โรส ศิรินทิพย์ จับมือ พีธ พีระ ปล่อยเพลงใหม่ "กอดที่ว่างเปล่า" หลังหมดสัญญาค่ายเดิม | Sanook Music

โรส ศิรินทิพย์ จับมือ พีธ พีระ ปล่อยเพลงใหม่ "กอดที่ว่างเปล่า" หลังหมดสัญญาค่ายเดิม

โรส ศิรินทิพย์ จับมือ พีธ พีระ ปล่อยเพลงใหม่ "กอดที่ว่างเปล่า" หลังหมดสัญญาค่ายเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ โรส - ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ ศิลปินเจ้าของเพลงฮิต "ก้อนหินก้อนนั้น" ก็เป็นศิลปินที่มีงานโชว์และโปรเจ็กต์ให้ติดตามเรื่อยๆ โดยล่าสุดเธอก็ได้มาร่วมงานกับค่าย Mono Music พร้อมปล่อยผลงานเพลง "กอดที่ว่างเปล่า" ในโปรเจ็กต์ Pitchs Music Project

 

 

เพลง "กอดที่ว่างเปล่า" เป็นซิงเกิลที่พูดถึงความรักที่จบลงเพราะมือที่สาม ซึ่งผลงานชิ้นนี้ได้ทำออกมาสองเวอร์ชั่นเพื่อเป็นตัวแทนความรู้สึกสองแบบ โดยจะมีเวอร์ชั่นผู้ชายที่ร้องโดย พีธ พีระ (พีราวัชร์ อัศววชิรวิท) และเวอร์ชั่นผู้หญิงที่ถ่ายทอดโดย โรส ศิรินทิพย์ 

 

 

 

 

โดย โรส ได้เล่าถึงการทำงานซิงเกิลนี้ว่า “โรสหมดสัญญาและออกมาเป็นศิลปินอิสระได้สักพักค่ะ หลังจากที่อยู่บ้านหลังเดิมมานานมากๆ ตั้งแต่ปี 2004 กับเพลง "ก้อนหินก้อนนั้น" ตอนนี้โรสก็อยากที่จะลองทำอะไรใหม่ๆ อยากสร้างคอนเนคชั่นใหม่ๆ อยากหาความท้าทายให้กับตัวเอง โดยพี่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) ที่ โรส รู้จักมานาน เป็นคนแนะนำให้รู้จักพี่ พีธ พีระ ซึ่งเป็น Executive Producer ของค่าย Mono Music ที่กำลังทำ Pitchs Music Project อยู่ และเมื่อพูดคุยกันลงตัว โรสก็มีโอกาสได้ร่วมงานกับที่นี่กับเพลง "กอดที่ว่างเปล่า" ในเวอร์ชั่นผู้หญิง 

 

 

ในเพลง "กอดที่ว่างเปล่า" โรสถ่ายทอดมุมมองความรักความรู้สึกของผู้หญิง มุมของผู้หญิงที่เผลอนอกใจคนรัก ซึ่งเราก็มีเหตุผลที่นอกใจคนรักนะแต่พูดไม่ได้ ก็ยอมรับผิดและตัดสินใจเลิกนอกใจแล้ว ตั้งใจที่จะประคองความสัมพันธ์ที่มันเหลืออยู่ แต่ผู้ชายก็ไม่เหลือความไว้ใจให้กับเราแล้ว โดยเพลงนี้เป็นเพลงป๊อปสุดเศร้า ซึ้ง บาดลึกมากๆ และมีเสียงเปียโนมาทำให้เพลงยิ่งเศร้าขึ้นไปอีก เพลงนี้เป็นผลงานเพลงแรกที่โรสได้ร่วมทำงานกับ Mono Music เป็นการร่วมงานที่ค่อนข้างแปลกใหม่ ท้าทาย และตื่นเต้นสำหรับโรส  โรสอยากจะฝากเพลง "กอดที่ว่างเปล่า" ไว้กับแฟนเพลงด้วยนะคะ”

 

Story : Sidhipong W.

 

อ่านเพิ่มเติม

โรส ศิรินทิพย์ ปล่อยคลิปร้องเพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย" เวอร์ชั่นสุดละมุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook