มันสุดขั้ว ซึ้งน้ำตาแตก! “หนุ่ม กะลา” กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 19 ปี | Sanook Music

มันสุดขั้ว ซึ้งน้ำตาแตก! “หนุ่ม กะลา” กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 19 ปี

มันสุดขั้ว ซึ้งน้ำตาแตก! “หนุ่ม กะลา” กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 19 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่น่าเชื่อว่า เผลอแป๊บเดียว ณพสิน แสงสุวรรณ หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในนาม หนุ่ม กะลา จะโลดแล่นอยู่ในวงการเพลงบ้านเรามายาวนานถึง 19 ปีแล้ว และเมื่อนึกย้อนกลับไปตลอดเกือบ 2 ทศวรรษ ชายคนนี้มีเพลงฮิตมากมายจนนับไม่ถ้วน คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของเขาอย่าง Chang Music Connection presents MY NAME is NUM KALA Concert 19 ปีที่รอ #ไม่มาก็คิดถึง” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ทั้ง 2 รอบ จึงอาจเป็นการทบทวนถึงเสียงร้องแหบเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ ความมันสุดขั้วตั้งแต่ยุคแรกๆ รวมถึงเพลงอกหักสไตล์ หนุ่ม กะลา ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังครองใจคนฟังอยู่ตลอด

หนุ่ม กะลา

หนุ่ม กะลา

 

หนุ่ม กะลา ขนความมันมาฝากแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเพลง “ควาย”, My Name Is Kala”, “แม่” ส่วนพาร์ตซึ้งๆ ก็มีเพลงฮิตครบถ้วน อาทิ “ถ้าเธอหลายใจ”, “ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม”, “บอกสักคำ”, “ไม่มีทาง” ฯลฯ แถมยังมีโชว์สุดเซอร์ไพรส์ในมาดเจ้าชายลูกทุ่ง ออกมาโชว์ลูกคอในเพลง “ใจสารภาพ” และ “ชวนน้องแต่งงาน” อีกต่างหาก

เจ้าชายลูกทุ่งคนใหม่ของวงการ

เจ้าชายลูกทุ่งคนใหม่ของวงการ

 

ในขณะที่แขกรับเชิญก็เซอร์ไพรส์ไม่แพ้กัน สำราญ ช่วยจำแนก หรือ อี๊ด วง Fly คือคนแรกที่ก้าวสู่บนเวที กับเพลงอย่าง “ชาวนากับงูเห่า” และ “อยากเกิดเป็นคนหลายใจ” ที่ร้องกันสนั่นฮอลล์ ส่วน Bankk Ca$h ก็ออกมามันกับ หนุ่ม กะลา ด้วยเพลง “ยิ้มเข้าไว้” และ “ใส่ร้ายป้ายสี” เปลี่ยนฟีลไปเป็นเกสต์ผู้หญิงกันบ้างกับ แพท วง Klear ที่มาพร้อมเพลง “จะรักหรือจะร้าย” และ “คำยินดี” ปิดท้ายเซ็ตแขกรับเชิญด้วย Pack 4 ในตำนานที่สาดความมันอย่างพร้อมเพรียงด้วย กวาง AB Normal, ปั๊บ Potato รวมถึงหนุ่มแบงค์ก็กลับมาขึ้นเวทีอีกครั้ง

แขกรับเชิญคนแรก อี๊ด Fly

แขกรับเชิญคนแรก อี๊ด Fly

 

Pack4 ในตำนาน

Pack 4 ในตำนาน

 

กับสาวแพท Klear

กับสาวแพท Klear

 

แต่โมเม้นต์อันน่าประทับใจคงหนีไม่พ้นตอนเพลง “ใช่ฉันหรือเปล่า” ที่น้ำตาลูกผู้ชายของ หนุ่ม กะลา ไหลพรั่งพรูออกมาแบบหยุดไม่อยู่ (ลองไปฟังเนื้อเพลงๆ นี้ดีๆ ซึ้งชะมัด) และที่สำคัญ เขาก็พลาดที่จะนำเพลงในตำนานอย่าง “รอ”, “เธอเป็นแฟนฉันแล้ว”, “ขอเป็นตัวเลือก” รวมถึงเพลงซึ่งเป็นชื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่าง “ไม่มาก็คิดถึง” มาฝากแฟนๆ อีกด้วย ตอกย้ำความเป็นตัวจริงเสียงจริงของวงการเพลงร็อคเมืองไทยอย่างแท้จริง

ขอใกล้ชิดกับแฟนเพลง

ขอใกล้ชิดกับแฟนเพลง

 

บรรยากาศความมัน

บรรยากาศความมัน

 

Story by: Chanon B.
Photos by: genie records

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ มันสุดขั้ว ซึ้งน้ำตาแตก! “หนุ่ม กะลา” กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 19 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook