โอม Cocktail เล่าความประทับใจ หลังได้ทำเพลง "ไม่มีเธอ ไม่ตาย" กับ แก้ม วิชญาณี | Sanook Music

โอม Cocktail เล่าความประทับใจ หลังได้ทำเพลง "ไม่มีเธอ ไม่ตาย" กับ แก้ม วิชญาณี

โอม Cocktail เล่าความประทับใจ หลังได้ทำเพลง "ไม่มีเธอ ไม่ตาย" กับ แก้ม วิชญาณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงที่แสดงคอนเสิร์ต Gam Concert My First Time แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น ศิลปินดีกรีแชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาวซีซั่น 4 ได้เผยข่าวดีกับแฟนๆว่า ในเดือนมิถุนายนนั้น เธอกำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ที่ชื่อ "ไม่มีเธอ ไม่ตาย" ออกมา โดยการกลับมาครั้งนี้เธอจะได้ โอม - ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวง Cocktail มาเป็นผู้แต่งเนื้อเพลงและได้แร็ปเปอร์ไฟแรงอย่าง Twopee (โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ) มาร่วมเสริมทัพในการทำท่อนเเร็ป >> อ่านรีวิวคอนเสิร์ต Gam Concert My First Time ได้ที่นี่

 

แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น

 

ล่าสุดทางทีมงานค่าย Exact เองก็ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอ "ไม่มีเธอ ไม่ตาย" ออกมาในที่สุด โดยผลงานเพลงนี้ แก้ม ได้เล่าเรื่องคนที่ก้าวผ่านความเจ็บปวดในอดีตจากการเลิกราผ่านดนตรีที่มีกลิ่นอายความร็อคและฮิปฮอปผสม ซึ่งผลงานนี้ แม็ก - ธิติวัฒน์ รองทอง นักร้องวง Darkest Romance ก็ได้มาเป็นผู้ดูแลโครงดนตรีเกือบทั้งหมด ในขณะที่ เชา - ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย มือกีตาร์วง Cocktail ได้มาดูแลในพาร์ทการบันทึกเสียงกีตาร์ของเพลงทั้งหมด 

 

แก้ม วิชญาณี

 

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง "ไม่มีเธอ ไม่ตาย" แก้มก็ได้ คริส หอวัง มาถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่ความรักจบลง ซึ่งในเอ็มวีนี้เธอต้องถ่ายทอดความรู้สึกโดยเน้นการแสดงอารมณ์และท่าทางแบบไม่มีบทพูด โดยมี Twopee มาร่วมแจมในฉากการแสดงอารมณ์ของคริส 

คลิกชมเอ็มวี ไม่มีเธอ ไม่ตาย - แก้ม วิชญาณี

 

หลังจากที่ผลงานได้ถูกปล่อยออกมา โอม Cocktail ก็ได้โพสต์เล่าขั้นตอนการทำงาน พร้อมเผยความประทับใจในการทำงานครั้งนี้ว่า การทำงานครั้งนี้สนุกมากและเขาก็รู้สึกประทับใจมากที่ถึงแม้เพลงนี้จะร้องยาก แต่แก้มสามารถถ่ายทอดมันได้อย่างดี พร้อมทั้งขอบคุณ Glitter (แฟนคลับแก้ม) ที่สนับสนุนผลงานชิ้นนี้และแสดงความยินดีที่เพลงขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตของ iTUNE  

 

 

 

ซึ่งแก้มได้เผยเกี่ยวกับเพลง "ไม่มีเธอ ไม่ตาย"  ว่า เพลงนี้พี่ โอม Cocktail อยากให้แฟนเพลงได้เห็นอะไรใหม่ๆในอีกมุมนึงของแก้ม ซึ่งแก้มไม่เคยร้องเพลงในสไตล์นี้มาก่อนเลย โดยเฉพาะท่อน Rap ที่ได้ Twopee มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย ยิ่งทำให้แก้มต้องโชว์ศักยภาพในการร้องเพลงให้เต็มที่ที่สุด เพื่อให้เห็นถึงความหลากหลายของอารมณ์ที่ต้องสื่อถึงความแข็งแกร่งของผู้หญิงในยุคนี้ โดยเนื้อหาของเพลงจะพูดถึงความเข้มแข็งของผู้หญิง ที่ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายๆเข้ามาในชีวิต ก็อยากให้ลุกขึ้นสู้ด้วยตัวเอง โดยมีนางเอกมากฝีมืออย่าง พี่ คริส หอวัง มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในมิวสิควิดีโอด้วยค่ะ

 

แก้ม วิชญาณี และ คริส หอวัง

แก้ม วิชญาณี และ คริส หอวัง

 

แก้มว่าเพลงนี้เลือกนางเอกได้ถูกคนมากๆ เพราะพี่คริสเป็นผู้หญิงเก่งและมีความเข้มแข็ง ซึ่งตรงกับเนื้อหาของเพลง และตัวพี่คริสเองก็ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมากทีเดียว ร้องไห้หนักมากทำเอาทีมงานขนลุกไปตามๆกันเลยค่ะ แก้มเชื่อว่าเพลงนี้อาจจะตรงกับชีวิตใครหลายๆคน ก็อยากให้ทุกคนได้เห็นในอีกหนึ่งมุมของผู้หญิง ที่ต้องเจอกับความผิดหวังพ่ายแพ้ เธอจะลุกขึ้นมาจัดการกับชีวิตได้อย่างไร? เพียงแค่เปิดเพลงให้ดัง ร้องไห้ให้จบ แล้วลุกค่ะ

ขอบคุณภาพจาก Instagram Ohmhar

Story : Sidhipong W. 

อ่านเพิ่มเติม

>> 5 เพลงดัง ที่คุณอาจไม่รู้ว่า "โอม Cocktail" เป็นผู้เเต่ง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โอม Cocktail เล่าความประทับใจ หลังได้ทำเพลง "ไม่มีเธอ ไม่ตาย" กับ แก้ม วิชญาณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook