นุ้ย - จาตุรงค์ - บอล จับไมค์อีกครั้ง พร้อมหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

นุ้ย - จาตุรงค์ - บอล จับไมค์อีกครั้ง พร้อมหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋"

นุ้ย - จาตุรงค์ - บอล จับไมค์อีกครั้ง พร้อมหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นตลกและพิธีกรแถวหน้า แล้ว บอล เชิญยิ้ม (ชัชชัย จำเนียรกุล), นุ้ย เชิญยิ้ม (ชูเกียรติ เอี่ยมสุข) และ จาตุรงค์ มกจ๊ก (จตุรงค์ พลบูรณ์) ก็มีผลงานออกมาในฐานะศิลปินสายฮาด้วย ซึ่งล่าสุดก็ได้กลับมาสวมบทบาทศิลปินอีกครั้ง ด้วยการตามหาเงาเสียงในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง โดยมีสองพิธีกรอย่าง  ป๋ากิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋ - สัญญา คุณากร รวมถึง 5 คณะกรรมการมากฝีมืออย่าง ชมพู - สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, ไก่ - สมพล ฟิยะพงศ์สิริ, ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด, แอ๊ด-วีรศักดิ์ นิลกลัด และ สมจิตร จงจอหอ มาเสริมทัพความสนุก 

 

บอล เชิญยิ้ม

 

นุ้ย เชิญยิ้ม

 

จาตุรงค์ มกจ๊ก และ ลูกชาย แฟรงค์เฟิต

จาตุรงค์ มกจ๊ก และ ลูกชาย แฟรงค์เฟิต

 

การมาครั้งนี้ จาตุรงค์ มกจ๊ก ที่ได้พาลูกชายอย่าง แฟรงค์เฟิต - จตุรพักตร์ พลบูรณ์ มาร่วมโชว์เพลงฮิตของตัวเอง "ไม่กินเผ็ด" มาร่วมร้องอย่างสนุกสนาน ในขณะที่ บอล เชิญยิ้ม ก็มากับเพลง “เซ็งมันเซ็ง” ส่วน นุ้ย เชิญยิ้ม ก็คว้าเพลง “ชีวิตดี๊ดี” มาโชว์ ซึ่งงานนี้เขาได้กำลังใจเต็มเปี่ยมจาก ตั๊ก ศิริพร ภรรยาที่เป็นกรรมการประจำรายการที่พาคุณแม่ของเธอมาร่วมเชียร์สามีด้วย 

 

นุ้ย เชิญยิ้ม

 

บอล เชิญยิ้ม

 

พอถึงเวลาเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน ก็สร้างความเซอร์ไพรส์อย่างมากให้กับผู้ชม เพราะหลายๆ คน เป็นนักแสดงและคนมีชื่อเสียงอยู่แล้ว ซึ่งหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง บอล เชิญยิ้ม ก็คือ แบงค์ - อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ นักร้องนำวง Black Vanilla ที่แฟนเพลงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี 

 

แบงค์ Black Vanilla

 

โดย จาตุรงค์ มกจ๊ก เป็นตัวแทนศิลปินตลกเปิดใจว่า “วันนี้ก็ดีใจที่ได้มากิ๊กดู๋ เหมือนได้มาเจอญาติ เคยคิดนะว่าไม่มีใครร้องเพลงเราได้หรอก แต่พอมาวันนี้มีคนมาแข่งเสียงก็เหลือเชื่อนะ มีคนร้องเพลงเราได้จริงๆ สุดยอด ตัดสินไม่ถูกเลยว่าจะให้ใคร เพราะเงาเสียงเราแต่งตัวยียวนกวนประสาทมากๆ ทำเอาตลกอย่างผมอึ้งไปได้นี่ สนุกแน่นอน"

 

จาตุรงค์ มกจ๊ก และ ลูกชาย แฟรงค์เฟิต

 

ใครที่อยากชมลีลาการแสดงและหาเงาเสียงของ บอล เชิญยิ้ม, นุ้ย เชิญยิ้ม และ จาตุรงค์ มกจ๊ก สามารถชมรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง ได้ใน วันอังคารที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ นุ้ย - จาตุรงค์ - บอล จับไมค์อีกครั้ง พร้อมหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook