แสตมป์ เปิดตัวค่ายเพลง "123Records" อย่างเป็นทางการ พร้อมได้ศิลปินใหม่เสริมทัพ | Sanook Music

แสตมป์ เปิดตัวค่ายเพลง "123Records" อย่างเป็นทางการ พร้อมได้ศิลปินใหม่เสริมทัพ

แสตมป์ เปิดตัวค่ายเพลง "123Records" อย่างเป็นทางการ พร้อมได้ศิลปินใหม่เสริมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เริ่มปล่อยผลงานศิลปินในค่ายมาสักพักใหญ่ ในวันที่ 13 พฤษภาคม ก็เป็นวันเปิดค่ายเพลง 123Records (นึง-ส่อง-ซั่ม เรคคอร์ดส์) อย่างเป็นทางการ โดยงานนี้ แสตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ได้พาศิลปินในสังกัดอย่าง M Yoss หรือ เอ็ม - ยศวัศ สิทธิวงค์  และ ปัง ตันเต๊ก หรือ ปัง - วัชรพงศ์ ตันเต๊ก มาโชว์เพลงกันคนละ 3 เพลง เรียกว่าทั้งคู่ทุ่มเทพลังสุดความสามารถ สุดกำลังใจ ทำเอาสองหนุ่มต้องน้ำตารื้นด้วยความปลื้มปิติ

 

 

M Yoss

 

ปัง ตันเต๊ก

 

ซึ่งการเปิดตัวค่ายครั้งนี้ แสตมป์ ก็ได้พา Stoondio หรือ ตูน -โชติกา คำวงศ์ปิน ศิลปินหญิงเบอร์แรกของค่าย ผู้ซึ่งมีผลงานโดดเด่นในวงการเพลงอินดี้ และเคยได้เข้าชิงรางวัลจากหลายเวทีมาโชว์ตัวต่อหน้าแฟนๆด้วย หลังจากที่เคยเผยว่าค่ายกำลังจะมีศิลปินใหม่ 

 

Stoondio

 

นอกจากโชว์ศิลปินในค่ายและศิลปินอินดี้ชาวญี่ปุ่นอย่าง FIVE NEW OLD และ De’ De’ Mouse  แล้ว แฟนเพลงของแสตมป์เองก็ได้รวมตัวเซอร์ไพรส์วันเกิดแสตมป์ด้วย เพราะวันที่ 13 พฤษภาคมนั้นก็ถือเป็นวันเกิดของเจ้าตัวด้วย จนทำให้บรรยากาศในวันนั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่นและรอยยิ้มของทุกคนที่อยู่ในงาน 

 

แสตมป์ อภิวัชร์

 

สำหรับค่าย 123Records เป็นค่ายเพลงที่ แสตมป์ ได้ทำขึ้นมาเพื่อใช้ทำผลงานเพลงไทยและต่างชาติของเขา รวมถึงเป็นบ้านของศิลปินหลายคนที่มีสไตล์การทำงานที่คล้ายกัน ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่า ในปี 2018 เขาจะมีอะไรให้แฟนๆติดตามกันครับ

อ่านเพิ่มเติม

แสตมป์ ชีวิตที่เต็มไปด้วยสิ่งใหม่ และความกังวลใจเมื่อได้ร่วมงานกับ "เบิร์ด ธงไชย"

เเซ็ค ชุมแพ จับมือ "แสตมป์ - โอ๊ต" ร้องและแร็ปเพลง "คำแพง" เวอร์ชั่นสากล

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แสตมป์ เปิดตัวค่ายเพลง "123Records" อย่างเป็นทางการ พร้อมได้ศิลปินใหม่เสริมทัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook