ปั้น Basher นำเรื่องราวชีวิตรักสุดพัง มาสร้างเอ็มวีเพลงเนื้อหาเจ็บปวด "มือ" | Sanook Music

ปั้น Basher นำเรื่องราวชีวิตรักสุดพัง มาสร้างเอ็มวีเพลงเนื้อหาเจ็บปวด "มือ"

ปั้น Basher นำเรื่องราวชีวิตรักสุดพัง มาสร้างเอ็มวีเพลงเนื้อหาเจ็บปวด "มือ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในบ้าน genie records ไม่นาน แต่ในปีที่ผ่านมา ปั้น Basher (เจษฎา ลัดดาชยาพร) นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงดัง "เสียดายของ" ก็มีผลงานเพลงที่ทำกับค่ายนี้มาสองเพลงแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลงเศร้าอย่าง "แกล้ง" รวมถึงเพลงล่าสุด "ทดลองใช้" ที่เขาได้เปลี่ยนลุคให้ดูสดใสมากขึ้น

 

ปั้น Basher

 

 

 

ล่าสุด ปั้น ได้มาพร้อมเพลงใหม่ "มือ" ซิงเกิลแรกของปี ที่เขาได้พูดถึงความรักที่พังทลายลงเพราะความไม่ซื่อสัตย์มาถ่ายทอดผ่านบทเพลงสไตล์ร็อค โดยผลงานเพลงนี้ ปั้น ได้มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนการทำเพลงจนกระทั่งผลงานเสร็จสมบูรณ์ 

 

ปั้น Basher

 

ทางด้านของเอ็มวี ปั้น ก็ได้เล่าเรื่องของคนรักที่คบกันมานาน ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะค่อยๆปันใจไปรักคนอื่นและเปลี่ยนพฤติกรรมไปเรื่อยๆจนพระเอกจับได้ ซึ่งพระเอกเอ็มวีเองก็ต้องเลือกว่าเขาจะทำอย่างไรกับความรักของตัวเองในตอนท้ายของมิวสิควิดีโอ 

 

 

คลิกชมเอ็มวี มือ - ปั้น Basher

 

โดย ปั้น ได้เล่าถึงซิงเกิลนี้ว่า เพลง มือ นี้ มาจากเรื่องจริงที่เล่าให้พี่ ป้อม - สุรชัย พรพิมานแมน ฟังครับ ก็เหมือนเดิมที่ทุกเพลงของผมจะเป็นเรื่องที่ของผมเอง แต่ก็นานแล้วนะครับ เพลงนี้ก็เปรียบความรักเป็นเหมือนแก้วที่ถ้าแตกแล้วต่อยังไงก็ไม่เหมือนเดิมหรอก คนสองคนเคยคิดที่จะสร้างฐานะ สร้างอะไรก็แล้วแต่ร่วมกันเพื่ออนาคตด้วยมือสองมือ แต่แล้ววันหนึ่งเธอกลับยื่นมือไปรับความรักจากคนอื่น ซึ่งเรารับไม่ได้ ถึงแม้จะยังรักเธออยู่แต่ไม่สามารถกลับไปเหมือนเดิมได้ครับ

 

ปั้น Basher

 

ซิงเกิลนี้ผมมีส่วนร่วมมากขึ้น เพราะเมื่อก่อนไม่กล้ายุ่ง แต่ก็คิดว่าสุดท้ายแล้วมันคืองานเรานี่ แล้วพี่ กบ Big Ass (ขจรเดช พรมรักษา) ก็แนะนำว่าอย่ามัวแต่เกรงใจ อย่างเนื้อเพลง ก็มีปรึกษาพี่ป้อมว่าผมขอเติมหรือเปลี่ยนคำนี้ได้มั้ย หรืออย่างเรื่องมิกซ์เสียง ผมก็ขอเป็นคนเลือกเพลงฉบับสมบูรณ์ ดนตรีก็ยังเป็นร็อค เป็นเพลงใหม่ในสไตล์แบชเชอร์ เพราะปกติผมจะเป็นแนวอกหักแล้วเข้าใจ แต่ซิงเกิลนี้จะออกแนวตัดพ้อ เวลาเข้าห้องอัด พี่ป้อมก็มาบิ้วให้นึกถึงอดีตจนผมน้ำตาคลอเลย ฝากติดตามมิวสิกวิดิโอด้วยนะครับ อยากให้ลองฟังกันก่อน ติชมกันมาได้เลยครับ ขอบคุณครับ” 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

"ปั้น Basher" การทดลองทางดนตรีครั้งใหม่ ในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัว

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ปั้น Basher นำเรื่องราวชีวิตรักสุดพัง มาสร้างเอ็มวีเพลงเนื้อหาเจ็บปวด "มือ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook