"ยุนอา" เปิดฉากแฟนมีตติ้ง So Wonderful Day ที่โซลอย่างสวยงาม ก่อนมาไทย 7 ก.ค. | Sanook Music

"ยุนอา" เปิดฉากแฟนมีตติ้ง So Wonderful Day ที่โซลอย่างสวยงาม ก่อนมาไทย 7 ก.ค.

"ยุนอา" เปิดฉากแฟนมีตติ้ง So Wonderful Day ที่โซลอย่างสวยงาม ก่อนมาไทย 7 ก.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทพธิดาสาวสวยแห่งวงการเค-ป๊อป ยุนอา (YOONA) หนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก Girls’ Generation ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามกับการเปิดฉากแฟนมีตติ้งทัวร์ YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่ Sejong University Daeyang Hall ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

 

yoonasowonderfuldayfanme_2

yoonasowonderfuldayfanme

 

โดยงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ มีคอนเซ็ปท์เกี่ยวกับ โรงเรียน ทำให้การตกแต่งหลาย ๆ มุม รวมถึงเดรสโค้ดของสาวยุนอา กับผู้ชมนั้น ก็มาในแนว School Look โดยยุนอาได้เติมเต็มช่วงเวลาที่มีความหมายให้ทุกคนได้รู้สึกถึงความสนิทสนม และจริงใจยิ่งกว่าเดิม จากการเตรียมช่วงที่เธอได้ตอบคำถามต่างๆ ของแฟนๆ รวมถึงให้คำปรึกษากับสิ่งที่แฟนๆ กังวลด้วยตัวเอง ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีช่วงที่ยุนอาได้โชว์เสียงร้องที่มีเสน่ห์ผ่านเวทีโซโล่เพลงจากโปรเจกต์ STATION ของ SM อย่าง "Deoksugung Stonewall Walkway", "When The Wind Blows" รวมถึงโชว์เพลงล่าสุดที่ได้ร่วมมือกับคุณ Lee Sang Soon (ลี ซังซุน) อย่างเพลง "To You" เป็นครั้งแรก อีกทั้งยังมีการเต้นสุดเซ็กซี่ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้อย่างร้อนแรง

 

 

yoonasowonderfuldayfanme_1

 

นอกจากนี้ยุนอายังได้สร้างความประทับใจด้วยการมอบของขวัญเป็นโฟโต้การ์ด และสายคล้องที่เธอออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมดเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาร่วมในงานนี้ โดยหลังจากเสร็จสิ้นงานแฟนมีตติ้งที่กรุงโซลยุนอา ก็เตรียมเดินทางมาสร้างวันอันแสนวิเศษร่วมกับแฟนคลับชาวไทย ในงาน YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK วันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งจะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticket.com บัตรนั่งราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,000 บาท ซึ่งมาพร้อมกับสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ที่ซื้อบัตร รายละเอียดงานแฟนมิตติ้ง คลิกที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook