“เพลง” ช่วยเปลี่ยนโลกได้อย่างไร? | Sanook Music

“เพลง” ช่วยเปลี่ยนโลกได้อย่างไร?

“เพลง” ช่วยเปลี่ยนโลกได้อย่างไร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าคำตอบของแต่ละคน คงแตกต่างกันไป… แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทุกคนมี ไม่ต่างกันคือ “เพลง” มักจะอยู่ในทุกๆ จังหวะชีวิตของคุณเสมอ ไม่ว่าจะ สุข เศร้า เหงา เซ็ง  น่าจะต้องมีซักเพลงหนึ่งที่คุณคิดถึง

JOOX ชวนทุกคนมาเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันความสุข เนื่องในวันพิเศษ “World Music Day” หรือ “วันฟังดนตรีโลก” ชมคอนเสิร์ตสุดฟินในงาน JOOX WORLD MUSIC DAY 2018 ณ เอ็มควอเทียร์ ระหว่างวันที่ 21 – 22 มิถุนายน 2561 นี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 – 22.00 น.

 

mapping

 

สำหรับใครที่ไม่สะดวกมาร่วมงาน เรามี Live ให้คุณได้ชมกันอย่างใกล้ชิดผ่าน JOOX มิวสิค แอปพลิเคชัน และที่สำคัญยอดวิวของคุณมีค่าเท่ากับ 1 บาท โดยเราจะนำรายได้ทั้งหมด มอบให้ 7 มูลนิธิ เพื่อการกุศล

ภายในคอนเสิร์ตนี้คุณจะได้พบกับศิลปินดังกว่า 30 ชีวิต จาก 7 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย ที่ขนเพลงดังหลายบทเพลง มาร่วมส่งต่อความสุขผ่านเสียงเพลง ไปพร้อมๆ กัน ภายใต้แนวคิด Music Change The World ซึ่งศิลปินแต่ละคนได้เลือกบทเพลงพิเศษของพวกเขา สื่อความหมายไปยัง มูลนิธิ ที่ค่ายเพลงของพวกเขาสนับสนุน

 

21 มิถุนายน 2561

 1

 

วง Mild ,The Rube และ Morning Soon จากค่าย Spicy Disc เลือกเพลง “ผู้ป่วยความจำเสื่อม” โดยรายได้จากยอดวิวการรับชม จะมอบให้กับผู้ป่วยโรคอัลไซเมอร์ ใน มูลนิธิโรคอัลไซเมอร์ แห่งประเทศไทย

 

 2

Whal & Dolph, Hers, ชาติ สุชาติ และสิงโต นำโชค จากค่าย What the Duck มาพร้อมกับเพลง “น่าดู” โดยรายได้จากยอดวิวจะมอบให้กับผู้ที่ขาดโอกาสในการมองเห็น ใน มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ

 

 

3 

ป๊อป ปองกูล, วง Klear, อพาร์ทเม้นคุณป้า, โอปอ ประพุทธ์, เปาวลี, จีน่า ดี และ Eiffel MBO จากค่าย แกรมมี่ เลือกบทเพลง “สิ่งของ” โดยรายได้จากยอดวิวจะนำไปซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ เพื่อมอบให้กับสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์

 


ตารางการแสดงศิลปิน

schedual_1 

 

 

 

 


22 มิถุนายน 2561

4


Two Pills After Meal และ Summer Stop จากค่าย Smallroom เลือกบทเพลง “ดูหมา” โดยรายได้จากยอดวิวจะมอบให้กับเหล่าสัตว์พิการใน มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ (ในความอุปถัมภ์ของหลวงตาบัว ญาณสัมปันโน)

 

 5

วง Scrubb, ชบา, กบ, ซิน จาก The X Factor และ วง 60 Miles จากค่าย BEC Tero Music มาพร้อมกับเพลง “รอยยิ้ม” โดยรายได้จากยอดวิวจะมอบให้กับผู้ป่วยปากแหว่งเพดาน ใน มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม

 

 

 6

เอิ้ต ภัทรวี, Indigo, สงกรานต์ รังสรรค์, ฟิล์ม บงกช, โอ ปวี และ Foam จากค่าย Muzik Move Records, Me Records และ Boxx Music มาพร้อมกับเพลง “ได้ไหม” โดยรายได้จากยอดวิวจะมอบให้กับ สภากาชาดไทย และเพื่อเป็นการสร้างความตระหนักให้ทุกคนในสังคมได้เล็งถึงความสำคัญของการบริจาคเลือด

 

 
7

TELEx TELEXs, Wonderframe และ D Gerrard จากค่าย Warner Music Thailand เลือกบทเพลง “อยู่ดีๆ ก็… ” โดยรายได้จากยอดวิวจะมอบให้กับ มูลนิธิกระจกเงา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้คนที่รักกันได้กับมาพบกันอีกครั้ง

 

 

ตารางการแสดงศิลปิน

 schedual_2

 

 

พิเศษไปกว่านั้น!

สำหรับใครที่เป็นสมาชิกบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

รับฟรีบัตรกำนันรับประทานอาหาร ที่ Helix Dining มูลค่า 200 บาท

ยังไม่พอเรายังมีบัตรชมคอนเสิร์ตในโซน โยโล่ ให้อีก 2 ที่นั่ง

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูทธนาคาร ยูโอบี บริเวณงาน

 

อย่าลืมมาฟินและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันความสุขไปด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook