Shawn Mendes แต่งตัวเป็น Harry Potter-ตะโกนด่ารถคันอื่นใน Carpool Karaoke | Sanook Music

Shawn Mendes แต่งตัวเป็น Harry Potter-ตะโกนด่ารถคันอื่นใน Carpool Karaoke

Shawn Mendes แต่งตัวเป็น Harry Potter-ตะโกนด่ารถคันอื่นใน Carpool Karaoke
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมใจอยากกันเสียที สำหรับแฟนๆ รายการ The Late Late Show with James Corden ช่วง Carpool Karaoke ทั่วโลก หลังจากกระหน่ำคอมเมนต์ใต้คลิปช่วงรายการนี้ของพิธีกรหนุ่ม James Corden มานานแรมปี ว่าอยากให้พาหนุ่ม Shawn Mendes มาออกรายการนี้หน่อย คราวนี้ได้ชมกันเต็มๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 มิ.ย. 2018 (ตามเวลาในบ้านเรา) และสมกับที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน เพราะครั้งนี้หนุ่ม Shawn Mendes ไม่ได้แค่มาร้องเพลงให้เราได้ฟังบนรถกันอย่างเดียวเท่านั้น

Shawn Mendes ได้ร้องเพลงสดๆ บนรถให้เราได้ฟังตั้งแต่ซิงเกิลฮิต Treat You Better”, “There’s Nothing Holdin’ Me Back”, “Mercy” ผลงานจากอัลบั้มที่สอง Illumination ไปจนถึงซิงเกิลจากอัลบั้มใหม่ล่าสุดที่ใช้ชื่อเดียวกันกับตัวเอง ทั้งเพลง In My Blood” และLost in Japan” สลับกับการถามไถ่ถึงชีวิตส่วนตัวของหนุ่ม Shawn ที่เล่าถึงการย้ายออกมาอยู่คนเดียวเป็นครั้งแรกที่ต้องรับผิดชอบเรื่องงานบ้านด้วยตัวเอง แต่ก็มีแม่มาคอยช่วยดูแลเรื่องต่างๆ ในบ้านให้อยู่ รวมไปถึงการแซวเรื่องการซักผ้า ที่พิธีกรเล่าว่า Justin Bieber เลือกที่จะใส่กางเกงในแล้วทิ้งทุกวัน ถ้ามีขายกางเกงในใช้แล้วของ Justin Bieber หนุ่ม Shawn จะจ่ายเงินซื้อไหม Shawn เลือกที่จะตอบว่าเขายอมจ่าย แต่ถ้าเป็นกางเกงในของ James Corden เขาเลือกที่จะจ่ายเพื่อให้เขาไม่ต้องซื้อมากกว่า เรียกได้ว่าเป็นมุขตลกขำๆ ที่ทดสอบไหวพริบในการตอบคำถามของศิลปินหนุ่มขี้อายวัย 19 ปีคนนี้ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ Shawn ยังเล่าถึงความชอบในชุดหนังสือ Harry Potter ว่าเขามีแม้กระทั่งสมุดโน้ตที่จดเวทมนตร์คาถาที่ใช้ในเรื่องนี้ด้วย และถ้าให้คะแนนความชอบ Harry Potter กับตัวเอง เขาให้ตัวเองถึง 9.5 เต็ม 10 คะแนนเลยทีเดียว ณ ช็อตนี้เราจึงได้เห็น Shawn แต่งตัวเป็น Harry Potter และศาสตร์จารย์ Albus Dumbledore แบบเต็มยศ ถูกใจแฟนคลับ Harry Potter แน่นอน

สิ่งที่ทำให้แฟนๆ ถึงกับหัวเราะปนสงสารหนุ่ม Shawn ในคราวเดียวกัน เห็นจะเป็นช่วงที่พิธีกรอยากให้หนุ่ม Shawn ทำตัวเกรี้ยวกราดใส่คนอื่นบ้าง เพราะเขามักจะเป็นชายหนุ่มขี้เกรงใจคนอื่นอยู่ตลอดเวลา ซึ่งหนุ่ม Shawn ก็ทำตามคำสั่งอย่างว่าง่าย หันหน้าไปตะโกนด่าด้วยคำหยาบคายใส่รถยนต์ที่วิ่งแซงหน้าไปทันที แต่งานนี้ทำเอาหนุ่ม Shawn ถึงกับเอาส่ายหัวเบาๆ และยอมรับอย่างเขินๆ ว่า “นี่ไม่ใช่ตัวผมเลยจริงๆ” เพราะเขาเองตั้งแต่ขับรถมายังไม่เคยบีบแตรรถใส่ใครเลยด้วยซ้ำ และเมื่อต้องแสดงความชาวแคนาดา Shawn Mendes เลือกที่จะโชว์ฝีมือในการเล่นฮ็อกกี้น้ำแข็งแข่งกับ James ให้เราได้ชมกันอีกด้วย

 

ชมคลิปช่วง Carpool Karaoke ในรายการ The Late Late Show with James Corden ได้ที่นี่ 

 

Shawn Mendes กำลังมีผลงานล่าสุดกับอัลบั้มในชื่อตัวเอง Shawn Mendes กับซิงเกิล “In My Blood”, “Lost in Japan”, “Youth” (Feat. Khalid), "Where Were You in the Morning?" และล่าสุดกับ Nervous” และอัลบั้มเต็มชุดนี้ก็ทำสถิติขึ้นอันดับ 1 ที่แคนาดาบ้านเกิด และ Billboard 200 ในสหรัฐอเมริกาไปได้อย่างสวยงามเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน ทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกครั้งล่าสุด Illumination Tour ที่เขามีโอกาสได้แวะมาเมืองไทยด้วย ก็เป็นทัวร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามกับรายได้ราว 35 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อมองไปที่ตัวเลขรายได้กับอายุของเขาแล้ว พูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่า Shawn Mendes เป็นหนึ่งในศิลปินป็อปที่น่าจับตามองที่สุดในทศวรรษนี้ เขาจะเริ่มต้นทัวร์คอนเสิร์ตหลังโปรโมตอัลบั้มนี้ในปี 2019 แฟนๆ ชาวไทยคงต้องมาลุ้นกันอีกครั้งว่าเขาจะโฉบมาแถวเอเชีย และแวะมาเล่นที่กรุงเทพตามที่เคยสัญญาว่าจะกลับมาอีกครั้งหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ เตรียมหยอดกระปุกรอเอาไว้ก่อนได้เลย เพราะงานนี้มีแววว่าบัตรจะ sold out ได้ง่ายๆ

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook