ไม่ต้องลือกันแล้ว! Nicki Minaj คอนเฟิร์มด้วยตนเอง กำลังคบหาอยู่กับ Eminem | Sanook Music

ไม่ต้องลือกันแล้ว! Nicki Minaj คอนเฟิร์มด้วยตนเอง กำลังคบหาอยู่กับ Eminem

ไม่ต้องลือกันแล้ว! Nicki Minaj คอนเฟิร์มด้วยตนเอง กำลังคบหาอยู่กับ Eminem
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวงการเพลงฝั่งอเมริกาตอนนี้ Nicki Minaj ถือว่าเป็นแร็ปเปอร์หญิงแถวหน้าที่มักจะเป็นที่พูดถึงเสมอ เพราะนอกจากการแต่งตัวและผลงานเพลงที่จัดจ้านแล้ว เธอยังมีผลงานเพลงฮิตมากมาย อย่างเช่นเพลง "Super Bass", "Anaconda", "Starships" จนทำให้ในปัจจุบันนี้เธอเป็นศิลปินที่มียอดขายซิงเกิลสูงถึง 20 ล้านก็อปปี้ และในเดือนมิถุนายนนี้ เธอก็กำลังจะมีอัลบั้มชุดที่ 4 ที่ชื่อว่า Queen ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็ได้ปล่อยเพลง "Chun-Li" and "Barbie Tingz" จากอัลบั้มชุดนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา 

 

Nicki minaj

 

โดยล่าสุด Nicki เองก็ได้โพสต์คลิปสั้นๆ ที่เธอแร็ปผลงานเพลง "Big Bank" อีกหนึ่งซิงเกิลจากอัลบั้มชุดใหม่ที่เธอได้ร่วมงานกับ 2Chainz, YG และ Big Sean ซึ่งในแคปชั่นของคลิปและเนื้อเพลงก็มีท่อนที่เธอพูดถึง Slim Shady หรือ Eminem ที่สื่อว่าเธอกับเขากำลังคบกันอยู่

 

โพสต์ใน IG Nicki Minaj

 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์คลิปดังกล่าว ก็มีแฟนเพลงเข้าคอมเมนต์ถาม Nicki ว่า "เธอกำลังเดทกับ Eminem อยู่หรือไม่" โดยเธอได้ตอบกลับความเห็นดังกล่าวว่า "ใช่" จนทำให้หลายคนเข้าไปกดไลค์คอมเมนต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

 

 

ข่าวการคบหาของ Nicki Minaj กับ Eminem สร้างความฮือฮาอยู่ไม่น้อย โดย Eminem นั้นเป็นซูเปอร์สตาร์ของวงการเพลงฮิปฮอปที่มีผลงานออกมา 9 อัลบั้ม และมียอดขายซิงเกิลสูงกว่า 200 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก รวมถึงเป็นศิลปินฮิปฮอปที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในยุคปัจจุบันในแง่ของความสามารถในการแร็ปและถ่ายทอดเรื่องราว แต่ถึงแม้จะประสบความสำเร็จในวงการเพลง Eminem ก็เป็นศิลปินที่ไม่ค่อยตกเป็นข่าวเรื่องความสัมพันธ์เท่าไหร่ ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้หลายคนรู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ Nicki ออกมาประกาศว่าเธอกำลังเดทกับ Eminem 

 

Eminem

ถึงแม้ว่าทั้งสองศิลปินจะยังไม่ออกมากพูดถึงการเดทหรือคบหา แต่ตอนนี้หลายๆ สื่อก็ให้ความสนใจกับประเด็นนี้อย่างมาก ซึ่งทาง Sanook Music จะนำข่าวความคืบหน้าประเด็นนี้มาอัปเดตผู้อ่านแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images และ Instagram nickiminaj

Source NME

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

Eminem เปิดตัวอัลบั้มใหม่ Revival หลังหายไปนานกว่าสี่ปี พร้อมร่วมงาน Beyoncé

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook