ไผ่ พงศธร ร่วมงานนักแต่งเพลงดัง เปิดตัวเพลงเศร้าล้านวิว "กิ่งไม้บ่วิเศษ" | Sanook Music

ไผ่ พงศธร ร่วมงานนักแต่งเพลงดัง เปิดตัวเพลงเศร้าล้านวิว "กิ่งไม้บ่วิเศษ"

ไผ่ พงศธร ร่วมงานนักแต่งเพลงดัง เปิดตัวเพลงเศร้าล้านวิว "กิ่งไม้บ่วิเศษ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงปีที่ผ่านมา ศิลปินลูกทุ่งขวัญใจแฟนเพลงอย่าง ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์) ก็ได้มีผลงานเพลงต่อเนื่องจนแฟนๆหายคิดถึง ไม่ว่าจะเป็นเพลง "ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้", "เอาที่สบายใจ", "อย่าให้เขาฮู้เด้อ" รวมไปถึงงานแสดงละครเรื่อง ดาวจรัสฟ้า และ นายฮ้อยทมิฬ ที่เขาได้โชว์ความสามารถการแสดงและร้องเพลงประกอบละครด้วย 

 

ไผ่ พงศธร

 

ล่าสุด ไผ่ พงศธร ก็ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานเพลง "กิ่งไม้บ่วิเศษ" ซึ่งพูดถึงการทนกับความรักที่ไม่สมหวัง จนเราอยากมีไม้กายสิทธิ์หรือกิ่งไม้วิเศษที่สามารถเสกให้ความรักของเราสมหวัง และทำให้เราได้คบหากันที่เรารักดั่งใจหวัง  

 

กิ่งไม้บ่วิเศษ - ไผ่ พงศธร

 

ความพิเศษของผลงานเพลง  "กิ่งไม้บ่วิเศษ" ก็คือการที่ไผ่ได้ร่วมงานกับ วสุ ห้าวหาญ ครูเพลงมากความสามารถที่เคยทำเพลง "คนบ้านเดียวกัน", "อยากมีเธอเป็นแฟน" , "สุดท้ายคืออ้ายเจ็บ" , "บังเอิญมีหัวใจ" และ "ทบ2ลูกอีสานฯ" ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเพลงที่สร้างชื่อให้กับ ไผ่ เกือบทั้งหมด 

 

กิ่งไม้บ่วิเศษ - ไผ่ พงศธร

 

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง  "กิ่งไม้บ่วิเศษ" ล่าสุดผลงานเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุหลักล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงติดอันดับคลิปมาแรงของ YouTube อันดับที่ 15 อีกด้วย โดยเราต้องมาติดตามกันว่า ผลงานเพลงนี้จะมาพร้อมเอ็มวีในรูปแบบไหน เพราะก่อนหน้านี้ผลงานเพลง "ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้" และ "อย่าให้เขาฮู้เด้อ" ก็มาพร้อมเอ็มวีที่เป็นเรื่องราวความรักหลายภาค จนทำให้หลายคนลุ้นไปกับพระเอกมิวสิควิดีโอว่าบทสรุปเอ็มวีจะออกมาในรูปแบบไหน 

คลิกฟังเพลง กิ่งไม้บ่วิเศษ - ไผ่ พงศธร ได้ที่นี่

ไผ่ พงศธร กล่าวถึงเพลง กิ่งไม้บ่วิเศษ

สำหรับ ไผ่ พงศธร นั้นเป็นนักร้องลูกทุ่งเจ้าของฉายา หนุ่มตามฝันจากบ้านไกล ที่มีผลงานเพลงมากถึง 10 อัลบั้ม โดยแฟนๆสามารถติดตามฟังเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 11 ของเขาได้ในเร็ววันนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook  phongsathon srijun

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

>> ไผ่ พงศธร เปิดตัวเอ็มวีที่แฟนๆรอคอย "ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้"

>> ไผ่ พงศธร ส่งเพลง "อย่าให้เขาฮู้เด้อ" ทะลุครึ่งล้านวิวในวันเดียว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไผ่ พงศธร ร่วมงานนักแต่งเพลงดัง เปิดตัวเพลงเศร้าล้านวิว "กิ่งไม้บ่วิเศษ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook