ก้อง ห้วยไร่ ควงแฟนสาว “ฐา ขนิษ” โชว์ร้องเพลงหวานกลางรายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

ก้อง ห้วยไร่ ควงแฟนสาว “ฐา ขนิษ” โชว์ร้องเพลงหวานกลางรายการ "กิ๊กดู๋"

ก้อง ห้วยไร่ ควงแฟนสาว “ฐา ขนิษ” โชว์ร้องเพลงหวานกลางรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นศิลปินลูกทุ่งหมอลำที่ฮิตติดกระแสตลอด สำหรับ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ที่นอกจากผลงานตัวเองอย่างเพลง "ไสว่าสิบถิ่มกัน" และอีกหลายๆซิงเกิลแล้ว เขายังแต่งเพลงให้แฟนสาวนางเอกหมอลำ อย่าง เบลล์ - ฐา ขนิษ จนยอดวิวถล่มทลายไม่แพ้กันด้วย

 

ก้อง เบลล์

 

ล่าสุดทั้งคู่เองก็ได้มาร่วมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง พร้อมนำเพลง "You Let Me Down (คึดนำ)" ที่ทั้งคู่ทำด้วยกันมาร้องแบบหวานๆ พร้อมมองตากันหวานซึ้ง จนทำให้พิธีกรอย่าง กิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ  และ ดู๋ - สัญญา คุณากร  รวมถึงคอมเมนเตเตอร์อย่าง ชมพู - สุทธิพงษ์ วัฒนจัง ,ไก่ - สมพล ฟิยะพงศ์สิริ ,ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด, แอ๊ด-วีรศักดิ์ นิลกลัด  ต้องพร้อมใจกันแซว

 

ก้อง เบลล์

 

หลังจากที่โชว์เสร็จ ก็เป็นเวลาเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเพื่อหาเงาเสียงของ ก้อง ห้วยไร่ และ เบลล์ โดยงานนี้ ก้อง เองได้เจอเซอร์ไพรส์จากเงาเสียงที่เป็นแฟนคลับตัวเอง ในขณะที่ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงของเบลล์ก็เป็นศิลปิน YouTuber คนแรกๆที่นำเพลง "You Let Me Down (คึดนำ)" ไปคัฟเวอร์ด้วย และสิ่งนี้ก็ทำให้สองศิลปินต้นแบบรู้สึกดีใจมาก 

 

ก้อง เบลล์ และ เงาเสียง

 

โดย “ก้อง ห้วยไร่” เปิดใจถึงการมาร่วมรายการว่า “ขอบคุณที่มากี่ครั้งทุกคนก็ให้การต้อนรับ ผมเป็นคนหนึ่งที่เฝ้าดูการประกวดอยู่ตลอด วันนี้มีน้องๆมาเลียนเสียงเรา ผมก็อยากให้น้องๆ ได้แสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่ เพราะเวทีนี้คือโอกาสของคนที่รักการร้องเพลงที่ช่วยสร้างคนให้กับวงการบันเทิงมาแล้ว เก้าอี้ตัวที่ผมนั่งเพื่อยกไลค์ให้คะแนน ซึ่งก็มีศิลปินมานั่งกันไปหลายคนแล้ว น้องๆ ก็อาจจะได้มานั่งก็ได้ในอนาคตขึ้นอยู่กับว่าเรามีความต้องการมาถึงตรงนี้ไหม ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ดีใจที่ทุกคนมาร้อง น้องเก่งทุกคนเลย” 

 

ในขณะที่ เบลล์ ก็ได้เสริมว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ การได้มาเวทีนี้ในวันนี้มันเกินฝัน ได้มาถึงจุดที่มีน้องๆ ร้องเพลงของเราได้  ซึ่งน้องๆ ที่มาร้องเพลงเบลล์คือเก่งทุกคนเลย หลายคนก็เคยคัพเวอร์เพลงเบลล์ลงยูทูป เราคอยติดตามตลอดว่าจะมีใครร้องเพลงเราได้ไหม มีคนมาคัพเวอร์หรือเปล่า พอมาวันนี้ใช่เลย ต้องขอขอบคุณทุกคนเลยค่ะ ต้องขอบคุณพี่ก้องด้วยที่ทำให้ได้มานั่งเก้าอี้ตัวนี้นะคะ (ยิ้มเขิน) ใครจะเป็นสุดยอดเงาเสียง อยากให้รอติดตามชมกันนะคะ”

 

 ก้อง เบลล์

 

ใครที่อยากชมความน่ารักและผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงของคู่รัก ก้อง ห้วยไร่ และ เบลล์ สามารถชมรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง ได้ใน วันอังคารที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง 

อ่านเพิ่มเติม

>> ก้อง ห้วยไร่ เอาใจผู้ชายอกหัก ปล่อยเพลง "คำขอ" ทะลุครึ่งล้านวิวในวันเดียว

>> ก้อง ห้วยไร่ เปิดตัวเอ็มวีแสนวิวสุดฮา! "ยังไงก็ไหว" พร้อมโชว์ลีลาแร็ปอีสาน

>> ฐา ขนิษ เปิดใจ หลังเพลง "You Let Me Down(คึดนำ)" ที่ทำกับ ก้อง ห้วยไร่ ยอดวิวทะลุ 70 ล้าน!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ก้อง ห้วยไร่ ควงแฟนสาว “ฐา ขนิษ” โชว์ร้องเพลงหวานกลางรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook