ใหม่ ดาวิกา ร่วมงานศิลปินหนุ่มฮอตชาวเวียดนาม "Son Tung M-TP" ในเอ็มวีสุดแซ่บ Run Now | Sanook Music

ใหม่ ดาวิกา ร่วมงานศิลปินหนุ่มฮอตชาวเวียดนาม "Son Tung M-TP" ในเอ็มวีสุดแซ่บ Run Now

ใหม่ ดาวิกา ร่วมงานศิลปินหนุ่มฮอตชาวเวียดนาม "Son Tung M-TP" ในเอ็มวีสุดแซ่บ Run Now
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะมีผลงานการแสดงภาพยนตร์และละครไทยอย่างต่อเนื่องแล้ว นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ เองก็เคยได้ร่วมงานกับศิลปินหญิงเสียงทรงพลังชาวเกาหลีใต้อย่าง ALi ในผลงานมิวสิควิดีโอเพลง "No Way" มาแล้ว 

 

 

คลิกชมเอ็มวี No Way - ALi ได้ที่นี่

 

 

โดยในปี 2018 ใหม่ ดาวิกา เองได้มาร่วมงานกับศิลปินชาวเวียดนามวัย 24 ปี ที่โด่งดังจากผลงานเพลงที่มีกลิ่นอายตะวันตกอย่าง Son Tung M-TP (เซินตุง) ในเอ็มวีเพลง "Run Now" ที่มีชื่อในภาษาเวียดนามว่า "CHẠY NGAY ĐI" ผลงานเพลงแดนซ์อิเล็กทรอนิกส์ที่พูดถึงชายหนุ่มผู้ประสบความสำเร็จในชีวิต ก่อนที่จะเจอผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาหลอกลวง โดยใหม่เองก็ได้รับบทเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอที่มีทั้งความน่ารักและอันตรายตามคอนเซ็ปต์เพลง 

 

 

Son Tung M-TP

 

 

ในพาร์ทของเอ็มวีเพลงนี้ Son Tung M-TP และทีมงานผู้กำกับเอ็มวีได้สร้างสรรค์ภาพฉาก Love Scene สุดหวาน ตัดสลับกับภาพการเต้นที่เร่าร้อน จนทำให้มิวสิควิดีโอเพลงนี้มียอดวิวทะลุ 22 ล้านวิวภายในเวลาเพียงแค่ 1 วัน ซึ่งสูงกว่าเพลง "Bad Blood" ของ Taylor Swift ที่ยอดวิวเพียงแค่ 20 ล้านวิวในวันแรกที่ปล่อยออกมา 

 

คลิกชมเอ็มวี CHẠY NGAY ĐI (Run Now) - Son Tung M-TP

 

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบการแสดงของ ใหม่ ดาวิกา ในเอ็มวีเพลง "CHẠY NGAY ĐI" ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา เองก็ได้มาร่วมร้องเพลงกับ หนึ่ง - อภิวัฒน์ พงษ์วาท นักร้องนำวง ETC. ในเพลง Close Your Eyes and See” ด้วย ซึ่งถือเป็นผลงานที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับหลายๆคนอย่างมาก (ฟังเพลง “Close Your Eyes and See” ได้ที่นี่)

ขอบคุณภาพจาก Instagram davikah

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ใหม่ ดาวิกา ร่วมงานศิลปินหนุ่มฮอตชาวเวียดนาม "Son Tung M-TP" ในเอ็มวีสุดแซ่บ Run Now

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook