จินตหรา พูนลาภ ยกทัพทีมแดนเซอร์ ขึ้นรถแห่ในเอ็มวีชวนมันส์ “อีหล่าขาเด้ง” | Sanook Music

จินตหรา พูนลาภ ยกทัพทีมแดนเซอร์ ขึ้นรถแห่ในเอ็มวีชวนมันส์ “อีหล่าขาเด้ง”

จินตหรา พูนลาภ ยกทัพทีมแดนเซอร์ ขึ้นรถแห่ในเอ็มวีชวนมันส์ “อีหล่าขาเด้ง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มาพร้อมเพลงแดนซ์ที่โด่งดังอย่าง "เต่างอย" มาให้แฟนๆได้สนุกไปเมื่อปีที่ผ่านมา จนต้องทำซิงเกิ้ลเพลง "ลำเต้ยซิ่ง เต่างอยมาต่อยอดความสนุก ล่าสุด จินตหรา พูนลาภ ก็ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ “อีหล่าขาเด้ง” เพลงแนวสนุกๆที่เธอได้ขนทีมเเดนเซอร์มาร่วมสร้างสีสันหลายชีวิต 

 

 

สำหรับเพลง "อีหล่าขาเด้ง" มาพร้อมจังหวะดนตรีไม่สนุกสนานแพ้ซิงเกิลที่ผ่านมา ตามสไตล์การทำเพลงของ อ.สวัสดิ์ สารคาม ที่ใส่ท่อนเต้น ท่อนลำ มาอย่างเต็มที่ ซึ่งเนื้อหาเพลงนี้ก็เป็นเรื่องราวกลุ่มเพื่อนสาวที่จะนำพาสีสันความม่วนไปกับท่าเต้นกระโดด และท่าเต้นลอยเด้งกลางอากาศ ที่เป็นความสามารถเฉพาะตัวของชมรมเพื่อนสาวขาเด้ง โดยเอ็มวีเพลงนี้ จินตหราได้ไปถ่ายทำที่ บ้านจานทุ่ง อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด บ้านเกิดของเธอเองด้วย

 

 

โดย จินตหรา ได้เผยว่า “สำหรับ MV เพลง "อีหล่าขาเด้ง" งานนี้จินได้ขนทัพกองถ่ายมาเก็บภาพบรรยากาศถึง 3 วันเต็มๆ ซึ่งงานนี้ได้โลเคชั่นวิถีชีวิตพี่น้องชาวบ้าน บ้านจานทุ่ง อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งใน MV จะมีรถแห่ด้วยเพราะในเนื้อเพลงจะพูดถึงชาวบ้านที่เป็นแฟนคลับรถแห่  จินเลยใช้รถแห่ 2 คัน มาเข้าฉากด้วยนั่นเอง จะม่วนจะห่าว จะเด้งขนาดไหน สามารถรับชม MV อีหล่าขาเด้ง ได้แล้ววันนี้ค่ะ"

 

 

คลิกชมเอ็มวี อีหล่าขาเด้ง - จินตหรา พูนลาภ ได้ที่นี่

 

 

นอกจากเพลงสนุกสนานแล้ว ล่าสุดจินตหราเองก็มีผลงานเพลง "รักกับเขา...แต่เหงากับฉัน" อีกหนึ่งซิงเกิลที่เธอนำมุมมองความรักเศร้าๆมาถ่ายทอดให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music ครับ (ฟังเพลง รักกับเขา...แต่เหงากับฉัน ได้ที่นี่)

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ จินตหรา พูนลาภ ยกทัพทีมแดนเซอร์ ขึ้นรถแห่ในเอ็มวีชวนมันส์ “อีหล่าขาเด้ง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook