Ariana Grande หมั้นกับแฟนหนุ่มแล้ว หลังจากคบหากันได้ไม่ถึงเดือน! | Sanook Music

Ariana Grande หมั้นกับแฟนหนุ่มแล้ว หลังจากคบหากันได้ไม่ถึงเดือน!

Ariana Grande หมั้นกับแฟนหนุ่มแล้ว หลังจากคบหากันได้ไม่ถึงเดือน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า "No Tears Left to Cry" ออกมาเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายน พร้อมทั้งพาเพลงดังกล่าวฮิตติดชาร์ตทั่วโลก มียอดวิวเฉียด 300 ล้านวิวภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือน (>> Ariana Grande สลัดความเศร้า ให้กำลังใจแฟนเพลงผ่านเอ็มวีใหม่ "No Tears Left To Cry") ล่าสุดดีว่าไซส์เล็กพริกขี้หนูอย่าง Ariana Grande ก็กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อีกครั้ง เมื่อมีรายงานข่าวว่า เธอและแฟนหนุ่ม Pete Davidson ได้หมั้นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากคบกันมาได้เพียงไม่ถึง 1 เดือน!

หลายคนคงทราบดีกว่า ก่อนหน้านี้ Ariana Grande ได้เลิกรากับศิลปินหนุ่มสุดติสต์ Mac Miller และได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับ Pete Davidson นักแสดงหนุ่มสายตลกมากความสามารถวัย 24 ปีแห่งรายการ Saturday Night Live เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แถมยังเปิดตัวด้วยรูปคู่สุดสวีทในชุด Harry Potter อีกต่างหาก และเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ US Weekly ก็รายงานว่า ทั้งคู่ได้หมั้นกันแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นการหมั้นสายฟ้าแลบอีกหนึ่งคู่ของวงการบันเทิงก็ว่าได้

โมเม้นต์น่ารักๆ ที่ทั้งคู่ดวลความรู้เรื่อง Harry Potter 

 

รอยสักใหม่ที่ต้นคอของ Pete Davidson ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของ Ariana Grande

 

ในขณะที่ข่าวอัปเดตอื่นๆ ของสาว Ariana Grande ก็มีการเปิดอกพูดถึงอาการ PSTD หรือที่ย่อมาจาก Post-traumatic stress disorder ซึ่งเป็นอาการเจ็บป่วยจากความเครียดหลังเหตุการณ์สะเทือนใจที่เกิดขึ้นกับเธอ โดยเป็นผลสืบเนื่องมาจากโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นที่คอนเสิร์ต The Dangerous Woman Tour ณ แมนเชสเตอร์ อารีน่า ประเทศอังกฤษ เมื่อปีที่แล้ว โดยเจ้าของเพลงฮิตอย่าง "Side to Side""Dangerous Woman""Focus""Break Free" ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vogue ถึงอาการป่วยของเธอว่า เป็นเรื่องที่ยากมากๆ สำหรับเธอและอีกหลายคนที่ต้องพบเจอกับความสูญเสียกับเหตุระเบิดครั้งนั้น เธอบอกว่ามีเพียงเวลาเท่านั้นที่พอจะเยียวยาความเจ็บปวดได้ “ฉันยังคิดถึงตอนที่ฉันพูดถึงเรื่องนี้โดยไม่ร้องไห้ไม่ออกเลย” นักร้องสาวกล่าว อีกทั้งยังเล่าอีกวา ตอนเธอกำลังกลับบ้านหลังจากทัวร์คอนเสิร์ตเสร็จสิ้นในเดือนพฤศจิกายนปี 2017 ก็ได้ตัดสินใจว่า จะมุ่งมั่นโหมงานอย่างหนักจนทุกคนต่างก็คิดว่า Ariana Grande ได้เสียสติไปแล้ว

>> Ariana Grande โพสต์แสดงความเสียใจ หลังเหตุระเบิดในคอนเสิร์ตที่อังกฤษ

ลุคใหม่ Ariana Grande

ลุคใหม่ Ariana Grande

 

ส่วนเรื่องเพลง Ariana Grande กำลังจะมีอัลบั้มใหม่ชื่อ Sweetener ที่จะปล่อยออกมาให้ฟังกันเต็มๆ 22 กรกฎาคม 2018 โดยอัลบั้มนี้เธอได้ร่วมงานกับ Pharrell Williams ศิลปินและโปรดิวเซอร์ชื่อดังเจ้าของเพลง "Happyที่ฮิตกระหึ่มทั่วโลก รวมถึงโปรดิวเซอร์มือทองอีกคนของวงการอย่าง Max Martin และ Savan Kotecha ซึ่งเธอก็เผยความในใจทิ้งท้ายว่า "ทำไมเราถึงไม่มาแชร์ความเจ็บปวดร่วมกันล่ะ" ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้สาวน้อยคนนี้ด้วยก็แล้วกัน

 

ชมภาพความหวานเพิ่มเติมจาก Instagram ของทั้งคู่กันต่อได้ ด้านล่างนี้เลย

 

ขอขอบคุณ

ที่มา: The Guardian, MTV News, Capital FM, NME, US Magazine

รูปภาพ: Facebook Ariana Grande, Getty Images

Story by: Thanaphon W. / Chanon B.

 

>> Ariana Grande จัดคอนเสิร์ตที่แมนเชสเตอร์อีกครั้ง พร้อมศิลปินเพียบ

>> Ariana Grande ปิดท้ายคอนเสิร์ต One Love Manchester ด้วยน้ำตา

>> 10 เพลงฮิตที่คนทั้งโลกยอมใจ จากฝีมือ Max Martin โปรดิวเซอร์ในตำนาน

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Ariana Grande หมั้นกับแฟนหนุ่มแล้ว หลังจากคบหากันได้ไม่ถึงเดือน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook