LEO จัดเต็ม เปิด “ผับระดับชาติ” ใน LEO LEMIX : The Another World Concert | Sanook Music

LEO จัดเต็ม เปิด “ผับระดับชาติ” ใน LEO LEMIX : The Another World Concert

LEO จัดเต็ม เปิด “ผับระดับชาติ” ใน LEO LEMIX  : The Another World Concert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     LEO ขยายฐานความมันส์สู่บน Music Platform แบบเต็มรูปแบบ เปิดตัวแคมเปญ LEO LEMIX โดยยึดหลักคอนเซ็ปต์ “รวมกันมันส์กว่า” โดย Platform นี้ พิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพราะไม่ใช่แค่การรวมศิลปินมาร้องเพลงเท่านั้น แต่รวมเอาองค์ประกอบของดนตรี ทั้งศิลปิน ค่ายเพลง คนเบื้องหลัง และแฟนคลับของศิลปินต่างวงมารวมตัวกัน เพื่อมอบสิ่งที่มากกว่าความสุขจากการฟังเพลงให้กับทุกคน นั่นก็คือการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่พิเศษกว่าเคย

 

     ครั้งนี้ LEO เปิดตัวแคมเปญ ด้วยมิวสิควิดีโอ ‘Let’s Go’ เพลงใหม่จากปลายปากกาของ 2 โปรดิวเซอร์ชื่อดัง ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม และ ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ แถมยังได้เหล่า 8 ศิลปินชั้นนำที่มีแนวเพลงต่างกัน จาก 5 ค่ายเพลง Room 39, Na Polycat, Singto Numchok, MILDVOCALIST, Pex Zeal และ Ink Waruntorn ร่วมร้องและเล่นมิวสิควิดีโอถ่ายทอดความมันส์ พร้อมกับปลุกบรรดาซอมบี้ที่เบื่อเซ็ง ให้ออกมาใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน แต่จะปลุกด้วยวิธีไหน ต้องไปดูในมิวสิควิดีโอกันเอาเอง

 

     ต่อเนื่องเพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “รวมกันมันส์กว่า” LEO จัดหนัก จัดเต็มกว่าเดิม ด้วยการจัด LEO LEMIX : The Another World Concert เนรมิตคอนเสิร์ตให้เป็น “ผับระดับชาติ” ที่จะรวมทุกสไตล์ผับไว้ในคอนเสิร์ตเดียว พร้อมรวมศิลปินสุดฮ็อตไว้อย่างคับคั่ง Room 39, Mild, Zeal, Polycat, สิงโต นำโชค, Ink Waruntorn, Triumphs Kingdom, ป๊อด ธนชัย, Season Five, Twopee, Youngohm และ DJ Trasher ที่การันตีได้ถึงความมันส์ ความสนุก เพราะศิลปินแต่ละคน ไม่ได้มีดีแค่น้ำเสียง เรื่องเอ็นเตอร์เทนก็ไม่มีใครยอมกัน ใครที่เป็นคอดนตรี สายแด๊นซ์ สายปาร์ตี้ สายตื๊ด บอกเลยไม่ควรพลาดคอนเสิร์ตนี้เด็ดขาด

     LEO LEMIX : The Another World Concert  จะจัดขึ้นในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 – 24.00 น.  ณ Bitec Bangna Hall 105 สำหรับบัตรคอนเสิร์ต หากซื้อ 1 ใบ ราคา 800 บาท และถ้าหากรวมกลุ่มมา 5 คน จะซื้อได้ในราคา 3,200 บาท (เหลือใบละ 640 บาทเท่านั้น) สามารถซื้อบัตรได้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ทาง EVENTPOP

 

     บอกเลยงานบิ๊กขนาดนี้ มีแค่ครั้งนี้ และครั้งเดียว อย่าพลาด! 

     ขอบคุณภาพจาก We Are Leo Thailand


 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook