เบิ้ล ปทุมราช โพสต์เปิดใจ! หลังมีข่าวว่า "ธัญญ่า อาร์ สยาม" เกาะตัวเองดัง | Sanook Music

เบิ้ล ปทุมราช โพสต์เปิดใจ! หลังมีข่าวว่า "ธัญญ่า อาร์ สยาม" เกาะตัวเองดัง

เบิ้ล ปทุมราช โพสต์เปิดใจ! หลังมีข่าวว่า "ธัญญ่า อาร์ สยาม" เกาะตัวเองดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานเพลง "อ้ายมีเหตุผล", "ให้น้องไปสา" ที่มียอดวิวสูงถึงร้อยล้านวิวแล้ว สิ่งหนึ่งที่หลายคนมักนึกถึงเกี่ยวกับศิลปินเจ้าของฉายาเน็ตไอดอลบ้านนาอย่าง เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ก็คือการทำงานกับคู่จิ้นอย่าง ธัญญ่า อาร์ สยาม (ดาราภัช  ทวินันท์) นักร้องร่วมค่ายที่แจ้งเกิดจากการเล่นเอ็มวีเพลง "อ้ายมีเหตุผล" ซึ่งทั้งคู่เองก็ได้ร่วมงานกันในซิงเกิล "คนดีพี่มาง้อ" และ "กอดครั้งสุดท้าย" (อ่านบทสัมภาษณ์เรื่องเพลง "กอดครั้งสุดท้าย" ได้ที่นี่)

 

 

 

โดยหลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันบ่อยครั้ง ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ออกมาว่า ธัญญ่า นั้นโด่งดังขึ้นมาได้เพราะการร่วมงานกับเบิ้ล ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้ เบิ้ล ปทุมราช ที่ทราบข่าวดังกล่าว ได้โพสต์ Facebook ส่วนตัวว่า เขาเองมองว่าการร่วมงานกันของเขาและธัญญ่า ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นก็จริง แต่ความสามารถในด้านการร้องเพลงและให้ความบันเทิงคนดูของธัญญ่า คือสิ่งที่ทำให้เธอสามารถประสบความสำเร็จในทุกวันนี้ 

 

 

ถึงแม้ว่าในตอนนี้ทั้งคู่จะไม่ได้ทำงานเพลงด้วยกันมาพักใหญ่ แต่เบิ้ลเองก็ได้ออกมาชื่นชมผลงานเพลง "ปล่อยไปตายโลด" ของธัญญ่าในแง่ของผลงานรวมถึงลุคใหม่ที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจนด้วย พร้อมทั้งยังบอกว่าฟังเพลงนี้แล้วอยากเต้นในห้องคนเดียวอีกด้วย (คลิกชมเอ็มวีเพลง "ปล่อยไปตายโลด" ได้ที่นี่)

 

คอมเมนต์ เบิ้ล ปทุมราช ถึงผลงานเพลง ธัญญ่า 

 

ในส่วนของผลงานเพลงใหม่ของ เบิ้ล ปทุมราช นั้น ล่าสุดเขาก็เผยแล้วว่า ซิงเกิลใหม่ "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ของเขาได้ถ่ายทำเอ็มวีเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผลงานเพลงนี้จะเป็นการผสมผสานระหว่างดนตรีลูกทุ่งกับซาวด์แบบป็อปสมัยใหม่ด้วย ซึ่งแฟนๆจะได้ฟังซิงเกิลนี้เร็วๆนี้แน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram  ble_patumrach_classic 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

เบิ้ล ปทุมราช แรงไม่หยุด ส่งเอ็มวี "ให้น้องไปสา" ทะลุร้อยล้านวิวรับปีใหม่

เบิ้ล ปทุมราช เปิดใจเรื่องการเปลี่ยนแปลงของค่าย และอัปเดตเพลงใหม่ที่ใกล้ปล่อย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เบิ้ล ปทุมราช โพสต์เปิดใจ! หลังมีข่าวว่า "ธัญญ่า อาร์ สยาม" เกาะตัวเองดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook