เจ้านาย จินเจษฎ์ ทำแฟนคลับเคลิ้ม ปล่อยเพลงใหม่รับเปิดเทอม "แอบบอกรัก" | Sanook Music

เจ้านาย จินเจษฎ์ ทำแฟนคลับเคลิ้ม ปล่อยเพลงใหม่รับเปิดเทอม "แอบบอกรัก"

เจ้านาย จินเจษฎ์ ทำแฟนคลับเคลิ้ม ปล่อยเพลงใหม่รับเปิดเทอม "แอบบอกรัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2017 เจ้านาย - จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ได้ก้าวเข้ามาเป็นศิลปินเต็มตัวในค่ายเพลง Jaymidi ของคุณพ่อ เจ - เจตริน วรรธนะสิน พร้อมผลงานเพลงแรกอย่าง "คนละชั้น" ที่เขาถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่เป็นไปไม่ได้ในมุมมองของเขา จนทำให้ซิงเกิลดังกล่าวขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX TOP 100 อย่างรวดเร็ว 

 

 

ในปี 2018 นี้ เจ้านาย เองก็ได้กลับมาทำผลงานเพลงอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาครั้งนี้เขาได้มากับซิงเกิล "แอบบอกรัก" ที่เล่าถึงมุมมองการแอบรักของชายหนุ่มวัย 16 อย่างเขา โดยเขาได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์อย่าง Bossa On The Beat โปรดิวเซอร์ที่เคยร่วมงานกับแร็ปเปอร์จากกลุ่ม Rap is Now และ Meyou (มิว - ชิษณุชา ตันติเมธ) ศิลปินวัยรุ่นที่แจ้งเกิดจากการเป็นแชมป์รายการ MBO The Idol Game หน้าใหม่..พร้อมเกิด ในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ขึ้นมา 

 

ภาพเบื้องหลังการทำเพลง แอบบอกรัก

 

ถึงแม้ว่าการกลับมาครั้งนี้ เจ้านาย จะมาพร้อมซิงเกิลที่พูดถึงการบอกรักและมีดนตรีสไตล์ป็อปอาร์แอนด์บีคล้ายกับเพลง "คนละชั้น" แต่เนื้อหาของเพลง "แอบบอกรัก" จะเน้นแสดงมุมมองความรักที่ไม่คาดหวังซึ่งต่างจากเพลง "คนละชั้น" ที่เน้นถ่ายทอดอารมณ์ความน้อยใจที่จากรักที่ไม่สมหวัง    

 

 

โดย เจ้านาย จินเจษฎ์ ได้กล่าวถึงผลงานเพลงใหม่ว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกมิตรภาพดีๆ จากแฟนเพลง สำหรับซิงเกิล “แอบบอกรัก” เป็นเพลงช้าๆ ป็อปอาร์แอนด์บี ที่ผมชอบและถนัด ฝากซิงเกิลที่ 2 “แอบบอกรัก” ไว้ด้วยนะครับ ส่วนมิวสิควิดีโอจะตามมาเร็วๆ นี้ครับ"

ขอบคุณภาพจาก Facebook JaymidiChannel

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

อัปเดตเพลงใหม่น่าฟัง ประจำสัปดาห์ 16 - 22 พ.ค. 61

น้องเจ้านาย เเท็กทีม "เจ้าขุน-เจ้าสมุทร" เล่นเอ็มวี คนละชั้นชั้นชั้น ทะลุล้านวิว!

เปิดใจ "น้องเจ้านาย" ถึงกระแสตอบรับ! แค่ซิงเกิลแรกก็ดังจนฉุดไม่อยู่!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจ้านาย จินเจษฎ์ ทำแฟนคลับเคลิ้ม ปล่อยเพลงใหม่รับเปิดเทอม "แอบบอกรัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook