เปิดโพสต์แรกสุดฮา! หลัง "แม็กซ์ เจนมานะ" ถอดหน้ากากนายพรานใน The Mask Singer | Sanook Music

เปิดโพสต์แรกสุดฮา! หลัง "แม็กซ์ เจนมานะ" ถอดหน้ากากนายพรานใน The Mask Singer

เปิดโพสต์แรกสุดฮา! หลัง "แม็กซ์ เจนมานะ" ถอดหน้ากากนายพรานใน The Mask Singer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะผู้เข้าแข่งขันที่มาพร้อมเสียงร้องที่มีเสน่ห์ แต่ล่าสุด แม็กซ์ - ณัฐวุฒิ เจนมานะ  ศิลปินภายใต้หน้ากากนายพราน ก็ได้ตกรอบรายการ The Mask Singer ซีซั่น 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เเข่งขันกับ หน้ากากหมีเหล็ก ในรอบชิงกรุ๊ป D 

 

แม็กซ์ เจนมานะ หน้ากากนายพราน

 

นอกจากจะมีมาดและการร้องเพลงที่เท่สะกดใจผู้ฟังแล้ว ในรายการนั้น เเม็กซ์ เจนมานะ ก็เป็นผู้เข้าแข่งขันที่เลือกเพลงได้น่าสนใจมาก เพราะเขามักจะเลือกเพลงนอกกระแสมาร้องบนเวที ไม่ว่าจะเป็นเพลง "Radioactive" ของวง Imagine Dragons เพลง "ห้องสุดท้าย" ของ เอ้ - รงค์ สุภารัตน์ รวมไปถึงเพลง "เป็นเพราะฝน" ของวง Polycat ที่เขาร้องในรอบล่าสุด จนทำให้เขาได้รับความสนใจจากแฟนรายการหลายๆคน 

 

คลิกชมการแสดงและถอดหน้ากากของ แม็กซ์ เจนมานะ ได้ที่นี่

 

 

โดยในรายการ The Mask Singer แม็กซ์ ได้เผยว่าตัวเองไม่ได้ชอบการประกวดร้องเพลง เพราะเขามองว่าดนตรีเป็นงานศิลปะที่มีความอิสระและ Freestyle ซึ่งเขามองว่าไม่เหมาะจะนำมาแข่งกัน แต่เขาได้มารายการนี้เพราะอยากทดลองทำอะไรใหม่ๆ และร้องเพลงที่เขาอยากร้องจริงๆ 

 

แม็กซ์ เจนมานะ หน้ากากนายพราน

 

ซึ่งหลังจากที่ตกรอบนั้น แม็กซ์ เองก็ได้ โพสต์ในอินสตาแกรมรูปตอนแข่งพร้อมแคปชั่นฮาๆว่า "หวัดดีเลา Star-Lord" ตัวละครการ์ตูน Marvel ที่มีการแต่งกายคล้ายกับหน้ากากนายพราน ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวก็มีคนกดไลค์มากถึงหนึ่งแสนครั้ง 

 

 

 

สำหรับ แม็กซ์ เจนมานะ นั้นเป็นผู้เข้าประกวดรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 1 โดยผลงานที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักในวงกว้างก็คือมินิอัลบั้ม Let There Be Light ที่มาพร้อมเพลง "วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า" ที่มียอดวิวสูงถึง 100 ล้านวิว และเคยขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX TOP 100 ด้วย ซึ่งความสำเร็จนี้ก็เปิดโอกาสมากมายให้กับเขา ไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วมรายการร้องเพลงดังหรือแม้แต่การได้เดินทางทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ

 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Maxjenmana Facebook The Mask Singer

Story : Sidhipong W.

ทำความรู้จัก “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า” เพลงฮิตม้ามืดมาแรง จาก แม็กซ์ เจนมานะ

5 เหตุผล ทำไม “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า” ถึงฮอตขนาดนี้!

แม็กซ์ เจนมานะ ก้าวออกจากป่า ทำเพลง "เราจะไม่แพ้" ให้กำลังใจผู้ป่วยมะเร็ง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดโพสต์แรกสุดฮา! หลัง "แม็กซ์ เจนมานะ" ถอดหน้ากากนายพรานใน The Mask Singer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook