จงฮยอน VS จองชิน CNBLUE แฟนมีตติ้งที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ | Sanook Music

จงฮยอน VS จองชิน CNBLUE แฟนมีตติ้งที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ

จงฮยอน VS จองชิน CNBLUE แฟนมีตติ้งที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งท้ายก่อนเข้ากรมกันด้วยโปรเจ็กต์ที่พิเศษสุดๆ ที่ทาง A CHI ACTIVATION จัดหนักให้แฟนๆ บอยซ์ชาวไทย (BOICE ชื่อแฟนคลับ CNBLUE) ได้คุยได้หัวเราะกับสองหนุ่ม จงฮยอน และ จองชิน CNBLUE กันตลอด 2 ชั่วโมงกว่าๆ ในงาน 2018 LEE JONG HYUN & LEE JUNG SHIN 1st FANMEETING 'J VS J' IN BANGKOK เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ที่ผ่านมา และเมืองไทยเป็นที่เดียวที่ได้สองหนุ่มมานั่งคุย และเล่นเกมอย่างเป็นกันเองด้วยกันแบบนี้ บอกเลยว่างานนี้แฟนเกาหลียังต้องอิจฉา (และเราเห็นแฟนๆ ชาวต่างชาติบินมาดูถึงที่หลายคนเลยทีเดียว)

 

pbk_0067_resize

 

เปิดงานกันด้วยเสียงเพราะๆ ของทั้งสองหนุ่มที่เลือกร้องเพลงของ CNBLUE ที่ตัวเองชอบที่สุดกันคนละเพลง จงฮยอนเลือก Blind Love” ส่วนจองชินเลือก Manito” ซึ่งทั้งสองเพลงเป็นเพลงที่ต่างคนต่างมีส่วนร่วมในการแต่ง จากนั้นก็ตามด้วยการพูดคุยซักถามเพื่อพิสูจน์ความสนิทสนมของสองพี่น้อง J vs J คู่นี้ บนเวทีที่ถูกจำลองเป็นเวทีมวยที่ทั้งคู่พร้อมจะไฟต์กันตลอดเวลา ฝั่งจงฮยอนดูจะมีภาษีดีกว่าเพราะตอบคำถามที่เกี่ยวกับจองชินได้ถูกหมดทุกข้อ ในขณะที่ฝั่งจองชินดูจะพ่ายแพ้ไปอย่างราบคาบในรอบนี้ เพราะหนุ่มจงฮยอนเล่นตอบคำถามได้กวนโอ๊ย (แบบเงียบๆ) ตลอดรายการ ทั้งเรื่องความชอบระหว่างอ่านหนังสือ และตกปลา ที่มั่นใจว่าชอบตกปลาแน่ๆ (เพราะเพิ่งให้สัมภาษณ์ไปว่าชอบตกปลา) สรุปก็ตอบว่าชอบอ่านหนังสือ หรือจะเป็นเรื่องชอบดื่มวิตามินรสเปรี้ยวหรือชานม จงฮยอนก็เลือกขอบชานมเสียอย่างนั้น เพราะบอกว่าเบื่อวิตามินนั้นแล้ว จนจองชินต้องแกล้งขู่ว่า “งั้นอย่ามากินวิตามินนั่นให้เห็นอีกนะ” เรียกเสียงหัวเราะให้แฟนเพลงได้ตลอดช่วงจนลืมเวลาไปเลย

 

pb4_0431_resize

 

นอกจากสู้กันเองแล้ว ยังมีการงัดเอาสัตว์เลี้ยงของตัวเองมาสู้กันด้วย เป็นคลิปที่แฟนๆ ทำให้จงฮยอน หนุ่มเจ้าของแมวชื่อ “ลู” และจองชิน หนุ่มเจ้าของหมาตัวโตชื่อ “แซมบ้า” เขาว่าบุคลิกสัตว์เลี้ยงบ่งบอกบุคลิกของเจ้าของด้วย เราว่างานนี้เป๊ะที่สุด

นอกจากช่วงพูดคุยแล้ว ยังมีช่วงเล่นเกมที่ฝั่งจงฮยอน และจองชินเอาจริงเอาจังไม่แพ้กัน ทั้งช่วงเป่ายิงฉุบเอาค้อนตีหัว ที่จงฮยอนจัดการพังค้อนไปเรียบร้อยตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มแข่ง หรือจะเป็นช่วงปาลูกดอกให้ลูกโป่งแตก ที่จองชินปาลูกโป่งฝั่งของจงฮยอน จนทำให้จงฮยอนชนะไปได้แบบสบาย

 

pbk_1340_resize

pb4_0726_resize

แต่เกมตัดสินอยู่ที่เกมวาดภาพใบ้คำ ที่สองหนุ่มได้เลือกแฟนเพลงขึ้นไปเล่นเกมด้วย เรียกเสียงหัวเราะได้ทุกนาทีจริงๆ เพราะสกิลการวาดภาพของแฟนเพลงชาวไทยทำให้ฝั่งจงฮยอนถึงกับกุมขมับ และพ่ายแพ้ไปในที่สุด ถูกทำโทษด้วยการถูกถ่ายภาพพร้อมแอ็คท่าที่น่ารักที่สุดประจานลง Instagram เดี๋ยวนั้น แฟนเพลงก็ได้ทั้งกอดทั้งได้ถ่ายรูปโพลารอยด์คนละใบแบบ exclusive สุดๆ

จบท้ายงานด้วยคลิปวิดีโอซึ้งๆ พร้อมป้ายจากแฟนเพลงชาวไทยที่กล่าวว่าจะรอ CNBLUE กลับมาตลอดไป สองหนุ่มถึงกับซึ้งพูดอะไรไม่ออก จงฮยอนถึงกับบอกว่า “อยากจับใบดำใบแดงบ้างจัง” (ที่เกาหลีผู้ชายต้องเป็นทหารทุกคน ไม่มีการจับฉลาก) ทางด้านจองชินย้ำว่า “จะกลับมาทำการแสดงที่ไทยครบ 4 คนแน่นอน ช่วงนี้ก็สนุกกับการติดตามศิลปินท่านอื่นไปก่อน” พอถึงช็อตนี้แฟนเพลงรีบตะโกนทำเสียงเศร้า จนหนุ่มจองชินต้องรับแก้ “แต่ถ้ารอแต่ CNBLUE อย่างเดียวก็จะดีที่สุด” ทำเอาแฟนเพลงที่กำลังซึ้งน้ำตาคลอเบ้าต้องหลุดขำออกมาอีกครั้ง และได้เวลาสองหนุ่มร้องเพลง Young Forever” และแฟนๆ ยังได้ต่อคิวขึ้นไปไฮทัชกับสองหนุ่มกันทุกที่นั่งอีกด้วย ปิดงานแฟนมิตติ้งสุดซึ้งสุดฮาในครั้งนี้ไปด้วยความประทับใจสุดๆ

 

pb4_1329_resize

 

แม้ว่าระหว่างการดำเนินงานจะมีเรื่องตะกุกตะกักอย่างช่วงที่หนุ่มจงฮยอนต้องวิ่งไปเปลี่ยนกางเกง ค้อนพัง หรือช่วงถ่ายรูปแล้วฟิล์มหมดไปบ้าง หรือแม้กระทั่งช่วงต่อคิวไฮทัชที่ค่อนข้างเบียดเสียด และมีแฟนเพลงบางส่วนไม่เคารพกติกา แอบเอามือถือขึ้นไปถ่ายรูปบนเวทีทั้งที่ตามกฎแล้วไม่สามารถทำได้ แต่สิ่งที่เราเห็นคือการแก้ไขสถานการณ์อย่างรวดเร็วด้วยรอยยิ้มของศิลปิน และเจ้าหน้าที่ในงาน จึงทำให้ตลอดทั้งงานผ่านไปด้วยความเรียบร้อย และแฟนเพลงเดินออกมาจากฮอลล์ด้วยรอยยิ้มอย่างแท้จริง

แม้ว่า 2 ปีจะดูยาวนาน แต่เชื่อว่าแฟนๆ CNBLUE จะต้องรอหนุ่มๆ กันได้อย่างแน่นอน และครั้งหน้าเราจะได้ชมการแสดงคอนเสิร์ตที่หนุ่มๆ มาครบทั้ง 4 คนอีกเช่นเคย อย่างที่จองชินบอก ช่วงนี้จะกรี๊ดใครรอไปก่อนก็ได้ แต่ถ้าจะฟัง CNBLUE รออย่างเดียวก็จะดีที่สุด

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

Photos : A CHI ACTIVATION

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ จงฮยอน VS จองชิน CNBLUE แฟนมีตติ้งที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook