GMM Live ยุติการขายบัตรคอนเสิร์ต "แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 11" หลังเกิดเหตุขัดข้อง | Sanook Music

GMM Live ยุติการขายบัตรคอนเสิร์ต "แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 11" หลังเกิดเหตุขัดข้อง

GMM Live ยุติการขายบัตรคอนเสิร์ต "แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 11" หลังเกิดเหตุขัดข้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้วางขายอัลบั้มชุด Bird Mini Marathon ไปเมื่อต้นปีที่ผ่าน ศิลปินซูเปอร์สตาร์อย่าง เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ ก็ได้ประกาศข่าวใหญ่ ถึงการจัดคอนเสิร์ต แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 11 ตอน “Dream Journey” ที่เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 2 ปีของเขา หลังจากที่จัด คอนเสิร์ต รวมวง THONGCHAI concert ตอน สุขใจนักเพราะรักคำเดียว ในปี 2016 (ชมบรรยากาศ คอนเสิร์ต รวมวง THONGCHAI concert ได้ที่นี่)

 

Bird Mini Marathon

 

โดยคอนเสิร์ต “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์” ครั้งที่ 11 ตอน “Dream Journey” จะถูกจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน ใน เวลา 19.00 น. และ วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 15.00 น. ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี  

 

คอนเสิร์ต “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์” ครั้งที่ 11 ตอน “Dream Journey”

 

แต่ทว่าหลังจากที่เปิดขายบัตรเพียงแค่วันเดียวในเว็บไซต์ GMM Live ก็ได้เกิดปัญหาจนแฟนๆไม่สามารถจองบัตรได้ ทำให้ทางทีมงานได้ออกมาประกาศหยุดการขายบัตรชั่วคราว โดยทีมงานเองก็ได้มาขออภัยกับเหตุการณ์ความขัดข้องครั้งนี้ 

 

คำชี้แจงจาก GMM Live

คำชี้แจงจาก GMM Live

 

คอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่มีการจัดมาแล้วถึง 10 ครั้ง ซึ่งจะโฟกัสที่ตัว เบิร์ด ธงไชย เป็นหลัก ต่างจากคอนเสิร์ตครั้งอื่นๆของเขา โดย คอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ด ครั้งแรก ได้ถูกจัดขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 1986 ที่ ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่นดินแดง โดยล่าสุด คอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ 2012 ครั้งที่ 11 ตอน วันของเรา Young อยู่ ได้ถูกจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม 2012 และมีแขกรับเชิญอย่าง ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ตู่ - นันทิดา แก้วบัวสาย, แหวน - ฐิติมา สุตสุนทร, ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน (สุดารัตน์ บุตรพรหม), โก๊ะตี๋ อารามบอย (เจริญพร อ่อนละม้าย), ปันปัน - เต็มฟ้า กฤษณายุธ และ เพลง - ชนม์ทิดา อัศวเหม (คลิกชมภาพคอนเสิร์ต แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ 2012 ครั้งที่ 11 ได้ที่นี่)  

ในแง่ของความสำเร็จนั้น คอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จในแง่ยอดจำหน่ายบัตรอย่างมาก โดยคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ 2012 ครั้งที่ 11 มีจำนวนผู้เข้าชมมากกว่าหนึ่งแสนคน และ สามารถขายบัตรหมดทั้ง 10 รอบการแสดงด้วย ซึ่งก่อนหน้านั้น คอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ 2008 ครั้งที่ 9 ตอน Magic Memories ก็ทำลายสถิติคอนเสิร์ตที่มีผู้ชมมากที่สุดของ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ด้วยจำนวนผู้ชมมากกว่า 120,000 คน 

 

เบิร์ด ธงไชย

 

ใครที่อยากร่วมชมคอนเสิร์ต แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 11 ตอน “Dream Journey” สามารถซื้อบัตรได้ในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10:00 เป็นต้นไป ผ่านทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา รวมไปถึงในเว็บไซต์ ก่อนที่จะไปร่วมสนุกและฟังบทเพลงฮิตรวมถึงชมการแสดงที่เต็มไปด้วยสีสันมากมายของคอนเสิร์ตได้ในวันที่ 17 - 18 พฤศจิกายน 2018 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

10 ศิลปินไทย ที่ "เบิร์ด ธงไชย" ควรร่วมงานด้วยสักครั้ง

10 ความสำเร็จ “เบิร์ด ธงไชย” ที่ผู้คนยกย่องให้เป็นซูเปอร์สตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook