เเจ๊ส ชวนชื่น เหวอ! หลังเจอเงาเสียงที่คาดไม่ถึงในรายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

เเจ๊ส ชวนชื่น เหวอ! หลังเจอเงาเสียงที่คาดไม่ถึงในรายการ "กิ๊กดู๋"

เเจ๊ส ชวนชื่น เหวอ! หลังเจอเงาเสียงที่คาดไม่ถึงในรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเคยมาร่วมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง เมื่อปีที่ผ่านมา แต่ล่าสุดวงดนตรีร้อยล้านวิว แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก เจ้าของเพลงฮิต "มือลั่น" และ "หัวร้อน" ก็ได้กลับมาร่วมรายการในฐานะแขกรับเชิญอีกครั้ง เพื่อตามหาเงาเสียงของ แจ๊ส ชวนชื่น (ผดุง ทรงแสง) นักร้องนำของวง

 

 

ซึ่งการมาครั้งนี้ทางวงเองก็ได้เจอเซอร์ไพรส์เมื่อ ดม ชวนชื่น (อุดม ทรงแสง) คุณพ่อของแจ๊สมาทำโชว์พิเศษในฐานะเงาเสียงคนพิเศษ พร้อมร้องคัพเวอร์เพลง “หลวงพี่ 4G” และ “แว๊นฟ้อหล่อเฟี้ยว” แถมเต้นจนแฟนๆรายการและลูกชายต้องทึ่งไปตามๆกัน

 

 

ทางด้านของเงาเสียงสัปดาห์นี้ นอกจากเรื่องเสียงแล้วแต่ละคนก็แต่งตัวมาเหมือนศิลปินต้นแบบกันมาก  โดยเฉพาะศิลปินก๊อปปี้โชว์สุดฮาอย่าง คี้ - นันทพงศ์ ทรัพย์สมสกุล ที่ลงทุนถอดเสื้ออวดลวดลายเต็มเรือนร่างที่เขา  เรียกได้ว่างานนี้ไม่ได้มาเป็นเงาเสียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นเงาไปยันภาพลักษณ์เลย

 

 

โดย แจ๊ส ได้เล่าความสนุกให้ฟังว่า “วันนี้ผมกลับมากิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง อีกครั้งก็ดีใจครับ เห็นทีมงานบอกว่ามีคนสมัครแข่งขันเงาเสียงผมกันเข้ามามากมาย นี่พอมาเจอตัวก็ทึ่งเลยนะ เจอก๊อปปี้โชว์ขั้นเทพอย่างพี่ คี้ นันทพงศ์เนี่ย เป็นได้ทุกเสียง ส่วนคนอื่นก็ไม่ธรรมดา แต่งตัวแต่งหน้าจนดูโดดเด้งจนต้องมานั่งย้อนมองตัวเองว่าเราเป็นถึงขนาดนั้นเลยหรอ (หัวเราะ)  สุดยอดจริงๆ ตบมุขกันเก่ง ขอชื่นชมจริง ๆ  ส่วนเสียงแต่ละคนก็ไม่ธรรมดานะ พูดแล้วจะหาว่าคุย อยากให้รอชมเองดีกว่า ของดี ๆ แบบนี้ห้ามพลาดนะ รอติดตามชมเลย"

 

 

ใครที่อยากชมความสนุกสนานของวง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก และผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง แจ๊ส ชวนชื่น สามารถชมรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง ได้ใน วันอังคารที่ 22 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เเจ๊ส ชวนชื่น เหวอ! หลังเจอเงาเสียงที่คาดไม่ถึงในรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook