์สาวอย่าง Cardi B เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตอันดับหนึ่ง Billboard อย่าง “Bodak Yellow” และ “I Like it” ที่เพิ่งปล่อยอัลบั้มสุดฮิต Invasion of Privacy ไปไม่นานเข้ามาร่วมแจมตลอดจนร่วมร้องแร็พในเอ็มวีเพลงนี้อีกด้วย  

 

adamlevine

cardi-b

 

รายชื่อของคนดังที่มาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงนี้มีแต่ผู้หญิงที่น่าสนใจจากหลายๆ วงการ ตั้งแต่ศิลปิน นักแสดง นางแบบ พิธีกร นักกีฬา นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ไปจนถึงนักการเมือง ที่มีความแตกต่างกันทั้งอาชีพ เชื้อชาติ ศาสนา รวมไปถึงรสนิยมทางเพศ แต่ที่เหมือนกันคือการเป็นผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จจนเป็นแบบอย่างให้กับผู้หญิงทั่วโลก

 

camillacabello

j.lo

ritaora

maryjblige

ไล่มาตั้งแต่ Camila Cabello ศิลปินสาวอดีตสมาชิก Fifth Harmony เจ้าของเพลงฮิต "Havana", Jennifer Lopez ศิลปินแนวลาตินป็อป-อาร์แอนด์บีชื่อดัง, Rita Ora ศิลปิน และนักแสดงสาวชาวอังกฤษ, Mary J Blige ราชินีเพลงฮิปฮอปโซล เจ้าของรางวัลแกรมมี่กว่า 9 รางวัล

 

galgadot

milliebobbybrown

beaniefeldstein

elizabethbank

Gal Gadot นักแสดง และนางแบบจากอิสราเอลจากภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman, Millie Bobby Brown นักแสดงสาวที่รับบท Eleven ในซี่รี่ส์ชื่อดังของทาง Netflix อย่าง Stranger Things, Beanie Feldstein นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง Lady Bird, Elizabeth Bank นักแสดงหญิงจากภาพยนต์เรื่อง Pitch Perfect และ Hunger Games,

 

ellendegeneres

franchescaramsey

amanial-khatahtbeh-tracelys_1

tiffanyhadddish-angyrivera

sarahsilverman

phoeberobinson

Ellen Degeneres นักแสดง พิธีกร และนักจัดรายการโทรทัศน์ชื่อดัง, Franchesca Ramsey นักแสดงตลกและยูทูปเบอร์ที่รู้จักกันในชื่อของ Chescaleigh และพิธีกรรายการ Decoded ของ MTV, Amani Al-Khatahtbeh ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ MuslimGirl.com และบรรณาธิการนิตยสาร Muslim Girl, Trace Lysette นักแสดงสาวข้ามเพศที่ได้รับบทแสดงเป็นผู้หญิงอย่างจริงจังเป็นคนแรกในภาพยนต์เรื่อง Transparent (2014)Tiffany Hadddish นักแสดงตลกหญิงผู้โด่งดังจากภาพยนต์เรื่อง Girls Trip ผู้ได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในบุคคลที่ทรงอิทธิพลที่สุดในนิตยสารโดยนิตยสาร TIMEAngy Rivera นักกิจกรรมที่เคลื่อนไหวทางสังคมเพื่อช่วยเหลือผู้อพยพ, Sarah Silverman นักแสดงตลกอย่างเจ้าของสองรางวัล Primetime Emmy Awards Phoebe Robinson นักแสดงและนักแสดงตลกชาวอเมริกัน

 

alyraisman-2

chole-kim

alexmorgan

danicapatrick

Aly Raisman นักยิมนาสติกเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก, Chloe Kim นักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิคสโนบอร์ดหญิงชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีใต้ เจ้าของฉายา Queen of the Snow, Alex Morgan นักกีฬาฟุตบอลหญิงเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิคและ FIFA World Cup Champion ซึ่งถูกจัดอันอับโดยนิตยสาร TIME ว่าเธอเป็นนักกีฬาฟุตบอลหญิงที่มีรายได้มากที่สุดในโลก, Danica Patrick นักแข่งรถหญิงชื่อดังชาวอเมริกัน

 

lillysingh

ashleygraham

ilhanomar

jackiefielder

Lilly Singh ยูทูปเบอร์ชาวแคนาดา , Ashley Graham นางแบบพลัสไซส์ชื่อดัง, Ilhan Omar นักการเมืองลูกครึ่งอเมริกัน-โซมาเลีย จาก Minnesota ผู้เป็นนักการเมืองคนแรกที่มีพื้นที่นั่งทางการเมืองในสหรัฐ, Jackie Fielder นักกิจกรรมที่เคลื่อนไหวทางการเมืองเพื่อสิทธิของชาวอเมริกัน

 

behati-prinsloo

ปิดท้ายวิดีโอด้วยภาพฉากหวานซึ้งของครอบครัวนักร้องนำวง Maroon 5 หนุ่ม Adam Lavine และ Behati หนึ่งในนางฟ้า Victoria Secret ซึ่งกำลังอุ้มลูกสาวตัวน้อยของพวกเขาที่ชื่อว่าหนูน้อย Dusty Rose อยู่ด้วย พวกเขาทั้งสองได้แต่งงานกันตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งปัจจุบันพวกเขามีลูกน้อยน่ารักด้วยกันถึง 2 คน อีกคนคือ Gio Grace ซึ่งเป็นลูกสาวเช่นเดียวกัน

 

ชมมิวสิควิดีโอได้ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook