วง Mild เปิดตัว 2 เพลงใหม่ พร้อมนักร้องนำคนพิเศษที่แฟนคลับคาดไม่ถึง | Sanook Music

วง Mild เปิดตัว 2 เพลงใหม่ พร้อมนักร้องนำคนพิเศษที่แฟนคลับคาดไม่ถึง

วง Mild เปิดตัว 2 เพลงใหม่ พร้อมนักร้องนำคนพิเศษที่แฟนคลับคาดไม่ถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของวงดนตรีเจ้าของเพลงฮิต "หวานเย็น", "Unloveable" และ "ซาโยนาระ" อย่างวง Mild หลายๆคนคงจะนึกถึงเสียงร้องของ Mildvocalist หรือ เป้ - บดินทร์ เจริญราษฎร์ ซึ่งผสมผสานกับการเล่นดนตรีของสมาชิกอย่าง เต่า - เจน มโนภินิเวศ (กีตาร์), ขุน - พิทวัส ขุนทอง (เบส), ทอมท่อม - ณธีพัฒน์ ประเสริฐมนูกิจ (คีย์บอร์ด), เป้ - ไพสิฐ คำกลั่น (แซ็กโซโฟน, คอรัส) และ ไมค์ - ธงไชย ทิมพูล (กลอง) ได้อย่างลงตัว 

 

 

แต่ล่าสุดในปี 2018 นี้ วง Mild ก็ได้มาพร้อมผลงานเพลงใหม่ อย่างเพลง "ดีต่อใจ" (To Get Her) และ "Over" ที่นอกจากทางวงจะมาพร้อมเพลงที่เศร้าแต่แฝงความเท่แบบในแบบของวงแล้ว ทั้งสองซิงเกิลก็ได้มีการสับเปลี่ยนตำแหน่งนักร้องนำจนแฟนๆเซอร์ไพรส์ด้วย 

โดยเพลง "ดีต่อใจ(To Get Her)" เป็นเพลงรักจากปลายปากกาของ เบิ้ม - ศุภโชค เชื้อเมืองพาน มือกีตาร์วง 60 Miles ที่พูดถึงชีวิตของชายโสดที่ต้องการหาใครสักคนมาอยู่เคียงข้าง ซึ่งผลงานเพลงนี้ เป้ ไพสิฐ มือเเซ็กโซโฟนที่เคยถ่ายทอดเพลง "Romantic" ในอัลบั้ม Ma Show ได้รับหน้าที่เป็นนักร้องนำที่ถ่ายทอดอารมณ์ความเหงา ในขณะที่ เป้ บดินทร์ นั้นรับบทเป็นแร็ปเปอร์ที่เติมสีสันให้กับเพลง จนทำให้ซิงเกิลนี้มีทั้งความรู้สึกสดใสและเศร้าในเวลาเดียวกัน

 

 

 

ในส่วนของเพลง "Over" นั้น ก็เป็นซิงเกิลแนวอะคูสติกที่พูดถึงความเศร้าหลังจากที่ต้องเลิกรากับคนรัก ซึ่งผลงานเพลงนี้เป็นฝีมือการเขียนและร้องโดย เต่า มือกีตาร์ของวง โดยก่อนหน้าที่จะทำเพลง "Over" เต่าเองก็เคยรับหน้าที่นักร้องในเพลง "บรรยากาศพาไป" จากอัลบั้มชุดแรกและเพลง "Forever" ในอัลบั้มชุด Master Peace มาแล้ว 

 

 

นอกจากซิงเกิล "ดีต่อใจ(To Get Her)" และ "Over" แล้ว ในปี 2018 นี้วง Mild ก็โปรเจ็กต์ที่น่าตื่นเต้นมากมาย อย่างเช่นเพลงพิเศษที่พวกเขาจะได้ทำกับนักแสดงมากความสามารถ เบลล่า - ราณี แคมเปน โดยทาง Sanook Music จะนำความคืบหน้าของโปรเจ็กต์นี้มาอัปเดตแฟนๆแน่นอน 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

อัปเดตเพลงใหม่น่าฟัง ประจำสัปดาห์ 9 - 15 พ.ค. 61

วง MILD ส่งเอ็มวีเซ็กซี่ "ถอนหายใจ" ให้กำลังใจคนอกหัก

อร BNK48 โพสต์ชื่นชม หลังวง Mild โชว์เพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย" เวอร์ชั่นฮิปฮอป

เป้ มือแซ็กวง Mild โพสต์มองโลกในแง่ดี แม้มีคอมเมนต์แซวแรง เป้ ร้องนำ กับ Wonderframe

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook