ใหม่ เจริญปุระ เผย! จุดเริ่มต้นของคอนเสิร์ต I Am MAI ฉลอง 30 ปีในวงการ | Sanook Music

ใหม่ เจริญปุระ เผย! จุดเริ่มต้นของคอนเสิร์ต I Am MAI ฉลอง 30 ปีในวงการ

ใหม่ เจริญปุระ เผย! จุดเริ่มต้นของคอนเสิร์ต I Am MAI ฉลอง 30 ปีในวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่แฟนเพลงยุค 80s - 90s ห้ามพลาดจริงๆในปีนี้ สำหรับ I Am MAI Concert คอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 30 ปีในวงการของ ใหม่ เจริญปุระ ศิลปินหญิงเจ้าของฉายาราชินีป็อปร็อค ที่มีผลงานเพลงฮิตอย่าง  "กลับดึก", "แพ้หัวใจ", "ควักหัวใจ", "อยากให้รู้ว่ารักเธอ" และอัลบั้ม ความลับสุดขอบฟ้า ที่มียอดขายสูงถึง 2 ล้านชุด

 

โชว์แถลงข่าว ใหม่ เจริญปุระ

 

ล่าสุดผู้จัดคอนเสิร์ตอย่าง ATime Showbiz เองก็ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตขึ้นมาในวันที่ 22 พฤษภาคม ณ อาคาร Gmm Grammy Place ที่นอกจากเธอจะพูดคุยกับพิธีกรอย่าง อ้อย - นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และ มดดำ - คชาภา ตันเจริญ เธอยังได้นำเพลง "ควักหัวใจ" และ "สุดฤทธิ์สุดเดช" ที่จัดเต็มพร้อมแดนเซอร์ ก่อนลดจังหวะตบท้ายโชว์ด้วยเพลงฮิตตลอดกาล "อยากให้รู้ว่ารักเธอ"

 

โชว์แถลงข่าว ใหม่ เจริญปุระ

 

โดย ใหม่ กล่าวว่า “อย่างที่เห็นกันนะคะว่าตลอด 30  ปี  ที่ผ่านมา คอนเสิร์ตเดี่ยวของใหม่ที่เคยเกิดขึ้นก็ทำมาเกือบจะทุกแนวแล้ว ครั้งนี้เลยปรึกษากับทีม ATime Showbiz ว่า 30 ปีทั้งที อยากให้ชื่อคอนเสิร์ตบ่งบอกถึงความเป็นใหม่มากที่สุด และสุดท้ายก็มาลงตัวที่ชื่อ I Am MAI Concert ถ้าพูดกันตรงตัวก็คือ “ฉันนี่แหละใหม่ เจริญปุระ” ดูจากโปสเตอร์ที่ใช้ symbolic เหมือนนกฟินิกซ์ มีความหมายประมาณว่า ฆ่าไม่ตาย ส่วนใหม่เองก็อยากให้มีตาเพราะคิดว่า signature ของใหม่คือดวงตา พอมารวมกันก็กลายเป็นพลังงานความร้อนแรงตามแบบฉบับของ ใหม่ เจริญปุระ ค่ะ

 

ใหม่ เจริญปุระ และ ดีเจมดดำ

 

แน่นอนว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้เราเตรียมเพลงทั้งหน้า A หน้า B หรือเพลงที่ใหม่ไม่ค่อยได้ร้องที่ไหน เวทีนี้มีให้ฟังกันแน่ๆ เพลงของใหม่เองมีเยอะมากเกือบ 10 อัลบั้ม ซึ่งตอนนี้ก็มีปรึกษากับทีมงานบ้างแล้ว ในส่วนของโปรดักชั่นหายห่วงได้เลยค่ะ ATime Showbiz เขาจัดหนักจัดเต็มแน่นอน ใหม่เองก็ห่างหายจากคอนเสิร์ตเดี่ยวมาค่อนข้างนาน ทำให้ใหม่คิดถึงเวที คิดถึงคนดูทุกคน และใหม่ก็เชื่อว่าคนดูก็น่าจะคิดถึงใหม่ คิดถึงเพลงของใหม่เช่นกัน เพราะฉะนั้นใหม่อยากชวนทุกคนให้มาร่วมสร้างความทรงจำด้วยกันอีกครั้งกับ I Am MAI Concert ครั้งนี้ด้วยกันนะคะ”

 

มดดำ ดีเจอ้อย และ ใหม่ เจริญปุระ

สำหรับคอนเสิร์ต I Am MAI Concert นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 7 - 8 กรกฎาคม ณ Royal Paragon Hall โดยบัตรคอนเสิร์ตจะมีราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท โดยแฟนๆสามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้แล้วที่ Thaiticket Major ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ ผู้ต้องขังหญิง เด็กติดผู้ต้องขัง ตามโครงการกำลังใจในพระดำริ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา

Story : Sidhipong W. 

อ่านเพิ่มเติม 

เปิดตำนาน "ใหม่ เจริญปุระ" ราชินีป๊อปร็อกสองล้านตลับ!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ใหม่ เจริญปุระ เผย! จุดเริ่มต้นของคอนเสิร์ต I Am MAI ฉลอง 30 ปีในวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook