S.D.F หยิบชีวิตรักวัยรุ่นสุดเจ็บปวด มาถ่ายทอดในเอ็มวีล้านวิว "กลับมาได้ไหม" | Sanook Music

S.D.F หยิบชีวิตรักวัยรุ่นสุดเจ็บปวด มาถ่ายทอดในเอ็มวีล้านวิว "กลับมาได้ไหม"

S.D.F หยิบชีวิตรักวัยรุ่นสุดเจ็บปวด มาถ่ายทอดในเอ็มวีล้านวิว "กลับมาได้ไหม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แจ้งเกิดจากผลงานเพลงอย่าง "เกิดมาเพื่อรักเธอ", "ทำไมไม่คิดดีดี" ล่าสุดวงร็อคอย่าง S.D.F ที่นำทีมโดยสมาชิกอย่าง แชมป์ - นิตินันท์ จันทรเดชา (ร้องนำ) แฮ็ค - ฐาปนา ณ บางช้าง (กีตาร์) และ ไท - จีรศักดิ์ ไฝสิงห์ (เบส) ก็ได้เข้ามาร่วมงานกับค่าย Grand Musik พร้อมปล่อยผลงานเพลง "ยินดีที่ได้รัก" ที่พวกเขาได้มาพร้อมภาพลักษณ์ที่สว่างขึ้นทั้งการแต่งตัวและดนตรีที่มีความป็อปมากขึ้น 

 

 

ในปี 2018 ทางวงก็ได้ปล่อย "กลับมาได้ไหม” ซิงเกิลลำดับที่ 8 ที่มาพร้อมเพลงที่มีเนื้อหาอ้อนวอนให้คนรักกลับมา ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ทางวงได้ ยักษ์ - อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ เพื่อนร่วมวง Clash ของ แฮ็ค มาเป็นผู้แต่งเพลง โดยเพลงนี้ แชมป์ นักร้องนำได้ปรับโทนเสียงให้มีพลังมากขึ้นเพื่อแสดงถึงการขอร้องตามอารมณ์ของเพลง 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ก็เป็นเรื่องราวของชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่บังเอิญทราบเรื่องราวความรักของคนรักเก่าที่จบลงอย่างเจ็บปวด แต่เขากลับไม่สามารถทำอะไรเพื่อช่วยเธอได้ ซึ่งตอนจบของเอ็มวีนี้ก็สร้างความตกใจอย่างมากให้กับแฟนเพลง

 

 

 

ถึงแม้ว่าตัวเอ็มวีจะได้รับคำชมจากแฟนเพลงมาก แต่ช่วงที่ปล่อยเอ็มวีออกมาทางวงก็ได้เผยในแฟนเพจว่า เอ็มวีเพลง "กลับมาได้ไหม” อาจจะถูกแบนเพราะหลายๆฉากที่รุนแรงเกินไป แต่ในปัจจุบันนี้เอ็มวีตัวดังกล่าวก็ยังสามารถชมได้ตามปกติ 

คลิกชมเอ็มวี กลับมาได้ไหม - S.D.F 

 

 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

อัปเดตเพลงใหม่น่าฟัง ประจำสัปดาห์ 9 - 15 พ.ค. 61

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ S.D.F หยิบชีวิตรักวัยรุ่นสุดเจ็บปวด มาถ่ายทอดในเอ็มวีล้านวิว "กลับมาได้ไหม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook