BNK48 เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก River พร้อมกิจกรรมพิเศษที่แฟนๆ รอคอย | Sanook Music

BNK48 เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก River พร้อมกิจกรรมพิเศษที่แฟนๆ รอคอย

BNK48 เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก River พร้อมกิจกรรมพิเศษที่แฟนๆ รอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้วางขายอัลบั้มซิงเกิล Shonichi ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดต้นสังกัดของวงไอดอล BNK48 ก็ได้ประกาศข่าวน่าตื่นเต้น ว่าทางค่ายเตรียมวางขายอัลบั้มเต็มของวงแล้ว ซึ่งอัลบั้มนี้จะมีพร้อมกิจกรรมพิเศษที่แฟนเพลงรอคอยด้วย

 

BNK48

 

สำหรับอัลบั้มแรกของวง BNK48 จะมีชื่อว่า River ตามซิงเกิลล่าสุดของวงที่เพิ่งปล่อยให้แฟนเพลงดาวน์โหลดแบบดิจิตอล โดยนอกจากเพลง "River" แล้วในอัลบั้มนี้ก็จะมีผลงานเพลงจาก 3 ซิงเกิลที่ผ่านมาของวงรวมอยู่ด้วย รวมไปถึงเพลง “วันแรก Shonichi” และ “คุกกี้เสี่ยงทาย Koisuru Fortune Cookie” ที่ได้รับความนิยมจนเข้ามาติดชาร์ต JOOX TOP 100 

 

 

 

 

 

 

 

นอกจากอัลบั้มและ DVD ที่มาพร้อมมิวสิควิดีโอแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษของอัลบั้มนี้ ก็คือการที่ผู้ซื้ออัลบั้มจะได้รับสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรม 2-Shot ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แฟนๆสามารถถ่ายรูปคู่กับสมาชิกวง BNK48 ที่พวกเขาชื่นชอบ 

 

กิจกรรมการถ่ายรูปคู่กับสมาชิก BNK48 นั้นจะมีอยู่สองแบบ ซึ่งมีทั้งการถ่ายรูปแบบ  2-Shot ที่ทางทีมงานจะถ่ายรูปคู่แฟนคลับและสมาชิกด้วยกล้องโทรศัพท์ของแฟนคลับ ซึ่งกิจกรรมนี้เกิดขึ้นครั้งแรกหลังจากการวางขาย Photo Set ชุดแรกของวง และอีกกิจกรรมก็คือการถ่ายรูป เชกิ (Cheki) ที่ทางทีมงานจะถ่ายรูปคู่ของสมาชิกและแฟนคลับด้วยกล้องโพลารอยด์ที่ทีมงานเตรียมไว้ โดยล่าสุดแฟนๆที่ซื้อบัตร Founder Member สำหรับเข้าชมการแสดงของวงใน Theatre ก็ได้รับสิทธิในการถ่ายรูปคู่กับเมมเบอร์ที่พวกเขาโอชิ (ชอบ) 

 

 

สำหรับกิจกรรม  2-Shot ของอัลบั้ม River จะเกิดในวันที่ 15 และ 16 กันยายน 2018 ที่ BITEC Bangna Hall 106 โดยแฟนๆที่ซื้ออัลบั้มสามารถกรอก Serial Code ในอัลบั้มลงในระบบ พร้อมทั้งรายชื่อสมาชิก 16 ที่อยากถ่ายรูปด้วยตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม เป็นต้นไป โดยทางทีมจะสุ่มรายชื่อสมาชิกวงที่แฟนๆจะได้ถ่ายรูปด้วยในแต่ละวัน ซึ่งท่าโพสต์ของแฟนๆในกิจกรรมนี้ จะเป็นการนั่งโต๊ะถ่ายรูปและสามารถสัมผัสสมาชิกได้ที่ปลายนิ้วเท่านั้น 

 

ตัวอย่างท่าโพสต์ ที่สามารถทำได้ในกิจกรรม 2-Shot

ตัวอย่างท่าโพสต์ ที่สามารถทำได้ในกิจกรรม 2-Shot

 

ใครที่สนใจอยากสั่งอัลบั้มชุด River สามารถสั่งอัลบั้มได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม เวลา 12:00 น. โดยอัลบั้มจะมีราคา 1,000 บาท ซึ่งแฟนๆสามารถสั่งซื้ออัลบั้มได้ที่ Shop BNK48 ในเว็บไซต์ Shopee ได้เเล้วครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook BNK48

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

4 สิ่งที่น่าจะเกิดขึ้นหากสมาชิก BNK48 ติดอันดับการเลือกตั้ง AKB48

“จุดสตาร์ท” ที่งดงามของ 26 สาวไอดอลที่มาแรงที่สุดใน BNK48 1st Concert “STARTO”

ย้อนวันวาน "BNK48" กับบทสัมภาษณ์แรกก่อนแจ้งเกิดเป็นศิลปินฮอตของยุค!

10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook