ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ โพสต์เปิดใจทุกความรู้สึก หลังถอดหน้ากากดอกหญ้า | Sanook Music

ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ โพสต์เปิดใจทุกความรู้สึก หลังถอดหน้ากากดอกหญ้า

ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ โพสต์เปิดใจทุกความรู้สึก หลังถอดหน้ากากดอกหญ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่การแข่งขันรอบแชมป์ชนแชมป์ของรายการ The Mask Singer 4 ได้ผ่านไป ล่าสุดทุกคนก็ได้ทราบกันแล้วว่าศิลปินภายใต้ หน้ากากดอกหญ้า ก็คือ  ป๊อปปี้ - ปรัชญาลักษณ์ โชติวุฑฒินันท์ ศิลปินลูกทุ่งดีกรีแชมป์รายการ ไมค์ทองคำ 4 ที่กำลังร่วมงานกับค่ายเพลง ยุ้งข้าว เรคคอร์ด ที่อยู่ในเครือ Workpoint Entertainment

 

ป๊อปปี้ - ปรัชญาลักษณ์ โชติวุฑฒินันท์

 

ในรายการ The Mask Singer หน้ากากดอกหญ้า เป็นผู้เข้าแข่งขันที่มักจะเลือกเพลงไทยสากลมาร้องในรายการ โดยในรอบล่าสุด เธอก็ได้นำเพลง "ยอมรับคนเดียว" ของ ติ๊ก ชีโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน) มาร้องในรายการ ด้วยสำเนียงการร้องที่แตกต่างจากเพลงลูกทุ่งที่เธอทำอย่างชัดเจน

 

คลิกชมการแสดงและถอดหน้ากากดอกหญ้าได้ที่นี่

 

โดยเมื่อรายการจบลง ป๊อปปี้ ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณรายการและทีมงานที่ให้โอกาสเธอ รวมถึงขอบคุณแฟนเพลงที่เปิดใจและมีความสุขไปกับโชว์ของเธอ ถึงแม้จะไม่รู้ว่าใครอยู่ใต้หน้ากากก็ตาม และยังเผยอีกว่า ตอนนี้เธอรู้สึกโล่งใจมากหลังได้ถอดหน้ากาก เพราะเธอมักจะถูกถามเรื่องการแข่งขันบ่อยครั้ง

 

ป๊อปปี้

 

 

แคปชั่นหลังเปิดหน้ากากของป๊อปปี้ 

 

ถึงแม้จะเป็นศิลปินหญิงที่เพิ่งเข้าวงการเต็มตัวในปี 2016 แต่ ป๊อปปี้ก็เป็นศิลปินดาวรุ่งที่น่าจับตามองมาก เพราะผลงานเพลงแรก  “ต้องฮักให้สุดใจ” ของเธอก็มียอดวิวสูงกว่า 100 ล้าน และในปีนี้นอกจากผลงานเพลง "เซาฮักก็บ่บอก (หมดรักก็ไม่บอก)" และ "มีอ้ายน้องบ่แคร์" ป๊อปปี้ก็ได้เริ่มปรากฏตัวตามรายการวาไรตี้อย่าง The Show ศึกชิงเวที และ The Mask Singer ด้วย จนทำให้แฟนๆได้รู้จักผลงานและตัวตนเธอมากขึ้นไปพร้อมๆกัน

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ แฟนเพจ และ Instagram poppy_prachyaluk

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

เปิดผลงาน "ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์" ศิลปินร้อยล้านวิวผู้อยู่เบื้องหลัง "หน้ากากดอกหญ้า"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ โพสต์เปิดใจทุกความรู้สึก หลังถอดหน้ากากดอกหญ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook