นุ๊ก สุทธิดา ปล่อยเอ็มวี "น้ำ...ในแจกันดอกไม้" พร้อมเผยเหตุผลที่ทำเพลงใหม่ในรอบ 20 ปี! | Sanook Music

นุ๊ก สุทธิดา ปล่อยเอ็มวี "น้ำ...ในแจกันดอกไม้" พร้อมเผยเหตุผลที่ทำเพลงใหม่ในรอบ 20 ปี!

นุ๊ก สุทธิดา ปล่อยเอ็มวี "น้ำ...ในแจกันดอกไม้" พร้อมเผยเหตุผลที่ทำเพลงใหม่ในรอบ 20 ปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงศิลปินและนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังในยุค 90s ชื่อของ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา น่าจะเป็นชื่อแรกที่หลายคนนึกถึงกัน เพราะนอกจากงานแสดงภาพยนตร์ดังอย่าง โลกทั้งในให้นายคนเดียว และละครอีกหลายเรื่องแล้ว เธอก็มีเพลงฮิตอย่าง "ถอนสายบัว", "เป็นอันสลบ" และ "แค่ไม่รัก" ด้วย จนทำให้แฟนๆที่ชื่นชอบเธอในยุคนั้นยังคงติดตามเธอจนถึงปัจจุบัน >> ย้อนชมผลงานเด่นของ นุ๊ก สุทธิดา ได้ที่นี่

 

นุ๊ก สุทธิดา

 

ล่าสุดหลังจากห่างหายจากการร้องเพลงไป 20 ปี นุ๊กได้กลับมาทำผลงานเพลงใหม่ในรอบ 20 ปีกับโปรเจกต์ Legend of The 90s โดย Pitchs Music Project ในค่าย Mono Music ซึ่งผลงานดังกล่าวมีชื่อว่าเพลง “น้ำ...ในแจกันดอกไม้” เป็นซิงเกิลที่พูดถึงความรักในมุมมองของผู้ใหญ่ ที่ต้องการการใส่ใจกัน โดยเปรียบเทียบ น้ำในแจกันดอกไม้กับความใส่ใจและการดูแลซึ่งกันและกัน 

 

นุ๊ก สุทธิดา

 

โดย นุ๊ก ได้เล่าถึงการกลับมาครั้งนี้ว่า “นุ๊กห่างหายจากการร้องเพลงไปนานมากๆ ค่ะ ก็ไปใช้ชีวิตครอบครัว ดูแลลูกๆ รับงานแสดงบ้าง และทำธุรกิจต่างๆ และไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับงานเพลงอีกเลยค่ะ ซึ่งรู้สึกว่าการร้องเพลงอาจจะไม่ใช่ทางของเราแล้ว และมันผ่านช่วงเวลาของเรามานานมากๆ ฉะนั้นถ้าเพลงไม่โดนใจเราจริงๆ ก็คิดว่าไม่มีเหตุผลที่จะต้องกลับมาร้องเพลงอีกดีกว่า เพราะนุ๊กอยากให้แฟนเพลงจำนุ๊กได้ในภาพของนักร้องในเพลง "ถอนสายบัว"

 

นุ๊ก สุทธิดา

 

แต่ตอนที่ พี่พีธ พีระ (พีราวัชร์ อัศววชิรวิท) Executive Producer ของค่าย Mono Music  มาชวนทำเพลง ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ นะคะ แต่ก็บอกพี่พีธไปว่า ถ้านุ๊กกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง นุ๊กไม่อยากร้องเพลงรักอกหักแล้วนะ เพราะเราเองก็โตแล้ว น่าจะมีเรื่องราวที่ใหม่ๆ มากกว่านี้ ซึ่งพอได้เห็นเนื้อร้อง นุ๊กรู้สึกตื่นเต้นมาก สงสัยคนแต่งเพลงเข้ามาอยู่ในหัวนุ๊กตอนไหน กับเพลง น้ำ...ในแจกันดอกไม้ เพลงป็อปช้าๆ ที่พูดถึงแง่มุมความรักที่ดีของคนสองคน ที่บางทีอาจจะต้องใช้ความรู้สึก ความใส่ใจกันมากกว่าการให้สิ่งของ เปรียบความรักเป็นเหมือน แจกันและดอกไม้ ที่ทำให้ดอกไม้มีชีวิตชีวาด้วยการใช้หัวใจดูแลกันและกัน เป็นมุมมองความรักของนุ๊กในวันที่เราโตขึ้น ซึ่งนุ๊กก็อยากให้แฟนเพลงของนุ๊ก ทั้งคนในรุ่นของนุ๊กและแฟนเพลงรุ่นอื่นๆ มีความสุขไปกับเพลงนี้นะคะ”

คลิกชมเอ็มวี น้ำ...ในแจกันดอกไม้ - นุ๊ก สุทธิดา

 

 

นอกจากผลงานเพลงที่ปล่อยออกมาแล้ว ล่าสุด นุ๊กและค่าย Mono Music ก็ได้ทำเอ็มวีเพลง "น้ำ...ในแจกันดอกไม้" ออกมาให้แฟนๆได้เห็นภาพเบื้องหลังการบันทึกเสียงด้วย จนทำให้แฟนๆได้เห็นเบื้องหลังการกลับมาครั้งนี้ของนุ๊กไปพร้อมๆกับการฟังเพลงใหม่ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram nook_suttida

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นุ๊ก สุทธิดา ปล่อยเอ็มวี "น้ำ...ในแจกันดอกไม้" พร้อมเผยเหตุผลที่ทำเพลงใหม่ในรอบ 20 ปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook