ปาล์ม Instinct กับการเขียนเปิดใจสุดฮา! หลังถอด "หน้ากากหมีเหล็ก" | Sanook Music

ปาล์ม Instinct กับการเขียนเปิดใจสุดฮา! หลังถอด "หน้ากากหมีเหล็ก"

ปาล์ม Instinct กับการเขียนเปิดใจสุดฮา! หลังถอด "หน้ากากหมีเหล็ก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะเป็นผู้เข้าแข่งขันที่แฟนๆสามารถรู้ตัวตนได้ตั้งแต่สัปดาห์แรกๆ แต่ผู้เข้าแข่งขัน หน้ากากหมีเหล็ก อย่าง ปาล์ม Instinct (ปรียวิศว์ นิลจุลกะ)  ก็เป็นผู้เข้าแข่งขันที่ทำให้แฟนๆตื่นตากับพลังเสียงของเขา รวมไปถึงมุกตลกที่เขาปล่อยออกมาในรายการ จนทำให้แฟนๆเสียดายที่เขาไม่ได้ไปต่อในรายการ 

 

หน้ากากหมีเหล็ก ปาล์ม Instinct

 

ชมคลิปการร้องเพลงและตอบคำถามของ หน้ากากหมีเหล็ก ได้ที่นี่ 

 

โดยหลังจากที่แข่งจบลง ปาล์ม ก็ได้มาโพสต์ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือเขาตอนร่วมรายการ พร้อมทั้งบอกแฟนๆว่าเขาเลือกที่จะทำโชว์ตามสัญชาตญาณตัวเอง ซึ่งก็คือการใช้เสียงจริงตัวเอง และเลือกเพลงที่เขาอยากร้องจริงๆ แม้ว่ามันจะท้าทายความสามารถเขามากก็ตาม 

 

ปาล์ม Instinct

 

ช่วงท้ายของโพสต์ ปาล์มก็ได้กล่าวแสดงความยินดีกับ หน้ากากเป็ดน้อย และ หน้ากากผึ้ง พร้อมบอกอีกว่าตัวเขากำลังจะรีบกลับไปทำเพลงใหม่กับทางค่ายในเร็ววันนี้ ก่อนจะทิ้งท้ายว่าชุดของเขานั้นหนักตามที่บอกไว้ในรายการจริงๆ

 

โพสต์ ปาล์ม Instinct

 

ปาล์ม Instinct

 

สำหรับ ปาล์ม Instinct เป็นศิลปินจากค่าย genie records ที่แจ้งเกิมาจากการเป็นนักร้องนำวง Girl ก่อนจะมาทำวง Instinct ในที่สุด ซึ่งผลงานที่เปรียบเสมือนโลโก้ประจำตัวของเขา ก็คือเพลง "โปรดส่งใครมารักฉันที" ที่มีเนื้อหาถูกใจคนโสดหลายๆคน 

 

Instinct

 

ในขณะนี้ ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Mask Singer เหลือเพียงแค่ หน้ากากเป็ดน้อย และ หน้ากากผึ้ง ที่ถึงแม้จะมีสไตล์แตกต่างกัน แต่ทั้งคู่ก็เป็นที่ชื่นชอบในแง่ความสามารถการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา ซึ่งสัปดาห์หน้าแฟนๆจะได้รู้แน่นอนว่าใครเป็นแชมป์ซีซั่นนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer Instagram Palmpalmpalm 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปาล์ม Instinct กับการเขียนเปิดใจสุดฮา! หลังถอด "หน้ากากหมีเหล็ก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook