Room39 ร่วมงาน "โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" ให้กำลังใจแฟนเพลงในเอ็มวีใหม่ "บอกตัวเอง" | Sanook Music

Room39 ร่วมงาน "โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" ให้กำลังใจแฟนเพลงในเอ็มวีใหม่ "บอกตัวเอง"

Room39 ร่วมงาน "โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" ให้กำลังใจแฟนเพลงในเอ็มวีใหม่ "บอกตัวเอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบั้ม Restart ที่มากับเพลงฮิต "ความจริง", "เป็นทุกอย่าง" และ "รักตัวเอง" ในปี 2018 วง Room39 ที่นำโดยสมาชิกอย่าง ทอม - อิศรา กิจนิตย์ชีว์, มน - ชุติมน วิจิตรทฤษฎี และ  แว่นใหญ่ - โอฬาร ชูใจ ก็ได้เปิดศักราชใหม่ด้วยซิงเกิลแรกจากอัลบั้มชุดใหม่ กับซิงเกิลแรกอย่างเพลง "บอกตัวเอง" 

 

 

ผลงานเพลง "บอกตัวเอง" เป็นซิงเกิลที่ร้องและเเต่งขึ้นมาโดยสมาชิกอย่าง แว่นใหญ่ โดยเขาตั้งใจทำเพลงนี้ออกมาเพื่อให้กำลังใจคนที่กำลังเศร้าเสียใจจากความสูญเสีย ซึ่งในซิงเกิลนี้ทางวงก็ได้มีเซอร์ไพรส์พิเศษสำหรับแฟนๆ ด้วยการชักชวน โป่ง - ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ ศิลปินร็อคแถวหน้าของประเทศจากวง หิน เหล็ก ไฟ และ The Sun มาร่วมฟีทเจอริ่งเพื่อเติมแรงใจให้กับผู้ฟังเพลง 

 

ในส่วนของเอ็มวีนี้ ทางวงได้นำเสนอเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่สูญเสียคนรักอย่างไม่มีวันกลับ และได้บวชอุทิศส่วนกุศลให้ในขณะที่เขาต้องต่อสู้กับความรู้สึกของการสูญเสีย โดยในตอนจบเอ็มวีนั้น ชายคนดังกล่าวได้ไปชมคอนเสิร์ตใหญ่ของวง Room39 ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาเคยวางแผนไว้กับคนรักเพียงคนเดียว 

คลิกชมเอ็มวี บอกตัวเอง Room39 Feat โป่ง ปฐมพงศ์ 

 

ถึงแม้จะเป็นมีซาวด์ดนตรีที่แตกต่างจากซิงเกิลที่ผ่านมาของวง Room39 แต่ล่าสุดเพลง "บอกตัวเอง" ก็มียอดวิวทะลุหลักสองแสนไปแล้ว และติดเทรนด์วิดีโอมาแรงใน YouTube อีกด้วย ซึ่งล่าสุดๆแฟนสามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX กับ Sanook Music ครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ROOM39 Stone Metal Fire

Story : Sidhipong W. 

อ่านเพิ่มเติม

อัปเดตเพลงใหม่น่าฟัง ประจำสัปดาห์ 16 - 22 พ.ค. 61

Room39 ปล่อย MV บทสรุปการแอบรัก "เป็นทุกอย่าง" 

Room39 ปล่อยเอ็มวีเตือนสติคนอกหัก "รักตัวเอง"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Room39 ร่วมงาน "โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" ให้กำลังใจแฟนเพลงในเอ็มวีใหม่ "บอกตัวเอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook