ตูน Bodyslam ปล่อยเพลงพิเศษ “ใส่ใจ” ส่งต่อกำลังใจให้คนที่ทุ่มเทเพื่อคนรัก | Sanook Music

ตูน Bodyslam ปล่อยเพลงพิเศษ “ใส่ใจ” ส่งต่อกำลังใจให้คนที่ทุ่มเทเพื่อคนรัก

ตูน Bodyslam ปล่อยเพลงพิเศษ “ใส่ใจ” ส่งต่อกำลังใจให้คนที่ทุ่มเทเพื่อคนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากวงดนตรี Bodyslam ที่มี ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย เป็นฟร้อนต์แมนจะเพิ่งกลับมาปล่อยซิงเกิลใหม่ในรอบหลายปีอย่าง “ใคร คือ เรา” ซึ่งถือเป็นเพลงประเดิมอัลบั้มเต็มชุดใหม่ที่ใช้ชื่อว่า วิชาตัวเบา แล้ว (อ่านข่าวย้อนหลัง >>> ยอดวิวถล่มทลาย! Bodyslam เปิดตัวเอ็มวีสร้างพลังใจ “ใคร คือ เรา”) ล่าสุดหนุ่มตูนก็มีเพลงพิเศษที่มาพร้อมเนื้อหาอันแสนอบอุ่นกับ “ใส่ใจ” ที่เขาอยากจะมอบให้กับคนที่ตั้งใจทุ่มเททำเพื่อคนที่ตัวเองรักทุกคน

ฟังเพลง "ใส่ใจ" ได้ที่นี่

“การมุ่งมั่นใส่ใจทำเพื่อคนอื่นถือเป็นเรื่องดี ย่อมทำให้ผู้รับมีความสุขครับ” ตูนเผยถึงมุมมองของเขาที่มีต่อการให้และเสียสละ โดย “ใส่ใจ” เป็นเพลงป็อปร็อคฟังง่ายที่ขึ้นอินโทรมาด้วยเสียงเปียโน ก่อนจะเข้าท่อนที่มีริฟฟ์กีตาร์ เบส กลอง เป็นส่วนประกอบหลัก และน้ำเสียงของ ตูน ที่ทุกคนคุ้นเคย โดยเพลงนี้ได้ทีมงานเบื้องหลังที่ไม่ธรรมดา นำทีมมาโดย อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบุล มือกีตาร์วง Big Ass มาเขียนทำนองและเรียบเรียงดนตรี ส่วนเนื้อร้องได้อีกหนึ่งโปรดิวเซอร์มือทองของวงการอย่าง สุรชัย พรพิมานแมน มาเขียนให้ ร่วมด้วย โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ มือกีตาร์วง 25hours ที่มาช่วยเรียบเรียงอีกแรง

ภาพจากมิวสิควิดีโอเพลง

ภาพจากมิวสิควิดีโอเพลง "ใส่ใจ"

 

ตูน Bodyslam

ตูน Bodyslam

 

ทั้งนี้เพลงพิเศษดังกล่าวทำขึ้นมาในโอกาสที่ ตูน Bodyslam นั้นได้รับเลือกเป็น Brand Endorser ของหมู่บ้านพฤกษานั่นเอง ส่วนผลงานของวง Bodyslam แบบเต็มๆ ก็อดใจรอสักนิด มีความคืบหน้าอย่างใด Sanook Music จะรีบมารายงานให้ทราบโดยทันที

 

Story by: Chanon B.
Photos by: genie records

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ตูน Bodyslam ปล่อยเพลงพิเศษ “ใส่ใจ” ส่งต่อกำลังใจให้คนที่ทุ่มเทเพื่อคนรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook