ทิฟฟานี่ Girls’ Generation เซ็นสัญญาอยู่เอเจนซี่เดียวกับ Ed Sheeran | Sanook Music

ทิฟฟานี่ Girls’ Generation เซ็นสัญญาอยู่เอเจนซี่เดียวกับ Ed Sheeran

ทิฟฟานี่ Girls’ Generation เซ็นสัญญาอยู่เอเจนซี่เดียวกับ Ed Sheeran
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทิฟฟานี่ สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีอย่าง Girls’ Generation หรือ SNSD (โซนยอชิแด) เพิ่งเซ็นสัญญาเป็นศิลปินภายใต้สังกัด Paradigm Agency เอเจนซี่ชื่อดังของอเมริกา ซึ่งเป็นเอเจนซี่เดียวกันกับศิลปินชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Black Eyed Peas, Coldplay, Dave Matthews Band, Ed Sheeran, Fun., Janelle Monáe, Jason Mraz, The Lumineers และอื่นๆ อีกมากมาย

 

tiffany_1

 

หลังจากที่หมดสัญญากับต้นสังกัดเก่าอย่าง SM Entertainment ไปตั้งแต่ปี 2017 สาวทิฟฟานี่ก็บินไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมที่สหรัฐอเมริกา และลุยงานเดี่ยวเต็มที่ภายใต้ชื่อ Tiffany Young (พร้อมกับเปลี่ยน Instagram account ใหม่) แต่เธอก็ยังแวะมาทำงานในเกาหลีให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอยู่เรื่อยๆ ทั้งงานถ่ายแบบ งานแฟชั่น และได้ร้องเพลง “Remember Me” เพลงประกอบภาพยนตร์ดิสนี่ย์เรื่อง Coco เวอร์ชั่นภาษาเกาหลี

 

 

ล่าสุดมีข่าวว่าเธอเข้าสตูดิโอเพื่ออัดเพลงโซโล่แทร็คใหม่เรียบร้อยแล้ว เตรียมถ่ายมิวสิควิดีโอเพื่อโปรโมตเพลงในเร็วๆ นี้ โดยสาวทิฟฟานี่มีส่วนออกไอเดียในตัวเพลง คอนเซ็ปต์ สไตล์ และอื่นๆ ด้วยตัวเองทั้งหมดด้วย โดยเพลงนี้จะเป็นการกลับมาของผลงานโซโล่ของเธอในรอบ 2 ปีหลังจากที่เคยปล่อยเพลง Heartbreak Hotel” (featuring Simon Dominic) เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา

 

 

ผลงานใหม่ของทิฟฟานี่จะเตรียมปล่อยออกมาให้เราได้ชมได้ฟังกันราวๆ เดือนมิถุนายน ถึงกรกฏาคม 2018 นี้ มีความคืบหน้าอย่างไร Sanook! Music จะรีบอัปเดตให้อ่านก่อนใครแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook