สมาชิก S.D.F เผยที่มาความชื่นชอบวง "BNK48" และประสบการณ์ฮาๆ หลังติดตาม | Sanook Music

สมาชิก S.D.F เผยที่มาความชื่นชอบวง "BNK48" และประสบการณ์ฮาๆ หลังติดตาม

สมาชิก S.D.F เผยที่มาความชื่นชอบวง "BNK48" และประสบการณ์ฮาๆ หลังติดตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงชื่อศิลปินดาราไทยที่ชื่นชอบวงไอดอล BNK48 ชื่อของสมาชิกวง S.D.F อย่าง แชมป์ - นิตินันท์ จันทรเดชา (ร้องนำ) และ แฮ็ค - ฐาปนา ณ บางช้าง (กีตาร์) จะต้องเป็นชื่อที่หลายคนนึกถึงแน่นอน เพราะทั้งสองมักจะพูดถึงสมาชิกที่พวกเขาชื่นชอบใน Instagram ส่วนตัวเสมอ จนทำให้ในตอนนี้สมาชิกคนที่ 3 ไท - จีรศักดิ์ ไฝสิงห์ (เบส) ก็ได้ออกมาบอกว่าตัวเขาก็ใกล้จะเป็นแฟนคลับไปแล้ว หลังจากที่เพื่อนร่วมวงได้ติดตามกัน 

 

S.D.F

จากซ้ายไปขวา แฮ็ค แชมป์ และ ไท S.D.F

 

สำหรับวง S.D.F นั้นเป็นวงร็อคที่ แฮ็ค ฐาปนา ได้ฟอร์มขึ้นเมื่อวง Clash ได้ยุติกิจกรรมไป ซึ่งวง S.D.F เองก็มีผลงานเพลงมาหลายซิงเกิลรวมถึงเพลง "เกิดมาเพื่อรักเธอ" และ "ทำไมไม่คิดดีดี" ที่ได้รับความนิยม โดยสมาชิก BNK48 ที่แชมป์ชื่นชอบก็คือ เนย - กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล ที่เขาได้ติดตามพร้อมแฟนสาว ในขณะที่ แฮ็ค ติดตาม เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง 

 

เฌอปราง และ เนย BNK48 

 

และล่าสุดทางวง S.D.F ก็ได้มาโปรโมตผลงานเพลงใหม่ "กลับมาได้ไหม" ในรายการ เรียงข่าวเล่าเรื่อง ของ Sanook ซึ่งทางวงเองนอกจากจะพูดถึงผลงานแล้ว พวกเขาเองก็ได้เล่าที่มาความชอบวง BNK48 และประสบการณ์ในการติดตามด้วย >> คลิกฟังเพลง "กลับมาได้ไหม" ได้ที่นี่

 

S.D.F

 

โดย แชมป์ นักร้องนำได้เล่าถึงการติดตามว่า "ผมรู้จักน้องๆจากเพลง "365 วันกับเครื่องบินกระดาษ" แล้วก็มองว่าน้องๆน่ารักดี หลังจากนั้นก็มี "คุกกี้เสี่ยงทาย (Koisuru Fortune Cookie)" ที่โด่งดังขึ้นมา ช่วงนั้นก็มีโอกาสได้ศึกษาจริงจังและชอบที่น้องๆเป็นตัวอย่างที่ดีแก่สังคม ต่างจากเน็ตไอดอลแรงๆที่หลายคนรู้จัก ผมเลยมองว่าน้องๆน่าสนับสนุนดีครับ ตอนนี้ก็มาติดตามน้องเนยครับ หลังจากนั้นก็มาป้ายยาพี่แฮ็คต่อ ซึ่งใช้เวลานานมาก กว่าพี่เขาจะสนใจ จนกระทั่งมีอยู่วันนึงได้ไปเจอ BNK48 และทีมงานที่งานประกาศรางวัลงานนึง ก็ได้ถ่ายรูปด้วยกันในฐานะศิลปิน เสร็จแล้วพี่แฮ็คก็มาถามว่า คนที่ยืนข้างๆพี่เขาเป็นใคร ผมก็เลยบอกว่าเป็นเฌอปราง กัปตันของวง ทีนี้ก็เลยมาติดตามด้วยกัน"

 

 

 

ภาพวง S.D.F และ BNK48 ที่แชมป์กล่าวถึง 

 

นอกจากจุดเริ่มต้นการติดตามแล้ว แชมป์ก็ได้เผยเรื่องกิจกรรมของวงที่เขาเข้าร่วมและของสะสมที่เขาซื้อไว้ว่า "เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ไปงานจับมือ ผมไปต่อคิวน้องประมาณ 1 ชั่วโมง 20 นาที เพื่อจับมือน้องเนย แต่ของพี่แฮ็ค รอชั่วโมงครึ่ง เพราะแถวเฌอปรางยาวมาก แต่ก็ไปมาทั้งวันเสาร์และอาทิตย์ และน่าจะไปอีกในเดือนสิงหาคม ส่วนเรื่องของสะสมล่าสุดจะเน้นซื้อของที่เป็น Official จากต้นสังกัดน้องๆเป็นหลักครับ  ตอนที่อัลบั้ม River เปิดให้สั่ง ผมกับพี่แฮ็คก็สั่งกันไปคนละ 10 แผ่น ส่วน Photoset ก็ซื้อมารวมๆกัน 30 ใบและเคย Live สดเรื่องการสะสมรูปในแฟนเพจ S.D.F ตอนนี้จำไม่ได้แล้วว่าหมดเงินค่าของสะสมไปเท่าไหร่ แต่มูลค่าจิตใจมันสูงมากสำหรับพวกผมครับ" 

 

คลิกชมการสัมภาษณ์แบบเต็มๆ เรื่องผลงานและวง BNK48 ได้ที่นี่

 

ขอบคุณภาพจาก Instagram zhampo_sdf 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

>> BNK48 “Shonichi” Handshake Event ย้อนวินาทีความสุข ของการไปงานจับมือครั้งแรก!

>> BNK48 เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก River พร้อมกิจกรรมพิเศษที่แฟนๆรอคอย

>> 4 สิ่งที่น่าจะเกิดขึ้นหากสมาชิก BNK48 ติดอันดับการเลือกตั้ง AKB48

>> ย้อนวันวาน "BNK48" กับบทสัมภาษณ์แรกก่อนแจ้งเกิดเป็นศิลปินฮอตของยุค!

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook