ธัญญ่า อาร์ สยาม เล่าเรื่องเบื้องหลังสุดฮาของเพลง "ปล่อยไปตายโลด" ที่หลายคนไม่รู้ | Sanook Music

ธัญญ่า อาร์ สยาม เล่าเรื่องเบื้องหลังสุดฮาของเพลง "ปล่อยไปตายโลด" ที่หลายคนไม่รู้

ธัญญ่า อาร์ สยาม เล่าเรื่องเบื้องหลังสุดฮาของเพลง "ปล่อยไปตายโลด" ที่หลายคนไม่รู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นซิงเกิลแรกที่ทำออกมาในสไตล์ร็อคอีสานแบบสนุกสนาน แต่ในตอนนี้เอ็มวี "ปล่อยไปตายโลด" ของ ธัญญ่า อาร์ สยาม (ดาราภัช  ทวินันท์) ศิลปินหญิงเจ้าของเพลงฮิต "ใจกังวล" และ "เหตุผลของคนจะไป" ก็ประสบความสำเร็จเกินคาด และมียอดวิวสูงกว่า 10 ล้านวิว ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดาเลยสำหรับศิลปินหน้าใหม่แบบเธอ (อ่านเรื่องราวเพลงแบบเต็มๆได้ที่นี่) 

 

 

ล่าสุด ธัญญ่า เองก็ได้มาเล่าเรื่องผลงานเพลงใหม่ในรายการ เรียงข่าวเล่าเรื่อง ซึ่งเธอได้เล่าเรื่องราวการทำเพลง "ปล่อยไปตายโลด" แบบเป็นกันเอง ซึ่งเธอได้เล่าว่าในเพลงนี้ ธัญญ่า ได้มีส่วนในการเลือกเพลงและองค์ประกอบต่างๆในเอ็มวีทั้งโลเคชั่นการถ่ายทำไปจนถึงการแต่งตัว 

 

 

โดย ธัญญ่า ได้เผยกับทางรายการเกี่ยวกับความท้าทายในการทำเพลงเร็วว่า "นอกจากการเลือกเพลงที่เหมาะกับบุคลิกแล้ว แต่เนื่องจากไม่เคยทำเอ็มวีเพลงเร็วที่ต้องร้องและเต้นไปด้วย พอได้ถ่ายทำก็มีช่วงที่ลืมท่าเต้นตอนร้อง และมีช่วงที่เราเต้นถูกต้องแต่ลืมขยับปากตาม ช่วงที่ถ่ายทำก็จะมีพี่ผู้กำกับและทีมงานคอยให้กำลังใจ และพยายามช่วยจนผ่านฉากนี้ไปได้ด้วยดี แต่ก็ต้องถ่ายหลายรอบจนผิวไหม้เลย เพราะกว่าจะเห็นเป็นเอ็มวีต้องใช้เวลาถ่ายทำทั้งวัน" 

 

 

นอกจากการทำซิงเกิลเพลงนี้แล้ว ธัญญ่า ได้เผยเกี่ยวกับชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังประสบความสำเร็จว่า "ภูมิใจกับตัวเองค่ะ ขอบคุณคุณแม่ที่สู้กันมาตลอด เพราะก่อนหน้านี้เวลาไม่มีเงิน ก็ต้องยืมเงินประกวด พอมาเป็นศิลปินมันก็ต้องเจอความท้าทายอีกมาก คือมันจะยากไปอีกแบบ ในปัจจุบันนี้พอมาเป็นศิลปินก็ต้องดิ้นรนให้มีงาน เพราะถ้ามีเพียงแค่ยอดวิวและคนติดตามอย่างเดียวมันก็ไม่มีค่าอะไร เราต้องพยายามทำโชว์ได้ดีให้มีคนจ้างและพัฒนาตัวเอง เมื่อปีที่แล้วการทำโชว์ก็ประสบความสำเร็จ ก็สามารถดาวน์รถได้ สามารถมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่ก็ต้องแบ่งเงินไว้สำหรับการทำงานด้วย เพราะถึงแม้ตอนนี้อยากจะซื้อบ้านและทำอะไรหลายอย่าง แต่การทำงานในปัจจุบันที่เราต้องลงทุนในการทำผลงานด้วย ก็เลยต้องเอาเงินมาลงทุนกับงานก่อน"  

 

คลิกชมคลิปการสัมภาษณ์เต็มๆได้ที่นี่

 

ใครที่อยากชมการสัมภาษณ์แบบเต็มๆ สามารถชมคลิปได้แล้วที่ Sanook Video รวมไปถึงสามารถฟังซิงเกิล ปล่อยไปตายโลด ได้แล้วที่ JOOX กับ Sanook Music ครับ 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

เบิ้ล ปทุมราช โพสต์เปิดใจ! หลังมีข่าวว่า "ธัญญ่า อาร์ สยาม" เกาะตัวเองดัง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ธัญญ่า อาร์ สยาม เล่าเรื่องเบื้องหลังสุดฮาของเพลง "ปล่อยไปตายโลด" ที่หลายคนไม่รู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook