The TOYS ปล่อยเพลง "ก่อนฤดูฝน" และ "TOY" เวอร์ชั่นพิเศษที่แฟนๆฟังรู้เรื่อง | Sanook Music

The TOYS ปล่อยเพลง "ก่อนฤดูฝน" และ "TOY" เวอร์ชั่นพิเศษที่แฟนๆฟังรู้เรื่อง

The TOYS ปล่อยเพลง "ก่อนฤดูฝน" และ "TOY" เวอร์ชั่นพิเศษที่แฟนๆฟังรู้เรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นศิลปินดาวรุ่งที่มีความสามารถในการทำเพลงที่เก่งและไม่เหมือนใคร แต่ในศิลปินอย่าง The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) ก็มักจะถูกแฟนๆวิจารณ์ในแง่การทำเพลงที่ฟังยาก โดยเฉพาะซิงเกิลอย่าง "ก่อนฤดูฝน" ที่มีท่อนแร็ปที่ฟังยาก และเพลง "TOY" ที่ทอยใช้วิธีการร้องแบบรัวเร็วจนหลายคนฟังเนื้อหาไม่ออก 

 

The TOYS

 

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา The TOYS ได้ปล่อยผลงานเพลง "ก่อนฤดูฝน" และ "TOY" เวอร์ชั่นพิเศษออกมาให้ผู้ใช้ JOOX และ Sanook Music ฟังก่อนใคร ซึ่งทั้งสองเพลงที่เขานำมาเรียบเรียงใหม่นั้น ก็มีการปรับดนตรีและจังหวะใหม่ให้ฟังง่ายขึ้น โดยเพลง "ก่อนฤดูฝน" เวอร์ชั่นใหม่ได้มีการลดความเร็วท่อนเเร็ปลงจนเหมือนท่อนร้องปกติ และมีการเปลี่ยนดนตรีใหม่ให้เป็นสไตล์อาร์แอนด์บีป็อปฟังง่าย ต่างจากต้นฉบับที่ใช้ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์

 

The TOYS

 

ทางด้านของเพลง "TOY" ที่มาพร้อมซาวด์ดนตรีร็อคและวิธีการร้องแบบพ่นคำ (Flip) ที่รัวเร็ว ในเวอร์ชั่นพิเศษก็มีการปรับดนตรีให้เป็นอะคูสติกป็อปที่เน้นกีตาร์โปร่งเป็นหลัก ส่วนทอยเองก็ได้เปลี่ยนการร้องให้เป็นสไตล์อาร์แอนด์บีที่ให้แฟนเพลงสามารถฟังเพลงนี้ได้ง่ายขึ้น 

 

The TOYS

 

นอกจากเพลง "ก่อนฤดูฝน" และ "TOY" แล้ว ทอยเองได้ปล่อยเพลง Stars ซิงเกิลใหม่ล่าสุดให้แฟนๆได้ฟังแล้วด้วย ซึ่งล่าสุดเพลงนี้ก็ได้กลายเป็นซิงเกิลที่ 4 ของ The TOYS ที่ได้ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX TOP 100 ในที่สุด >> ฟังเพลง "Stars" ได้ที่นี่

Story : Sidhipong W.  

อ่านเพิ่มเติม 

>> “The TOYS & ฟักกลิ้ง ฮีโร่” คู่หูคู่ใหม่ กับการถาม-ตอบที่ฮาได้ใจสุดๆ (คลิป)

>> ฟักกลิ้ง ฮีโร่ - The TOYS จับมือดวลท่อนเเร็ป ในผลงานเพลงใหม่ "นอนได้แล้ว"

>> เปิดตัวทะลุแสนวิว! The TOYS ปล่อยเพลงใหม่สุดละมุน "04.00" ตอนตี 4

 >> The TOYS กับชีวิตที่พลิกผันจนเป็นนักร้อง (พร้อมสอนท่อนเเร็พเพลง "ก่อนฤดูฝน")

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook